MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Hoành Tráng Tại Thủy Nguyên Hải Phòng

2.000.000.000

Nhắc tới biệt thự Tân cổ điển nói chung và mẫu biệt thự 2 tầng Tân cổ điển nói riêng, chúng ta thường hình dung tới vẻ đẹp sang trọng, bề thế. Tùy vào sở thích và yêu cầu của từng gia chủ, kiến trúc sư sẽ đề xuất phương án thiết kế phù hợp. Đảm bảo tính thẩm mỹ cùng công năng sử dụng tiện nghi. Đồng thời toát lên phong cách, cá tính riêng của từng gia chủ.

Trong bài viết này, Kisato xin gửi tới quý anh chị phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng theo phong cách tân cổ điển với diện tích 15x9m tại Thủy Nguyên – Hải Phòng do anh Vũ Văn Phương làm chủ đầu tư. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.

Mô tả

Nhắc tới biệt thự Tân cổ điển nói chung và biệt thự 2 tầng Tân cổ điển nói riêng, chúng ta thường hình dung tới vẻ đẹp sang trọng, bề thế. Tùy vào sở thích và yêu cầu của từng gia chủ, kiến trúc sư sẽ đề xuất phương án thiết kế phù hợp. Đảm bảo tính thẩm mỹ cùng công năng sử dụng tiện nghi. Đồng thời toát lên phong cách, cá tính riêng của từng gia chủ.

Trong bài viết này, Kisato xin gửi tới quý anh chị phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng theo phong cách Tân cổ điển với diện tích 15x9m tại Thủy Nguyên – Hải Phòng do anh Vũ Văn Hương làm chủ đầu tư. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.

Chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hải Phòng
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng 2D tầng 1

Bố trí các phòng chức năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Đầu tiên đi từ sảnh chính đi là phòng khách vô cùng rộng rãi và tiện nghi, với bộ bàn ghế sofa, kệ tủ tivi và các vật dụng trang trí khoa học. Nơi đây cả gia đình dùng để đón khách và có thể ngồi xem tivi giải trí, tâm sự với nhau sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, đối diện phòng khách là khu vực 2 phòng ngủ yên tĩnh, ngay bên cạnh khu vực sảnh phụ thoáng đãng. Tiếp theo là khu vực cầu thang thông tầng giúp cho việc đi lại lên xuống được thoải mái đối diện là khu vực phòng bếp kết hợp phòng ăn hiện đại sạch sẽ. Cuối cùng là khu vực 1 phòng vệ sinh chung được bố trí rất thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân của các thành viên.

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điền

Mặt bằng công năng 3D tầng 1

Công năng sử dụng tầng 2 gồm:

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng 2D tầng 2

Không gian tầng 2 chủ yếu là không gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của cả gia đình chủ đầu tư gồm có 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung và 3 phòng ngủ yên tĩnh được sắp xếp khéo léo, khoa học.

công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng 3D tầng 2

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Ngôi biệt thự có bố cục hài hòa, cân đối, mang đậm vẻ đẹp của phong cách Tân cổ điển. Thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mĩ cao của gia chủ.

Ở một góc khác khi nhìn từ bên ngoài vào, có thể thấy không gian trong nhà được thiết kế mở tối đa, hài hòa giữa đường nét kiến trúc và thiên nhiên. Ở đây cây xanh, gió tự nhiên và ánh sáng là yếu tố luôn hiện hữu trong ngôi nhà. Mỗi khu vực đều được chú trọng, trau chuốt trong từng đường nét. Luôn tạo ra sự hài hoà giữa yếu tố con người và cảnh quan thiên nhiên.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng  tân cổ điển có bố cục cân đối, hài hòa, khối chính đua rộng về phía trước tạo không gian sảnh và ban công rộng rãi. Những thức cột Doric tròn đôi đồ sộ, khoẻ khoắn mang đến sự bề thế, sang trọng và kiên cố cho căn biệt thự.

Cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, chạm khắc hoa văn tinh xảo, các chi tiết đá ốp lan can vàng càng thêm nổi bật dưới ánh đèn chùm pha lê  lung linh, rực rỡ khi đêm xuống. Hệ thống cửa sổ kính xinfa cao cấp, với độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang đến không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Các chi tiết trang trí tại mặt tiền như hoa văn, phào chỉ được thể hiện rõ nét, nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo. Những đường cong mềm mại của vòm hiên cùng hệ thức cột tròn thông tầng vững chãi giúp tổng thể mẫu biệt thự này không quá cứng nhắc, đơn điệu.

Dẫn lên tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng là hệ bậc ngũ cấp được lát đá hoa cương tối màu, 2 bên là hệ lan can con tiện mở rộng được ốp đá màu vàng đồng màu với gạch ốp chân cột, khiến không gian trở nên độc đáo và sang trọng hơn bao giờ hết. Hơn nữa nó còn như thể hiện lòng hiếu khách của gia chủ đối với những vị khách đến chơi nhà.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Các kiến trúc sư đã lược bỏ gần như toàn bộ các hoạ tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ, phức tạp, thay vào đó là những đường phào chỉ tinh tế, tỉ mỉ nhấn nhá nơi diềm mái, khung cửa, cột trụ, mang đến vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, những hành lang và ban công được trang trí bằng sắt nghệ thuật màu đen sang trọng, mềm mại, đơn giản mà không đơn điệu, mang đến sự lôi cuốn, quý phái cho công trình.

Hệ mái thái dáng chữ A màu lam được thiết kế gọn gàng, diềm mái phào chỉ trắng tinh tế, nổi bật lên ô thoáng giả gỗ bắt mắt. Kiến trúc nhà mái thái hình chữ A giật cấp với khối đua ra rộng, giúp tôn thêm sự đẳng cấp và vững chắc của công trình biệt thự 2 tầng này. Phần mảng tường thu hồi mái được tô điểm thêm những đường kẻ sọc trên mảng tường, tất cả tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ và thể hiện một công trình mang tính chất thẩm mỹ cao.

Ban công bán nguyệt rộng và thoáng, vừa hạn chế nắng gắt xuống khu vực dưới. Vừa giúp chủ nhà có thêm không gian trồng cây cảnh theo sở thích.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng

Bên cạnh đó mái Thái sở hữu độ dốc khá lớn lên có khả năng giúp thoát nước mưa rất nhanh, chống nóng, chống cháy tốt, điều hòa không khí hiệu quả, góp phần gìn giữ vẻ đẹp của ngôi nhà mãi mãi bền vững, vĩnh cửu theo tháng năm.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Hoành Tráng Tại Thủy Nguyên Hải Phòng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato