Maxresdefault

Thông Báo Thay Đổi Logo KISATO Và Thông Điệp Mới Cho Cuộc Cách Mạng Tái Cấu Trúc Lần Thứ 5

Chia sẻ

Thay đổi logo của một công ty không chỉ là việc thay đổi hình ảnh mà còn là một bước quan trọng trong việc xây dựng và củng cố thương hiệu. Hôm nay, KISATO thông báo thay đổi logo, việc thay đổi không chỉ đơn thuần là một hình ảnh, mà còn là cột mốc đặc biệt trong việc gắn kết khách hàng với thương hiệu và đó cũng là thông điệp mới cho cuộc cách mạng tái cấu trúc lần thứ 5.

Video chi tiết về buổi nhận diện logo thương hiệu mới

Năm 2024, Ban lãnh đạo công ty đã có những thay đổi mạnh mẽ và nỗ lực cũng như định hướng lại sự phát triển của sản phẩm vươn lên tầm cao mới với mục tiêu trao tới khách hàng 3 giá trị cốt lõi “ KIẾN TRÚC – SÁNG TẠO – TỪ TÂM ”. Chúng tôi không chỉ thay đổi về Logo mà tất cả HỆ THỐNG – CON NGƯỜI – DỊCH VỤ – SẢN PHẨM cũng thay đổi theo triết lý định hướng giá trị cho khách hàng với 3 giá trị trên. Đồng thời, logo mới cũng sẽ là phương tiện nhận diện thương hiệu hiệu quả giúp khách hàng dễ dàng nhận ra KISATO.

Công ty Cổ phần kiến trúc KISATO xin thông báo về việc thay đổi LOGOHỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY như sau:

Nội dung thay đổi

Logo CÔng Ty Kisato BẢn QuyỀn

LOGO CŨ

Z5406923298998_4b50291b9403da5b908677aefb5e7212

LOGO MỚI

Màu sắc logo

Logo mới gồm màu xanh lam, xanh lá và trắng

  • Màu xanh lam là màu mang cảm giác bình yên, dễ chịu cho người nhìn, đồng thời thể hiện sự tin cậy của công ty vì nó tạo cảm giác an toàn và cũng thể hiện sự trung thành.
  • Màu xanh lá là sự tươi mới, bình tĩnh và hài hòa. Màu sắc thể hiện sự khiêm tốn .
  • Màu trắng thể hiện sự trang trọng và hiện đại. Tạo cảm giác về sự khát khao và sáng tạo và đổi mới.

Ý nghĩa logo mới

Logo mới có ý nghĩa như sau:

Phần 1: KI

Từ viết tắt của KIẾN TRÚC

Gồm 3 chi tiết đặc biệt: V – Ngôi nhà – I

  • V : Vision – Khát vọng, ước mơ, tần nhìn của gia chủ về ngôi nhà mong đợi.
  • Ngôi nhà: Thể hiện cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • I: Tượng trưng cho sự các nhân hóa, mang đậm chất riêng của gia chủ.

Phần 2: SA

Từ viết tắt của SÁNG TẠO

Phần 3: TO

Từ viết tắt của TỪ TÂM

Chữ O gồm 2 chi tiết: Trái Tim – Lá Cây.

Nó thể hiện cho Slogan LÀM ĐẸP TỪ TÂM. Kisato luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, mọi hoạt động của công ty đều tập trung vào việc tạo giá trị cho khách hàng, xuất phát trừ trái tim của mỗi CB- CNV trong công ty. 2 chiếc lá như 2 bàn tay nâng niu trái tim, niềm tin của khách hàng. Đồng thời tập trung vào giá trị trọng điêm r mang tới không gian mở, gần gũi thiên nhiên cho mỗi công trình của khách hàng.

Phạm vi thay đổi

Thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu với tông màu chủ đạo là màu xanh làm như hợp đồng, tem nhãn sản phẩm, bao bì sản phẩm, gia diện web, trang thông tin, facebook và các ấn phẩm khác… sang màu chủ đạo là màu xanh lam.

Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới cũng như toàn bộ tài liệu hóa đơn chứng từ và các tài liệu liên quan khách sẽ tự động có hiệu lực kể từ ngày 04/05/2024.

KISATO rất mong nhận được sự ủng hộ và tiếp tục đồng hành từ phía Quý khách hàng và Quý đối tác trong thời gian tới.

Bình Luận