MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Nhật Những Góc View Đẹp Tại Hưng Yên

1.400.000.000

Biệt thự 2 tầng là một trong những loại hình kiến trúc thịnh hành nhất hiện nay. Thiết kế biệt thự 2 tầng  hiện đại có thể kết hợp với nhiều hình khối, kiểu mái khác nhau, từ mái bằng, mái lệch đến mái Thái. Trong đó, Biệt thự 2 tầng mái Nhật được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó là sự hòa trộn tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống của dân tộc, mang cái hồn của văn hóa Việt ngay giữa lòng xã hội mới thời thượng. Qua bài viết dưới đây hãy tìm hiểu thiết kế Biệt thự 2 tầng mái Nhật  của chủ đầu tư Lê Văn Quân mức chi phí hợp lý, tiết kiệm tại Hưng Yên nhé.

Mô tả

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng là một trong những loại hình kiến trúc thịnh hành nhất hiện nay. Thiết kế biệt thự 2 tầng  hiện đại có thể kết hợp với nhiều hình khối, kiểu mái khác nhau, từ mái bằng, mái lệch đến mái Thái. Trong đó, Mẫu biệt thự đẹp được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó là sự hòa trộn tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống của dân tộc, mang cái hồn của văn hóa Việt ngay giữa lòng xã hội mới thời thượng. Qua bài viết dưới đây hãy tìm hiểu thiết kế mẫu biệt thự đẹp của chủ đầu tư Lê Văn Quân mức chi phí hợp lý, tiết kiệm tại Hưng Yên nhé.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hưng Yên
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng định vị biệt thự 2 tầng mái Nhật những góc view đẹp tại Hưng Yên

Mẫu biệt thự đẹp này được đánh giá cao bởi cách bố trí công năng tiện nghi, khoa học cùng kết hợp phối cảnh mặt tiền thanh lịch giúp gia chủ sở hữu không gian sống hoàn hảo. Mỗi gia đình đều có một nhu cầu và điều kiện khác nhau, với gia đình anh Quân trao đổi với kiến trúc sư với sự sáng tạo nhiệt huyết đã sắp xếp các phòng ban thật hợp lý và khoa học như sau:

Mặt bằng định vị biệt thự 2 tầng mái Nhật những góc view đẹp tại Hưng Yên

Mặt bằng định vị mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp những góc view đẹp tại Hưng Yên

Tầng 1 gồm: Phòng khách kết hợp phòng thờ, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng ngủ thường, 1 phòng tắm, 1 WC chung

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật những góc view đẹp tại Hưng Yên

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ thường, 1 phòng ngủ có khu vệ sinh khép kín, WC chung

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật những góc view đẹp tại Hưng Yên

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật những góc view đẹp tại Hưng Yên

Ngôi Biệt thự mái Nhật nổi bật với hệ thống mái Nhật với hình khối kim tự tháp độc đáo, độ dốc vừa phải, mang đến giải pháp tuyệt vời để đối phó với kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa lượng mưa nhiều của Việt Nam. Giúp ngôi nhà luôn giữ được vẻ đẹp mỹ quan.

Mặt khác, màu ghi của hệ thống mái Nhật lại có sự tương phản, đối lập với màu trắng tinh khôi của sơn ngoại thất, làm nên sự nổi trội, đặc sắc cho ngôi nhà. Sự hài hòa làm nên cái đẹp, quả thật không sai khi nhìn vào tổng thể mẫu biệt  thự 2 tầng mái Nhật, thể hiện cá tính riêng biệt, yêu thích sự đột phá, mới lạ của gia chủ.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật những góc view đẹp tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Nếu quan sát kỹ phối cảnh ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái  Nhật ta thấy rằng hệ  bậc ngũ cấp dẫn vào sảnh được thiết kế to thoải thuận tiện cho việc đi lại. Với việc sử dụng đá hoa cương  vân mây màu đen sáng bóng sang trọng.

Phần chân tường của mỗi ngôi nhà là bộ phận tiếp giáp với mặt đất, nhất là khi mưa ẩm dễ bắn lên tường gây bẩm, rêu mốc. Giải pháp để khắc phục các hạn chế này đó chính là sử dụng vật liệu gạch thẻ ốp chân tường. Từ đó mà gia chủ có thể dễ dàng làm sạch mà không ngại tường nhà bị thấm nước.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự không cần đến những vật liệu trang trí đắt tiền, tốn kém nhưng vẫn mang đến giá trị thẩm mỹ cao và độ bền nhất định với thời gian.

Cụ thể là hệ thống cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ nâu trầm lớn mang đến độ bền chắc chắn, chất sơn gỗ bóng loáng không bị bay màu nhằm ngăn ngừa tình trạng mối mọt.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Chất liệu kính cường lực được kiến trúc sư sử dụng cho mẫu thiết kế này. Biệt thự 2 tầng mái Nhật cũng dễ dàng bắt gặp những mảng kính cường lực trong suốt ở hệ thống cửa sổ, mang đến cho ngôi nhà sự thông thoáng, sáng sủa, những người sống trong ngôi nhà sẽ có những góc nhìn đẹp mắt ra khung cảnh thiên nhiên xanh mát của sân vườn bên ngoài.

Bên cạnh đó, để làm nên tổng thể hoàn chỉnh cho căn biệt thự, kiến trúc sư còn có thiết kế hệ thống tường bao bảo vệ chắc chắn cùng không gian sân vườn thoáng đãng, hợp với cảnh quan mang đến một không gian mặt tiền vô cùng sống động. Khoảng sân trước được tận dụng làm vị trí để xe ô tô và các phương tiện đi lại tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Lan can không sử dụng con tiện bê tông hay kính cường lực mà lựa chọn sắt hộp làm lan can taoh ra không gian mở thoáng đãng. Để những bức tường không chở nên thô ráp tại tầng 1 các bức tường được thiết kế những đường chỉ lõm tinh tế tạo cái hồn cho ngôi nhà.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự đẹp mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

 

 

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Nhật Những Góc View Đẹp Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato