MẪU THIẾT KẾ

Khám Phá Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái 4 Phòng Ngủ Đẹp Tại Bắc Ninh

1.700.000.000

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái hiện nay so với các mẫu nhà cao tầng thì vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Cho dù gia đình của bạn có sở hữu diện tích đất đai không quá lớn, chi phí đầu tư xây dựng không quá nhiều thì những mẫu nhà cấp 4 này được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho gia đình thân yêu của mình một không gian sống tiện nghi thoải mái.

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái hiện nay so với các mẫu nhà cao tầng thì vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Cho dù gia đình của bạn có sở hữu diện tích đất đai không quá lớn, chi phí đầu tư xây dựng không quá nhiều thì những nhà cấp 4 đẹp này được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho gia đình thân yêu của mình một không gian sống tiện nghi thoải mái. Nếu bạn đang có ý định thiết kế xây dựng những nhà cấp 4 mái Thái sang trọng thì hãy tham khảo qua nhà của gia đình anh Trần Văn Minh tại Lương Tài – Bắc Ninh thông qua bài viết sau đây của kiến trúc sư KISATO nhé!

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Bắc Giang
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

 

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái Thái 4 phòng ngủ đẹp tại Bắc Ninh

Công năng mẫu nhà gồm:

+ Phòng khách

+ 1 phòng thờ

+ 4 phòng ngủ thường

+ 1 phòng bếp + ăn

+ 1 WC chung

Công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái Thái 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Công năng sử dụng nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh

Hình ảnh 3D công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Bắc Ninh

Hình ảnh 3D công năng sử dụng nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp đẹp mái Thái 4 phòng ngủ đẹp tại Bắc Giang

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp tại Bắc Giang, lấy cảm hứng tứ những mẫu nhà vườn Châu Âu, nhưng loại bỏ bớt những chi tiết hoa văn trang trí không cần thiết mà chỉ giữ lại những hệ thức cột bề thế ở phần sảnh chính và phụ mẫu nhà.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ đẹp tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ đẹp tại Bắc Giang

Vẫn là màu trắng thuần khiết chủ đạo đan xen vào đó màu xanh ngọc nhẹ nhàng khiến nhà cấp 4 trở nên độc đáo, mới mẻ hơn bao giờ hết. Từ cos sân lên cos nền ở cản sảnh chính và phụ, được các kiến trúc sư bố trí hệ bậc ngũ cấp lát đá sạch sẽ, giúp ngôi nhà cấp 4 thêm phần cao ráo, bề thế. Phần chân tường được ốp gạch thẻ tối màu, không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ khối đế nhà 4 phòng ngủ mái Thái này khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và dễ dàng cho việc vệ sinh sau này.

Ngắm nhìn khối sảnh chính mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái được thiết kế giật cấp vô cùng độc đáo

Ngắm nhìn khối sảnh chính nhà cấp 4 đẹp mái Thái được thiết kế giật cấp vô cùng độc đáo

Sảnh chính mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp nổi bật với hệ cột trụ vuông vức, bề thế nâng đỡ mái sảnh hình chữ A, phần chân mái dạng vòm bán nguyệt mềm mại uyển chuyển, phía trên trần của tiền sảnh thả 1 chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh kết hợp với hệ đèn cột xinh xắn góp phần gia tăng vẻ lung linh cho mẫu thiết kế khi đêm về.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ hiện đại tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ hiện đại tại Bắc Ninh

Cửa chính nhà cấp 4 đẹp tại Bắc Giang được các kiến trúc sư sủ dụng chất liệu thép vân gỗ – chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Cửa được làm từ thép nên rất cứng cáp, chắc chắn và không bị vo ngót, biến dạng, khả năng cách âm, cách nhiệt của sản phẩm này rất cao giúp không gian mặt tiền mẫu nhà thêm phần hiện đại sang trọng. Việc kết hợp thêm kính cường lực giúp cho việc quan sát từ trong ra ngoài được dễ dàng hơn đồng thời còn làm tăng tính thẩm mĩ cho toàn bộ hệ cửa.

Nhà cấp 4 đẹp mái Thái nhìn từ trên xuống vô cùng tưới tắn với hệ mái ngói đỏ tươi sinh động

Nhà cấp 4 đẹp mái Thái nhìn từ trên xuống vô cùng tưới tắn với hệ mái ngói đỏ tươi sinh động

Hệ mái Thái đỏ tươi nổi bật trên nên trắng tinh khôi của đường bo viền mái. Thiết kế mái giật cấp cùng với từng lớp xếp chồng đua rộng ra 2 khối sảnh tạo sự bề thế, độc đáo. Hệ mái Thái với khả năng cách nhiệt, chống nóng vượt trội, giúp cho bầu không khí bên trong nhà cấp 4 đẹp luôn có sự ổn định cân bằng, đông ấm – hạ mát.

Mặt khác, mái Thái có độ dốc cao, dễ dàng thoát nước, chống ẩm mốc, giúp nhà cấp 4 đẹp tại Bắc Giang này thêm phần cao ráo, thanh thoát. Để giảm bớt sự đơn điệu cho hệ mái các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp ô cửa sổ mái độc đáo vừa trang trí vừa giúp thông khí tránh hấp hơi cho hệ áp mái.

Toàn cảnh  nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ với kiến trúc đăng đối hoàn chỉnh

Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ với kiến trúc đăng đối hoàn chỉnh

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khám Phá Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái 4 Phòng Ngủ Đẹp Tại Bắc Ninh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato