MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Hiện Đại Thiết Kế Bởi Kisato Tại Hà Nội

1.800.000.000

Hiện nay, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật là mẫu nhà đang được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mà Kisato lên phương án thiết kế thi công cho anh Trọng tại Quốc Oai – Hà Nội. Với mẫu nhà đẹp này bạn sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại cùng mức chi phí hợp lý. Thiết kế mái Nhật dốc nhẹ sẽ đem đến cho bạn một công trình kiến trúc tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng.

Trong bài viết dưới đây KISATO sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật, giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý, đem đến không gian sống sang trọng, thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Mô tả

Hiện nay, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật là nhà đang được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mà Kisato lên phương án thiết kế thi công cho anh Trọng tại Quốc Oai – Hà Nội. Với nhà đẹp này bạn sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại cùng mức chi phí hợp lý. Thiết kế mái Nhật dốc nhẹ sẽ đem đến cho bạn một công trình kiến trúc tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng.

Trong bài viết dưới đây KISATO sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật, giúp bạn lựa chọn được thiết kế ưng ý, đem đến không gian sống sang trọng, thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp 2 tầng

Biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Quốc Oai – Hà Nội, sở hữu một diện tích đất tương đối vuông vắn, KISATO đã lên phương án triển khai thiết kế căn biệt thự đẹp. Anh Trọng xây dựng công trình với mong muốn an cư lạc nghiệp, anh mong muốn mỗi khi ở nhà thì đều có thể quây quần bên nhau. Như vậy biệt thự 2 mái Nhật đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia chủ.

Công năng tầng 1 gồm:

+ 1 Phòng khách kết hợp bộ bàn ăn sang trọng

+ 1 khu vực bếp nấu riêng biệt tránh mùi khi nấu

+ 2 phòng ngủ

+ 1 WC chung

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng

Công năng tầng 2 gồm:

+ 1 phòng thờ

+ 3 phòng ngủ

+ 1 WC chung

+ 1 phòng giặt

Công năng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp

Công năng tầng 2 biệt thự đẹp

Công năng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp

Công năng tầng 2 biệt thự đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp đã đáp ứng được nhu cầu về không gian sống và chi phí xây dựng của chủ đầu tư. Với thiết kế vuông vắn, công trình tạo ấn tượng nhờ sự phối màu hài hòa, sang trọng. Bên cạnh đó là việc lựa chọn vật liệu hiện đại mang đến một không gian sống mở thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế mái Nhật xuất phát từ đất nước Nhật Bản với tên gọi khác là mái lùn. Kiểu mái này có độ dốc nhẹ, mở rộng theo các hướng khác nhau và được thiết kế chồng lớp. Mái Nhật đã trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam trong những năm gần đây và có nhiều thay đổi về độ dốc. Ở Việt Nam có lượng mưa nhiều hơn Nhật Bản, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên mái nhà cần độ dốc cao hơn. Mái nhà kiểu Nhật hiện nay được điều chỉnh độ dốc nhẹ nhưng vẫn mang tới nét đẹp tinh tế cho biệt thự 2 tầng này.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp

Biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp thể hiện được sự đơn giản trong cách trang trí, hoàn thiện chi tiết. Để tăng thêm vẻ bề thế vững chãi cho toàn bộ không gian mặt tiền của ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật chủ yếu sử dụng các hình khối mạnh mẽ, dứt khoát tạo vẻ kiêu hãnh, ấn tượng. Hệ thống cột vững chắc, vuông vức đăng đối, có công dụng là nâng đỡ, giúp ngôi nhà luôn luôn chắc chắn, kiên cố tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, đưa giá trị thẩm mỹ tuyệt vời vào cho không gian ngoại thất.

Dẫn lối vào biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp là hệ thống bậc ngũ cấp cao ráo được ốp đá hoa cương sáng bóng. Gạch inax ốp chân tường mang lại rất nhiều công dụng tích cực có lợi cho hệ thống tường như dễ dàng vệ sinh cũng như tránh được sự xâm hại từ môi trường tự nhiên lên hệ chân tường, giúp nhà thêm phần chắc chắn bền bỉ với thời gian.

Cửa chính được các kiến trúc sư lựa chọn loại thép vân gỗ – chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Cửa được làm từ thép nên rất cứng cáp, chắc chắn và không bị co ngót, biến dạng, khả năng cách âm, cách nhiệt của sản phẩm này rất cao và hoàn thiện giúp không gian ngôi nhà thêm phần hiện đại, sang trọng. Việc kết hợp kính cường lực với thép giúp cho cửa dễ bề quan sát hơn, ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ của bộ cửa.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh 3D  biệt thự đẹp

Hệ thống cửa sổ xung quanh các mặt của ngôi biệt thự mái Nhật 2 tầng được làm bằng kính cường lực cao cấp và được bố trí dày đặc, khoa học còn tạo nên tầm nhìn đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài, giúp cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư có thêm những không gian thư giãn tuyệt vời nhất. Cửa sổ sử dụng loại nhôm kính xingfa màu đen vuông vắn với kích thước lớn tạo nên một không gian ngoại thất hoàn chỉnh, sống động. Kính có khả năng nổi trội, giúp không gian nội thất bên trong thu hút ánh sáng tự nhiên tốt, luôn luôn thông thoáng và tràn ngập những nguồn năng lượng có lợi cho sức khỏe của con người.

Biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp này còn thu hút sự chú ý của người nhìn với phần ban công rộng được bố trí hệ tiểu cảnh tạo nên khoảng không gian xanh vô cùng bắt mắt.

Tại tầng 2 với thiết kế sảnh rộng kết hợp hệ thống lam có mái che chắn bớt nắng mưa, mang lại khoảng không gian sân chơi lý tưởng để cả gia đình cùng nhau tận hưởng những làn gió mát sảng khoái. Sự phong phú về màu sắc và các loại vật liệu trang trí đa dạng đã làm cho biệt thự đẹp trở nên sinh động và ấn tượng, vừa thể hiện phong cách lịch lãm vừa toát lên sự sang trọng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp tại Quốc Oai - Hà Nội

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp tại Quốc Oai – Hà Nội

Để mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật trở nên lung linh hơn vào buổi tối, các KTS đã bố trí hệ đèn ngoại thất rất hợp lý và khoa học, phần nào đã tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vô cùng quý phái của nhà hiện đại. Tầng 2 được sử dụng hệ đèn led gắn trên mái hiên khiến toàn bộ không gian có độ sáng vừa phải, phù hợp.

Biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện lên với hình khối đồ sộ, kiên cố và bề thế. Kiến trúc mái Nhật với hình khối dạng kim tự tháp đua rộng, giật cấp phi đối xứng. Mái nhà kiểu Nhật có độ bằng cao, với độ dốc nhẹ, khác với mái dốc kiểu Thái, đủ để thoát nước mưa và tạo một khuôn mái cân bằng đồng đều đẹp.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp tại Quốc Oai - Hà Nội

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp tại Quốc Oai – Hà Nội

Mái được lợp ngói sóng nhằm đảm bảo sự chắc chắn, an toàn cho ngôi nhà, đồng thời khả năng tản nhiệt, chống nóng cũng tối ưu hơn so với các vật liệu khác. Nhằm tạo điểm nhấn, tránh sự đơn điệu cho hệ mái, KTS đã thiết kế thêm ô cửa sổ mái nhỏ xinh giúp không gian ngoại thất trở nên sang trọng hơn, không còn đơn điệu, nhàm chán. Hơn nữa cửa sổ mái giúp không gian bên trong tầng mái trở nên thoáng đãng hơn.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự hiện đại mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Hiện Đại Thiết Kế Bởi Kisato Tại Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato