MẪU THIẾT KẾ

Khám Phá Mẫu Biệt Thự Mái Thái Đẹp Tại Mộc Châu Sơn La

2.000.000.000

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu biệt thự mái nhật hiện đại đẹp. Một tác phẩm được KISATO thiết kế cho gia đình anh Phạm Xuân Tùng tại Mộc Châu Sơn La. Chúng tôi đã khiến gia chủ vô cùng ưng ý!

Mô tả

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu biệt thự mái nhật hiện đại đẹp. Một tác phẩm được KISATO thiết kế cho gia đình anh Phạm Xuân Tùng tại Mộc Châu Sơn La. Chúng tôi đã khiến gia chủ vô cùng ưng ý!

Thông Tin Chi Tiết Mẫu Biệt Thự Mái Nhật

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Sơn La
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video Thiết Kế  Mẫu Biệt Thự Mái Nhật

Video Khảo Sát Mẫu Biệt Thự Mái Nhật

Mặt Bằng định vị của Biệt Thự Mái Nhật

Mặt bằng định vị

Mặt bằng định vị

Công Năng Của Mẫu Biệt Thự Mái Nhật

Thực sự, một ngôi nhà đẹp không chỉ nhìn ở phía ngoài rồi nói là hoàn hảo được. Muốn hoàn hảo thì phải biết bố trí các phòng chức năng để tận dụng hết tối đa công năng sử dụng của ngôi nhà.

Hiểu được một cách sâu sắc điều đó, chúng tôi đã bố trí các phòng một cách thật hợp lý cho gia chủ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn công năng sử dụng của Mẫu biệt thự đẹp này.

Công năng tầng 1:

+1 Phòng khách + Phòng thờ

+1 Phòng bếp + phòng ăn
+1 Phòng ngủ
+1 Phòng WC

Công năng tầng 1

Công năng tầng 1

Công năng tầng 2:

+3 Phòng ngủ

+1 Phòng WC

Công năng tầng 2

Công năng tầng 2

Phối Cảnh 3D Mẫu Biệt Thự Mái Nhật

Những mẫu biệt thự hiện đại hiện nay loại bỏ việc sử dụng những chi tiết cầu kỳ, mà thay vào đó là vận dụng những hình khối, những khoảng lồi lõm phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ, cấu trúc và công năng cho người sử dụng. Chúng ta dễ dàng cảm nhận được hơi thở hiện đại, phù hợp xu hướng phát triển và dễ bị đắm chìm trong vẻ đẹp của những thiết kế này. Mời các bạn tham khảo mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng dưới đây do Kisato thiết kế cho gia đình anh Tùng tại Sơn La để tìm được ra phương án cho ngôi nhà mơ ước của mình nhé.

 

Phối cảnh 3D biêt thự mái nhật

Phối cảnh 3D

Ngôi nhà nổi bật với hệ mái thái xanh trẻ trung năng động. Phương án thiết kế mái Thái sử dụng hệ thống mái bê tông với độ dốc khá lớn với nhiều ưu điểm: tăng khả năng chống ồn từ bên ngoài vào không gian bên trong, tính chống thấm cao, sạch sẽ dễ vệ sinh và có độ bền lâu. Việc thi công kiểu mái này không quá phức tạp chỉ cần người thợ thực hiện đúng theo hướng dẫn là đã có thể hoàn thiện được phần mái Thái sang trọng này.

Phối cảnh 3D

Phối cảnh 3D

Phương án thiết kế được các kiến trúc sư trau chuốt đến từng tiểu tiết. Sự cân đối của những chi tiết với “tỉ lệ vàng” đã giúp ngôi biệt thự 2 tầng vẫn giữ được cốt cách của phong cách kiến trúc cổ điển mà vẫn mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại và hợp thời.

Sở hữu nhiều cửa sổ giúp cho không gian ngôi nhà luôn thông thoáng, mát mẻ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, mở rộng không gian sống cho các thành viên.

Phối cảnh 3D

Phối cảnh 3D

Điểm nhấn của ngôi nhà là màu sắc đơn giản hài hòa và trang nhã, từ màu gỗ ốp tường đến màu sơn trắng chủ đạo, hệ thống cửa nhôm kính xingfa cao cấp có tác dụng lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho không gian nội thất. Đặc biệt mặt tiền ngôi nhà còn nổi bật nhờ hệ thống mái thái đẹp mắt và hệ thống mái giả tại ban công, kiến trúc mặt tiền ngôi nhà nổi bật với các khối tường khỏe khoắn, vuông vức, vật liệu sử dụng trang trí đơn giản tiết kiệm nhưng vẫn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho công trình.

Phối cảnh 3D

Phối cảnh 3D

Mẫu nhà biệt thự mái nhật được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên một không gian sống thoáng mát, trong lành, hài hòa, một không gian thư giãn lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.
Mỗi phương án thiết kế ra đời đều được các kiến trúc sư tính toán vô cùng kỹ lưỡng để có thể đem lại một không gian sống lý tưởng cho gia đình gia chủ.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Bạn cũng đang muốn có một mẫu nhà như thế này? Hay đang có 1 ý tưởng muốn xây một công trình theo phong cách riêng của bạn trong tầm tài chính. Bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 096.345.92.88 để được tư vấn và đăng ký thiết kế các mẫu nhà đẹp.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khám Phá Mẫu Biệt Thự Mái Thái Đẹp Tại Mộc Châu Sơn La”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato