MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Nhật Đẳng Cấp Tại Ninh Bình

1.700.000.000

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật được xem như viên nam châm thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sang trọng, hài hòa nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi, thân thiện. Vậy làm sao để sở hữu được mẫu nhà đẹp ưng ý, một không gian thiết kế ngoại thất mỹ mãn? Hãy cùng KTS Kisato phân tích vẻ đẹp hoàn mỹ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật nhà anh Thắng ở Ninh Bình để hiểu rõ hơn những điểm cần nhấn và điểm cần có trong kiến trúc nhà vườn.

Mô tả

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật được xem như viên nam châm thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sang trọng, hài hòa nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi, thân thiện. Vậy làm sao để sở hữu được mẫu nhà đẹp ưng ý, một không gian thiết kế ngoại thất mỹ mãn? Hãy cùng KTS Kisato phân tích vẻ đẹp hoàn mỹ của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật nhà anh Vũ Quang Thắng ở Ninh Bình để hiểu rõ hơn những điểm cần nhấn và điểm cần có trong kiến trúc nhà vườn.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Ninh Bình
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video Khám Phá Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Tại Ninh Bình

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Dưới đây là mặt bằng công năng mà KTS đã thiết kế cho gia đình anh Thắng với công năng được tính toán kĩ lưỡng và tỉ mỉ nhằm mang đến cho gia chủ cùng các thành viên không gian sống thoải mái nhất. Bao gồm:

Tầng 1: Phòng khách, Bếp ăn, 2 phòng ngủ, Phòng WC

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Tầng 2: Phòng thờ, Khu giải trí, 3 Phòng ngủ, 2 Phòng WC, Phòng thay đồ

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật 

Ngôi biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ hiện đại, năng động của thành thị với các an yên, chất phác của thôn quê.

Vốn thích sự mạnh mẽ, sang trọng nhưng vẫn gần gũi, tone màu ngôi biệt thự mái Nhật của gia đình lựa chọn là màu trắng kết hợp màu xanh lam của mái Nhật nổi bật, cùng với tone đen của khung cửa và vàng ở các phần khác nhau của ngôi nhà. Tất cả tạo thành một khối hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tràn đầy sự giản dị, gần gũi.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Biệt thự đẹp này mang phong cách kiến trúc Châu Âu với những nét đặc trưng được thể hiện rõ qua thiết kế ngoại thất như: màu sắc đơn giản, tinh tế song vẫn vô cùng sang trọng và bắt mắt, những chi tiết  hòa tiết được thể hiện mang hơi hướng hiện đại, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Kết cấu của biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật cũng vô cùng vững chắc, bền bỉ.

Ngôi nhà của gia chủ khá phù hợp với thời tiết tại nông thôn Việt có khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm, mưa nắng thất thường nên thiết kế biệt thự với kiểu mái Nhật là hoàn toàn hợp lý. Bởi hệ mái này sở hữu độ dốc hoàn hảo, hướng mái ra các phía giúp thoát nước tốt tránh tình trạng ứ đọng nước mưa gây thấm dột ảnh hưởng mỹ quan công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Thích không gian sống gần gũi với thiên nhiên, được hòa mình cùng khỏang không gian xanh của cành cây, ngọn cỏ nên biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật được tối ưu hệ thống cửa sổ và cửa ra vào nhiều khắp các mảng giúp giao hòa nội – ngoại thất ngôi nhà.

Cửa chính và cửa phụ sử dụng thức cửa pano gỗ kính vừa giúp tạo những khoảng hở, tạo ngoại thất bắt mắt, tránh cảm giác nặng nề do các khối tường dày mang lại đồng thời giúp lưu thông không khí và tận dụng ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe một cách hiệu quả nhất cho gia đình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Ngoài ra hệ cột trụ vuông vức nâng đỡ toàn bộ công trình thêm vững chãi, bề thế. Bậc ngũ cấp được đánh giá là hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn, vượng khí cho gia chủ. Toàn bộ bậc thềm và chân tường đều được lát gạch giúp thiết kế càng thêm nổi bật đồng thời bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những xâm hại xấu như rêu phong, nấm mốc góp phần giữ gìn vẻ đẹp công trình trường tồn theo năm tháng.

Ban công tầng 2 sử dụng lan can sắt nghệ thuật được sơn màu vàng đồng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cùng với đèn chùm tạo không gian lung linh, huyền ảo. Xung quanh nhà còn trang trí thêm những bồn hoa nhiều màu sắc đem lại không khí trong lành, tươi mới giúp gia chủ được thư giãn, thảnh thơi xua tan mọi mệt mỏi ngày dài.

Nhìn chung biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật không chỉ đáp ứng vượt kỳ vọng của gia chủ mà còn mang đến niềm tự hào là động lực lớn cho đội ngũ kiến trúc sư Kisato tiếp tục sáng tạo ra những mẫu thiết kế đẹp mắt làm hài lòng tất cả các chủ đầu tư.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở biệt thự 2 tầng mái Nhật mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Nhật Đẳng Cấp Tại Ninh Bình”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato