MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Vườn Đẹp Hiện Đại Mái Thái – Xu Hướng Mới Nhất 2022 Tại Lục Ngạn – Bắc Giang

2.100.000.000

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại hoá con người bị kéo theo guồng quay kinh tế, vật chất… căng thẳng, mệt mỏi. Nhiều người đã tìm đến mẫu nhà vườn mái Thái như một giải pháp chữa lành cho tâm hồn, đem đến không gian sống bình yên, thanh thản. Mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái không chỉ đáp ứng được nhu cầu đó mà còn đem đến công năng tiện nghi phù hợp với nhịp sống thời đại cho gia chủ. Giúp cho gia chủ cân bằng cuộc sống, yên ấm cùng gia đình sau ngày dài học tập mệt nhọc. Sau đây là một công trình thực tế đem lại nhiều niềm vui trong cuộc sống cho gia chủ Hứa Văn Tứ tại Lục Ngạn – Bắc Giang do Kisato thiết kế và thi công.

Mô tả

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại hoá con người bị kéo theo guồng quay kinh tế, vật chất… căng thẳng, mệt mỏi. Nhiều người đã tìm đến mẫu nhà vườn đẹp mái Thái như một giải pháp chữa lành cho tâm hồn, đem đến không gian sống bình yên, thanh thản. Mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái không chỉ đáp ứng được nhu cầu đó mà còn đem đến công năng tiện nghi phù hợp với nhịp sống thời đại cho gia chủ. Giúp cho gia chủ cân bằng cuộc sống, yên ấm cùng gia đình sau ngày dài học tập mệt nhọc. Sau đây là một công trình thực tế đem lại nhiều niềm vui trong cuộc sống cho gia chủ Hứa Văn Tứ tại Lục Ngạn – Bắc Giang do Kisato thiết kế và thi công.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Video thiết kế nhà vườn đẹp giá rẻ tại Bắc Giang

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Công trình là sự kết hợp hài hoà giữa giá trị thẩm mỹ cùng công năng tiện nghi. Để làm được điều đó đội ngũ KTS của Kisato đã về khảo sát thực tế làm việc chuyên nghiệp cùng tư vấn nhiệt tình cho gia chủ.

Mặt bằng khảo sát mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái

Mặt bằng khảo sát mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái gồm có: Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 4 phòng ngủ, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 2D mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái được đánh giá là một trong những công trình được ưa chuộng nhất ngày nay, đặc biệt tại nông thôn. Công trình nhà vườn này thể hiện hình khối đơn giản nhưng vẫn toát lên những nét đẹp tinh tế của kiến trúc hiện đại. Một không gian sống thông thoáng, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu cho gia chủ về công năng lẫn tính chất thẩm mỹ.  Ở công trình này được bố trí công năng khoa học, thiết kế mặt tiền đơn giản với hình khối nhẹ nhàng nhưng thể hiện sự thanh thoát cũng như ấn tượng trong xu hướng thiết kế nhà hiện nay. Kết hợp cùng tiểu cảnh sân vườn đáp ứng công năng sử dụng cũng như tạo nên không gian gần gũi, tinh tế trong tổng thể.

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Không gian nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái trở nên thông thoáng và hiện đại, cũng như tươi mới hơn với cách phối màu sắc hài hòa và có tính đồng nhất. Sử dụng nguyên vật liệu xây dựng gần gũi, hiện tại cùng với kiểu dáng độc đáo đã giúp chủ đầu tư hoàn toàn sở hữu một công trình nhà ở như ý muốn. Công trình với khối mái đua ra rộng cùng hình khối kiên cố đã giúp cho không gian nhà được đón nhận nhiều sự yêu thích cũng như mong muốn của chủ đầu tư và nhiều gia đình khác. Phối cảnh sơn trắng, nhấn thêm gỗ ốp chân tường, cùng với hệ mái ngói màu xanh tạo nên sức hút mạnh mẽ cho người xem.

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái ấn tượng với mặt tiền trước được bố trí bồn, chậu cây xanh bắt mắt cùng hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa để lấy sáng cũng như kết nối không gian cho ngôi nhà. Kiến trúc mái Thái giật cấp chữ A cùng hệ bậc tam cấp được thiết kế khoa học, có sự tính toán kỹ lưỡng tạo nên những hiệu ứng tinh tế và lạ mắt cho công trình.

Công trình có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến cho người xem cảm giác ấm cúng và gần gũi, có chiều sâu so với những công trình nhà vườn có cùng phong cách thiết kế. Hệ thống cửa kính hiện đại và mảng tường được kẻ đường gờ độc đáo tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho mẫu nhà đẹp. Một phối cảnh kiến trúc đầy sự tinh tế và sáng tạo, được thiết kế cho gia chủ cá tính và yêu thích một không gian sống gần gũi với cây xanh, hoa lá.

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

Mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái có tông màu trắng sáng làm chủ đạo, cùng với hệ thống sân trước, bậc tam cấp, bồn tiểu cảnh cây xanh và hệ thống cửa kính, giúp cho ngôi nhà thêm phần tươi mới và hiện đại. Hệ thống đầu mái trang trí ấn tượng, kết hợp trụ cột phần sảnh trước nhà kiên cố được ốp đá tự nhiên đen bóng, cùng hệ thống đèn chiếu sáng, giúp không gian trở nên lung linh và sinh động hơn bao giờ hết. Hệ thống cửa sổ gỗ kết hợp với kính cường lực được bố trí khá nhiều ở mặt trước cũng như bên hông của công trình. Điều này, không những giúp ngôi nhà tăng hiệu ứng thẩm mỹ mà còn có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong nội thất.

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn đẹp hiện đại mái Thái

 

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà vườn đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua  qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Vườn Đẹp Hiện Đại Mái Thái – Xu Hướng Mới Nhất 2022 Tại Lục Ngạn – Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato