Kisato Tổ Chức Cuộc Họp Tổng Kết Cuối Năm
Ý nghĩa của Cuộc họp tổng kết
Trong những ngày đầu tiên của năm mới 2021, nhằm tổng kết lại những thành quả đã đạt được trong năm cũ và vạch ra kế hoạch, dự định cho công ty Kisato vào năm mới, qua đó tạo động lực và thúc đẩy năng lực làm việc của cán bộ, nhân viên công ty để khởi đầu một năm mới hứa hẹn sẽ đầy thử thách cũng như cơ hội để đưa Kisato lên tầm cao mới.
Với mục đích trên, ngày 04/1/2021, ban lãnh đạo Công ty CP Kiến Trúc Kisato đã tổ chức cuộc họp tổng kết năm 2020 và định hướng tương lai năm 2021 trong một không khí tràn đầy nhiệt huyết.
Khẳng định lại giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của Kisato
Để nhấn mạnh hơn nữa cũng như để cán bộ, nhân viên Công ty, Chủ tịch Kisato ông Phạm Văn Lương đã nhắc lại cũng như khẳng định chắc chắn hơn nữa về những giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của Kisato:
Gồm 10 giá trị cốt lõi trọng tâm, là tôn chỉ cho mọi hoạt động của Kisato, cán bộ, nhân viên phải luôn ghi nhớ:
- Khách hàng là trọng tâm của toàn bộ hoạt động;
- Tốc độ là thước đo sự phát triển: làm nhanh, làm quyết liệt nhưng không làm ẩu;
- Mỗi 1 cá nhân là 1 chiến binh;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Xây dựng những đội nhóm vô địch;
- Lấy công nghệ làm bàn đạp phát triển;
- Văn hóa học tập chăm chỉ, nghiêm túc, không ngừng;
- Sáng tạo là sức sống;
- Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu;
- Luôn coi trọng chữ tín.
Tầm nhìn của Kisato là những mục đích, mục tiêu mà toàn bộ công ty đã, đang và sẽ phấn đấu hết mình để đạt được:
- Kisato định hướng phát triển thành Tập Đoàn Xây Dựng hàng đầu khu vực;
- Không ngừng đổi mới – sáng tạo, để kiến tạo hệ sinh thái đa dạng trong ngành xây dựng với các sản phẩm, dịch vụ với đẳng cấp – chất lượng;
- Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.
Sứ mệnh của Kisato cũng là slogan mới của công ty “Làm đẹp từ tâm“: Nâng cao tiêu chuẩn sống cho người Việt.
Những nội dung của cuộc họp tổng kết
Tổng kết những thành quả đạt được năm 2020
Năm 2020 là một năm đầy biến động do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biễn rất phức tạp đã gây ra hậu quả rất nặng nề đối với nền kinh tế, xã hội của toàn thể thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Kisato mặc dù cũng gặp phải vô vàn những khó khăn, thử thách nhưng sau tất cả Ban lãnh đạo đã chèo lái con thuyền Kisato đi đúng hướng và đã đạt được những thành công nhất định.
- Kisato trở thành công ty kiến trúc hàng đầu đã thiết kế, thi công ở 63 tỉnh thành khắp cả nước;
- Thành tựu vang dội và đáng tự hào nhất của Kisato đó chính là trở thành Top of Mine (Số 1 trong tâm trí khách hàng) , trở thành một thương hiệu mà rất nhiều gia chủ yêu thích và tin cậy;
- Kisato đã nâng cấp thành công mô hình công ty kết hợp trải nghiệm khách hàng, biến công ty thành một mô hình kiến trúc độc đáo, sáng tạo và vô cùng thực tế;
- Trong nội bộ công ty, phong trào học tập được đẩy mạnh và lấy phòng đào tạo Kisato làm nòng cốt để tạo dựng nên Công ty CP Học viện Gizento nhằm truyền đạt những kiến thức quý báu, bài học tinh hoa trong lĩnh vực kiến trúc, thi công cho những anh em quan tâm, đam mê lĩnh vực này.
- Phát triển công tác truyền thông, marketing và đánh dấu cột mốc thành công của công tác này bằng sự thành lập của Công ty CP Truyền thông Taco Media Việt Nam.
Đặt ra mục tiêu, hoạch định chiến lược trong năm 2021
Tuy đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong năm 2020 nhưng “nếu không tiến lên thì có nghĩa là bạn đang bị bỏ lại”, Ban lãnh đạo công ty đã đặt ra những mục tiêu, các kế hoạch tương lai để đưa Kisato trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu để khi nhắc đến thiết kế, thi công là nhắc tới Kisato:
- Trong tương lai, Kisato sẽ đẩy mạnh công nghệ hóa, số hóa để có thể nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ, sản phẩm đến với khách hàng phải là tốt nhất. Kisato sẽ thành lập các phòng ban chuyên biệt dành cho những mục đích này ví dụ như phòng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, phòng trải nghiệm khách hàng…
- Tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa về chiều ngang trong lĩnh vực thiết kế công trình, mở rộng sang các hạng mục công trình như: khách sạn, bar, homestay…
- Đẩy mạnh công tác truyền thông, marketing, thiết lập các loại hình quảng cáo mới, xây dựng một hệ thống quảng cáo chuyên nghiệp và lâu dài;
- Phấn đấu đưa Kisato trở thành một trong những công ty kiến trúc hàng đầu trong lĩnh vực thi công trọn gói nhà dân;
- Xây dựng các chi nhánh theo mô hình nhà trải nghiệm trên các cơ ở ở toàn quốc, tích cực đem lại những trải nghiệm thực tế, mới mẻ cho khách hàng;
- Tập trung phát triển nguồn nhân lực tài năng, chuyên môn cao. Ngoài quá trình đào tạo, học tập ở công ty, Kisato sẽ tiếp tục tuyển dụng những người tài về cùng chèo lái con thuyền Kisato đi xa hơn nữa;
Bình Luận