Kisato Bổ Nhiệm Cán Bộ Mới Trong Buổi Họp Tổng Kết Tháng Tư Và Chúc Mừng Ngày Kiến Trúc Sư Việt Nam

Kisato Bổ Nhiệm Cán Bộ Mới Trong Buổi Họp Tổng Kết Tháng Tư Và Chúc Mừng Ngày Kiến Trúc Sư Việt Nam

Chia sẻ

Ngày 27/04/2022 Công Ty Cổ Phần Kisato đã tổ chức thành công cuộc họp nội bộ thường kỳ tháng 4: Tổng kết các hoạt động của doanh nghiệp trong tháng 4 và kế hoạch định hướng phát triển trong tương lai hướng tới mục tiêu phát triển công ty 5 năm tới. Bổ nhiệm cán bộ mới trong công tác quản lý doanh nghiệp.

Cuộc họp đặc biệt diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự có mặt của Ban lãnh đạo công ty, Cán bộ công nhân viên văn phòng trụ sở Hà Nội, Ninh Bình, miền Nam và các quản lý, nhân viên tại công trình thi công thông qua google meet trực tuyến để cùng lắng nghe những kế hoạch dự định của Chủ tịch công ty.

Đầu tiên là những lời chúc tốt đẹp đến các Kiến Trúc Sư Việt Nam từ chủ tích Phạm Văn Lương tới các kiến trúc sư nói riêng và toàn thể các cán bộ công nhân viên nói chung sức khỏe cống hiến được nhiều tác phẩm đẹp cho đời. Chúc công ty cổ phần kiến trúc Kisato ngày càng phát triển nâng tầm công ty và có được nhiều sản phẩm xuất sắc đến quí khách hàng.

Trước tình hình phát triển về thiết kế thi công nhà ở. CEO đã nhấn mạnh đến từng bộ phận phòng ban và thay đổi cơ cấu tổ chức để đáp ứng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Công ty đã thành lập bộ phận quản lý vùng thay vì quản lý tập trung sẽ chia nhỏ quản lý vùng để nắm bắt được các yêu cầu một cách tốt nhất tiến độ chất lượng của bản vẻ, bám sát tiến độ để không làm ảnh hưởng khi khách hàng tăng nên đột biến hay khi vào mùa vụ thay vì quản lý tập trung như trước đây.

Chủ tịch Phạm Văn Lương phát biểu trong cuộc họp

Chủ tịch Phạm Văn Lương phát biểu trong cuộc họp

Để phục vụ khách hàng một cách tận tình bộ phận chăm sóc khách hàng được thành lập để hỗ trợ khách hàng thường xuyên mạnh mẽ hơn. Với tần suất chăm sóc nhiều hơn từ quá trình thiết kế tới khi bàn giao bản vẽ cho khách hàng để nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của khách hàng để phản ánh đến các bộ phận bên dưới giúp khách hàng hài lòng nhất.

Để biểu dương cho những thành quả và cố gắng cho các cán bộ công nhân viên trong quá trình làm việc với khách hàng công ty sẽ có qui chế thưởng cho những nhân viên cố gắng và phạt những nhân viên không làm đúng qui trình.

Chủ tịch Phạm Văn Lương phát biểu trong cuộc họp

Chủ tịch Phạm Văn Lương phát biểu trong cuộc họp

Đối với khách hàng không sử dụng thi công trọn gói công ty vẫn hỗ trợ khách hàng ở những quá trình quan trọng như sàn tầng 1, thi công cột,… Thay đổi qui trình để phục vụ tốt hơn tận tâm cho khách hàng .Công ty sẽ có nhân viên về tận nơi để trao bản vẽ cho khách hàng để giải thích hồ sơ cho khách hàng và đội thợ. Nhấn mạnh hơn CEO đã đưa ra những yêu cầu nâng cấp chất lượng dịch vụ sau khi công ty đã hoàn thành sản phẩm.

Phong cách chào hỏi trong văn hóa của Kisato

Phong cách chào hỏi trong văn hóa của Kisato

Để có những bước phát triển và định hướng trong tương lai Chủ tịch HĐQT – CEO Phạm Văn Lương đã đưa ra đường lối công ty 5-10 năm tới để cán bộ công nhân viên có kế hoạch và định hướng con đường phát triển. Chuyên sâu về thiết kế và thi công trọn gói để có những sản phẩm đẹp nên từng ngày chi tiết đầy đủ hơn. Tập trung sâu vào nguyện vọng mong muốn, tâm tư của khách hàng để nâng cấp dịch vụ trong những năm tới. Để khi nhắc tới Kisato không chỉ nhiều mẫu thiết kế đẹp, nhiều trụ sở mà còn phải nhắc đến 1 đơn vị chăm sóc khách hàng tốt.

Với định hướng trên bộ phận kiến trúc cần có những thay đổi để có những sản phẩm tốt và cải tiến trong bộ phận kết cấu để giúp các bác thợ có thể đọc hiểu một cách dễ dàng để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.  Để đạt được sản phẩm chất lượng công ty thêm bộ phận dựng lại Revit để phục vụ tốt nhất để có bộ hồ sơ trực quan chi tiết từ 2D-3D. Định hướng trở thành công ty thiết kế với mẫu mã đẹp và dịch vụ chăm sóc số 1 trên thị trường với năng lực, cơ sở vật chất đứng đầu trên thị trường đi sâu phân khúc đại trà, khá,và cao cấp. Một công ty kiến trúc muốn phát triển thì phải có sự sáng tạo và đổi mới.

Mọi người cùng chăm chú lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch

Mọi người cùng chăm chú lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch

Đặc biệt về thi công trọn gói định hướng của công ty sẽ nhận những nhà theo tiêu chuẩn thi công của công ty về nguyên vật liệu, quá trình giám sát trực tiếp trên công trình và đồng hành với khách hàng từ khi khởi công đến khi hoàn thành.

Để có sự thống nhất quá trình quản lý công ty có cơ cấu lại một số bộ phận như sau: Hoàng Đình Công là QLKV Thái Bình đến Quảng Bình, Mai Thế Vinh QLKV phía Bắc, Triệu Xuân Hoàng trưởng phòng chăm sóc KH, Phạm Thị Lý hỗ trợ chăm sóc KH thiết kế và thi công, Vũ Thị Lan hỗ trợ chăm sóc khách hàng thi công, Phạm Trung Hiếu GĐ chi nhánh Ninh Bình, Quản lý các công trình thi công trọn gói, Đỗ Văn Phi GĐ bộ phận thiết kế, Nguyễn Tiến Thành chăm sóc KH thiết kế, Nguyễn Hữu Toàn QLKV Quảng Trị tới Cà Mau.

Đáp ứng sự phát triển của Kisato nói chung, Ban lãnh đạo Kisato đã lựa chọn và bổ nhiệm các cán bộ trên đều là những nhân viên xuất sắc có năng lực, chuyên môn và trách nhiệm cao trong công việc. Chủ tịch Phạm Văn Lương có những lời chúc mừng, dặn dò với các cán bộ khi bắt đầu nhiệm vụ mới. Đồng thời ông cũng có những chia sẻ, kinh nghiệm quản lý, làm việc với khách hàng và những lời góp ý với cán bộ mới của mình. Trước Ban lãnh đạo và đồng nghiệp các cán bộ, gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo và đồng nghiệp, hứa cố gắng hoàn thành xuất sắc hơn nữa những nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ kinh nghiệm của cố vấn cao cấp Phạm Văn Trường

Chia sẻ kinh nghiệm của cố vấn cao cấp Phạm Văn Trường

Sau cùng là chia sẻ kinh nghiệm của bác Trường cố vấn để các kiến trúc sư và toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng cố gắng để nâng cao sự phát triển cho công ty.

Bình Luận