MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Hiện Đại Mái Nhật Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Phú Thọ

2.300.000.000

Tại Lâm Thao – Phú Thọ, mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật của cô Loan được xem như là một công trình tiêu biểu cho biệt thự nói chung và biệt thự hiện đại nói riêng. Tự hào là đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu tại Việt Nam, Kisato đã làm nên bao công trình, mang dấu ấn riêng biệt. Không chỉ chú trọng về cách thức thiết kế mà còn quan tâm đến các tiến độ thi công công trình. Do đó, các công trình xây dựng luôn được đánh giá cao cả về mặt thẩm mĩ và tính an toàn cao.

Mã: BTHU-20-2478 Danh mục: ,

Mô tả

Tại Lâm Thao – Phú Thọ, biệt thự hiện đại mái Nhật của cô Loan được xem như là một công trình tiêu biểu cho biệt thự nói chung và biệt thự 2 tầng nói riêng. Tự hào là đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu tại Việt Nam, Kisato đã làm nên bao công trình, mang dấu ấn riêng biệt. Không chỉ chú trọng về cách thức thiết kế mà còn quan tâm đến các tiến độ thi công công trình. Do đó, các công trình xây dựng luôn được đánh giá cao cả về mặt thẩm mĩ và tính an toàn cao.

Thông tin chi tiết biệt thự hiện đại

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Địa điểm Phú Thọ
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự hiện đại

Khảo sát thực trạng khu đất

Khảo sát thực trạng khu đất

Khảo sát thực trạng khu đất

Mặt bằng định vị mẫu biệt thự mái Nhật

Tổng thể công trình biệt thự 2 tầng mái Nhật là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và bản sắc kiến trúc địa phương. Mang lại không gian sống thư giãn, tiện nghi dành cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm có: Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, phòng ngủ, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 2 gồm có: 3 phòng ngủ, sân phơi, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Mẫu biệt thự mái Nhật thu hút mọi ánh nhìn bởi kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Xung quanh công trình là dãy tường rào kiên cố nhưng không hề ngột ngạt. Thay vì xây dựng những mảng tường bê tông thô cứng. Kiến trúc sư đã thiết kế các khoảng thở khoa học, giúp dòng không khí trong nhà luôn được luân chuyển. Vừa đem lại không khí trong lành, vừa đảm bảo không gian sống riêng tư dành cho gia đình.

Cách kết hợp màu sắc khéo léo của KTS tại công trình này cũng là điểm nhấn đặc biệt sang trọng cuốn hút. Màu trắng chủ đạo khiến cho các gam màu khác trở nên nổi bật, rõ nét hơn. Từ tông xanh lam của mái, cửa nhôm xingfa đen cho tới sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ. Góp phần tô điểm cho mẫu biệt thự trở thêm nổi bật, thu hút.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Với thiết kế hệ thống cửa chính phụ được bố trí hài hòa. Việc đan xen giữa vật liệu nhôm kính xingfa và gỗ một cách linh hoạt và năng động. Để giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư gia chủ đã được kiến trúc sư tư vấn mẫu biệt thự 2 tầng với kiểu mái Nhật. Với các khối nhà được hình thành vuông vắn chúng được thiết kế tạo theo hình hộp vuông vức. Tất cả sẽ tạo nên được một chỉnh thể hoàn chỉnh. Chúng được liên kết với nhau và tạo nên một tổng thể thống nhất hoàn hảo.

Mẫu biệt thự 2 tầng nổi bật với cửa chính gỗ sẫm nguyên bản mang đến một vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, với hệ thống cửa chính được kết hợp 1 phần kính cường lực giúp không gian trệt có thể đón sáng, gió và chống ồn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Hệ mái sử dụng vật liệu ngói Romantic bắn ốc vít nhẹ bền vững chắc, lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản. Tuy nhiên đã được thay đổi để phù hợp với thị hiếu và khí hậu Việt Nam. Mái được giật cấp ở cả 2 tầng vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Mái có hướng toả rộng về nhiều phía giúp cho công trình thoát nước nhanh khi trời mưa. Đặc biệt mái mang màu xanh lam như một giải pháp thông minh tản nhiệt chống nóng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Thiết kế cổng chia thành hai mảng chính – phụ, dễ dàng cho việc di chuyển ra vào. Ngoài ra, cổng còn được bố trí lệch so với cửa chính, đảm bảo yếu tố phong thủy. Giữ không gian sinh hoạt hàng ngày được riêng tư. Việc trồng xen kẽ cây xanh tại ban công đem lại nguồn không khí mát mẻ, trong lành. Đồng thời, hạn chế tối đa khói bụi từ xe cộ và tô điểm cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng thêm tươi mới.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở biệt thự 2 tầng mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

 

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Địa điểm

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Hiện Đại Mái Nhật Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Phú Thọ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato