MẪU THIẾT KẾ

Chiêm Ngưỡng Mẫu Nhà Mái Thái Cấp 4 Hiện Đại Nổi Bật Tại Mỹ Lộc – Nam Định

1.300.000.000

Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc sống thì nhu cầu nhà ở cũng tăng cao. Đặc biệt các gia chủ luôn muốn tìm cho mình một không gian sống tiện nghi gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn phải đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại đã và đang trở thành xu hướng nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất. Đặc biệt, với nhiều chủ đầu tư tại nông thôn, nhờ có lợi thế về diện tích đất rộng thì nhu cầu xây nhà theo mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái nằm giữa thiên nhiên với phong cách kiến trúc phù hợp lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sau đây mời quý bạn và khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà thực tế của gia chủ Trần Đức Gia tại Mỹ Lộc – Nam Định do Kisato thiết kế và thi công.

Mô tả

Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc sống thì nhu cầu nhà ở cũng tăng cao. Đặc biệt các gia chủ luôn muốn tìm cho mình một không gian sống tiện nghi gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn phải đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu nhà mái Thái cấp 4 theo phong cách hiện đại đã và đang trở thành xu hướng nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất. Đặc biệt, với nhiều chủ đầu tư tại nông thôn, nhờ có lợi thế về diện tích đất rộng thì nhu cầu xây nhà theo mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái nằm giữa thiên nhiên với phong cách kiến trúc phù hợp lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sau đây mời quý bạn và khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà thực tế của gia chủ Trần Đức Gia tại Mỹ Lộc – Nam Định do Kisato thiết kế và thi công.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Video thiết kế nhà mái Thái cấp 4 đẹp tại Nam Định

Mặt bằng công năng mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Để mang đến không gian sống đảm bảo công năng tiện nghi gắn liền giá trị thẩm mỹ cao cho gia chủ, đội ngũ KTS đã đến khảo sát mảnh đất thực tế của gia đình anh Gia và nhanh chóng đưa ra phương án thiết kế mặt bằng công năng cho mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái  như sau.

Mặt bằng khảo sát mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Mặt bằng khảo sát mẫu nhà mái Thái cấp 4

Mặt bằng công năng cho mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái gồm có: Phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Mặt bằng khảo sát mẫu nhà mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Mặt bằng khảo sát mẫu nhà cấp 4

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4

Mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại mang hình dáng thân quen mộc mạc của những công trình kiến trúc xưa nhưng được điểm tô bởi đường nét hiện đại. Công trình này là kết hợp kiến trúc hoàn hảo với chất liệu cao cấp tạo ra ngôi nhà đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Khoảng sân phía trước rộng rãi và được lát gạch thiên nhiên chống trơn trượt. Đảm bảo an toàn cho người lớn tuổi và con trẻ khi đi lại. Mặt khác giúp tạo ra không gian mở khoáng đạt, thoáng mát.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Hai mặt bên đều có lối đi giúp không khí lưu thông dễ dàng, xuyên suốt. Kết hợp cùng hệ cửa kính xingfa nhôm trắng thiết kế dày đặc, trong suốt giúp thu nhận nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa. Với ưu điểm của hệ thống cửa kính đó chính là chi phí vừa phải, dễ thi công lắp đặt, rút ngắn được thời gian xây nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa kính giúp các căn phòng trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn cũng như là chống nắng và có khả năng cách âm rất tốt.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

KTS đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa hình khối và màu sắc ngoại thất. Hệ cột vuông thẳng đứng tạo thành khung xương vững chắc cho mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái. Sảnh chính để tiếp đón khách vì thế được các KTS trau chuốt trang trí. Đầu tiên là hệ bậc tam cấp rộng thoải được ốp đá xám, mặt sảnh ốp đá đỏ bên trên là hệ cột vuông với các mảng hình khối màu sắc vuông khoẻ. Phía trên là hệ mái Thái có ô cửa thoáng tròn giữa đầu mái kết hợp hệ thống con sơn nâu tất cả tạo nên vẻ đẹp năng động đầy sắc màu cho mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Lối đi bên hông rộng rãi, rợp bóng cây từ các loại cây thấp tầng đến các cây cảnh cao hơn. Bao bọc bên ngoài là vườn cây trái trĩu quả. KTS bố trí thêm sảnh phụ với cửa kính sát trần nhằm đối lưu không khi. Bên cạnh đó, việc lấy sáng cho toàn bộ không gian từ trước ra sau tối ưu hơn. Ngôi nhà trở thành tâm điểm ấn tượng, lung linh giữa bao la sân vườn, tiểu cảnh xanh mát. Chỉ cần mở cửa bước ra hiên là có thể hít đầy lồng ngực bầu không khí trong lành và sự bình yên từ mẹ thiên nhiên.

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Công trình được che chắn bởi hệ mái Thái truyền thống thân thuộc, với chiều cao độ dốc hợp lý tạo nên tổng thể hài hòa ngoài ra còn đảm bảo tính năng chống nóng và thoát nước nhanh theo hệ thống phụ vụ cho tưới tiêu.

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Sự tinh tế của đội ngũ KTS đã khéo léo lồng ghép vào từng chi tiết trong mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái. Đơn cử như việc trổ cửa 2 bên, vừa tăng thêm sự ấn tượng độc đáo cho tổng thể. Mặt khác, việc di chuyển của các thành viên ở phía sau cũng không ảnh hưởng nếu trước nhà đang có khách đến thăm.

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Nét hiện đại trong mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại mái Thái nằm ở việc sắp đặt những khối vuông hợp lý và sử dụng chất liệu kính trong suốt. Giúp tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tô điểm cho tổng thể thêm hoàn hảo. Công trình trở nên lung linh hơn trong nắng bình minh trong lành hay buổi hoàng hôn lãng mạn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 hiện đại

Nhìn từ trên xuống, ngôi nhà hiện lên vẻ hài hòa giữa thiết kế kiến trúc và thiên nhiên. Tone trắng – vàng cùng một số màu chi tiết khác là một trong những gam màu đặc trưng cho sự hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Kết hợp với mái ngói đỏ truyền thống, gần gũi. Lối đi lát gạch tỉ mẫn, ngay ngắn cùng hàng cây xanh trải dài bao bọc mang lại không khí trong lành cho tổ ấm.

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà mái Thái cấp 4 

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua  qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chiêm Ngưỡng Mẫu Nhà Mái Thái Cấp 4 Hiện Đại Nổi Bật Tại Mỹ Lộc – Nam Định”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato