MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Hiện Đại Đẹp Đốn Tim Tại Hải Dương

1.900.000.000

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái theo phong cách hiện đại sang trọng và bề thế tại Cẩm Giàng – Hải Dương là một trong rất nhiều mẫu biệt thự mà Kisato kiến tạo và xây dựng nên. Tất cả đều được gia đình chủ đầu tư hài lòng và mãn nguyện, sở hữu vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ cùng công năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình, căn biệt thự đẹp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo. Cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương án thiết kế nhà đẹp lần này nhé!

Mô tả

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái theo phong cách hiện đại sang trọng và bề thế tại Cẩm Giàng – Hải Dương là một trong rất nhiều biệt thự mà Kisato kiến tạo và xây dựng nên. Tất cả đều được gia đình chủ đầu tư Lương Xuân Huỳnh hài lòng và mãn nguyện, sở hữu vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ cùng công năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình, căn biệt thự đẹp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo. Cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương án thiết kế nhà đẹp lần này nhé!

Thông tin chi tiết biệt thự 2 tầng

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Địa điểm Hải Dương
Loại công trình Biệt thự
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự 2 tầng

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Thái 130m2

Với diện tích 130m2 mẫu biệt thự được phân bổ làm 2 tầng với công năng sử dụng như sau:

Công năng tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng thờ, 1 Phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, Phòng ăn và khu vực bếp nấu được thiết kế riêng biệt, 1 khu vực nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự mái Thái đẹp

Công năng tầng 2 dùng làm nơi nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình gồm 04 Phòng ngủ và 02 nhà vệ sinh.

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Thái 130m2

Hình khối kiến trúc của biệt thự mái Thái nổi bật và ấn tượng với những khối hình vuông vức, có tỉ lệ cân đối kết hợp cùng những đường kẻ dọc độc đáo đã tạo nên hiệu ứng điểm nhấn đa chiều cho không gian ngoại thất.

Hệ thống trụ cột được thiết kế và phẩn bổ khoa học thể hiện sự kiên cố, vững trãi cho công trình. Tại chân cột được các kiến trúc sư Kisato sử dụng gạch đỏ ốp vào chân cột giúp tăng thêm điểm nhấn và nét đẹp thẩm mĩ cho căn biệt thự.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 130m2 đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D biệt thự mái Thái 130m2 đẹp tại Hải Dương

Thêm vào đó, toàn bộ mặt tiền của mẫu nhà đẹp, gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại qua cách bố trí, tạo hình khối, mảng miếng vuông vắn, cột trụ, màu sắc trẻ trung, gạch ốp tường bắt mắt, tất cả tạo nên một tổng thể hào hòa và có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

Không những thế hệ cửa chính được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn kết hợp kính cường lực trong suốt nhằm giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Với việc sử dụng những ô cửa sổ chất liệu kính cường lực khung nhôm Xingfa trong suốt được bố trí một cách khoa học vừa giúp cho ngôi nhà tăng thêm giá trị về thẩm mĩ vừa lấy được ánh sáng và gió từ bên ngoài vào trong nhà.

Hệ vách kích lớn, khung nhôm có tone màu đen cùng hệ thống cửa mở trượt hiện đại vừa mang đến sự thông thoáng, kết nối giữa kiến trúc và thiên nhiên vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, xu hướng của loại hình kiến trúc.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 130m2 đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D biệt thự mái Thái 130m2 đẹp tại Hải Dương

Mẫu biệt thự mái Thái 130m2 đẹp còn ghi điểm bởi khu vực ban công khá rộng rãi, thoáng mát để mỗi buổi sáng, tối các thành viên có thể ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành, tập thể dục, vươn vai chào ngày mới tươi đẹp.

Đây cũng chính là không gian mở giúp ngôi nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào không gian nội thất khiến cho không khí bên trong lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ, giúp cho ban công được an toàn các kiến trúc sư đã sử dụng hệ lan can con tiện bê tông trắng làm cho biệt thự mái Thái trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 130m2 đẹp Tại Hải Dương

Phối cảnh 3D  biệt thự mái Thái 130m2 đẹp Tại Hải Dương

Cột trụ vuông được phào chỉ đẹp mắt với bệ đỡ chắc chắn được thiết kế liên thông lên tầng 2 để nâng đỡ mái sảnh kết hợp với  hệ đèn treo cột xinh xắn giúp ngôi nhà thêm phần lung linh vào mỗi buổi tối. Nền nhà được thiết kế cao hơn mặt sân với 3 bậc tam cấp và chân tường và phân tầng được ốp gạch inax màu tím nhạt giúp ngôi biệt thự 2 tầng mái Thái trông thật ”kiêu hãnh” và lộng lẫy.

Biệt thự sử dụng hệ mái Thái màu đỏ tươi năng động, hài hòa với đường nét kiến trúc mạch lạc, trẻ trung của căn nhà. Mái hiên ở tầng 1 cũng được thiết kế đua rộng, chạy dọc xung quanh nhà giúp cản nắng và nước mưa hắt trực tiếp vào các diện tường. Với độ dốc vừa phải, biệt thự có khả năng che chắn những ảnh hưởng của thời tiết, đồng thời tạo cảm giác cao ráo, thanh thoát cho căn nhà.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 130m2 đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D mẫu biệt mái Thái 130m2 đẹp tại Hải Dương

Công trình được che chắn bởi hệ mái Thái giật cấp kết cấu hình chữ A. Trong quan niệm phong thủy, mái chữ A có tác dụng ngăn chặn khí xấu tích tụ trong nhà, tăng cường thu hút vượng khí cho gia chủ. Về phương diện công năng, mái Thái có độ dốc phù hợp nên khả năng thoát nước tốt, chiều cao mái khá lớn tạo ra không gian đệm để ngăn khí nóng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, với sự đầu tư của gia chủ trong thiết kế sân vườn đã mang đến cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình. Từ việc lựa chọn gạch ốp sân, các loại hoa, cây cảnh được bố trí rất hài hòa và xuyên suốt công trình và với diện tích sân vườn khá rộng, gia chủ tận dụng không gian làm nơi vui chơi thư giãn và để xe vô cùng tiện nghi.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Diện tích

Địa điểm

Loại công trình

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Hiện Đại Đẹp Đốn Tim Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato