MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Tân Cổ Điển Mái Thái Nổi Bật Tại Bắc Giang

1.700.000.000

Nếu gia đình bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế căn nhà của gia đình mình như thế nào thì mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển mái Thái với chi phí phù hợp với các gia đình Việt được các kiến trúc sư KISATO tư vấn và thiết kế cho gia chủ Nguyễn Văn Thật tại Yên Dũng Bắc Giang sau đây sẽ giúp các gia đình có được ý tưởng mới lạ cho căn nhà của gia đình mình. Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển mái thái mặt tiền 18m được thiết kế theo phong cách tân cổ nhẹ nhàng, tinh tế  toát lên vẻ đẳng cấp riêng biệt cho chủ sở hữu. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Mô tả

Nếu gia đình bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế căn nhà của gia đình mình như thế nào thì mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái với chi phí phù hợp với các gia đình Việt được các kiến trúc sư KISATO tư vấn và thiết kế cho gia chủ Nguyễn Văn Thật tại Yên Dũng Bắc Giang sau đây sẽ giúp các gia đình có được ý tưởng mới lạ cho căn nhà của gia đình mình. Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển mái thái mặt tiền 18m được thiết kế theo phong cách tân cổ nhẹ nhàng, tinh tế  toát lên vẻ đẳng cấp riêng biệt cho chủ sở hữu. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 15m-20m
Địa điểm Bắc Giang
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Bắc giang

Công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển tại Bắc Giang

Công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển với mặt tiền 18m gồm: Phòng khách kết hợp phòng ăn khá rộng rãi, tiến vào chính giữa là phòng thờ được ngăn cách với phòng khách bởi hệ lam gỗ, lần lượt 2 bên 2 phòng ngủ thường và 2 phòng ngủ khép kín, trong cùng là khu vực bếp nấu và 1 nhà vệ sinh, nhà tắm chung. Từ khu vực phòng khách có cửa thông ra khu vực sảnh cafe.

Công năng sử dụng nhà cấp 4 tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Công năng sử dụng nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển đẹp tại Bắc Giang

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển với tổng diện tích 160m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình chú Thật cũng như đây là một trong những kiến trúc đơn giản nhưng đảm bảo được các tiêu chí độc đáo và mới lạ. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 18m mặt tiền được thiết kế theo hướng Nam ghé Tây và đây cũng là hướng chính của lô đất. Tổng quan căn nhà cấp 4 đẹp  tân cổ điển của gia đình chú Thật được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ nhất giúp các thành viên trong gia đình có được không gian riêng nhưng cũng vẫn tận dụng được tốt những không gian sử dụng chung. Đây là một trong những ngôi nhà cấp 4 được các kiến trúc sư Kisato gửi vào đó nhiều những ưu điểm nổi bật nhất.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Để không gian nội thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái luôn thoáng mát, tươi mới thì phải đáp ứng được các yếu tố như: ánh sáng, gió tự nhiên hài hòa là điều rất quan trọng. Chính vì thế mà hệ thống cửa sổ bằng kính khung gỗ cao cấp được bố trí dày đặc xung quanh có tác dụng lấy sáng mặt trời, gió nhiên tốt, đồng thời mang đến cái nhìn ảo ảnh về không gian đa chiều tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho phần không gian nội thất bên trong trở nên sang trọng lung linh hơn.

Mang đến cái nhìn khỏe khoắn, phần mái hiên của nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái đẹp còn được nâng đỡ nhẹ nhàng bởi hệ cột trụ vuông vắn, vững chãi. Cột trụ vuông vức kết hợp với những đường phào chỉ mềm mại, cách tân chạy dọc xung quanh những bức tường trát phẳng đã tạo nên sự tương phản vô cùng bắt mắt. Đồng thời, kiến trúc sư cũng không quên tô điểm thêm cho vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà cấp 4 độc đáo bởi hệ thống cây xanh tươi mát xung quanh mang tới những nguồn không khí trong lành, mát rượi và rất có lợi cho sức khỏe cho gia đình chủ đầu tư.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Với diện tích khu đất rất rộng lớn và thông thoáng nên chủ đầu tư đã yêu cầu thiết kế sảnh dẫn vào nhà khá rộng. Dẫn vào sảnh chính ngôi nhà là hệ bậc ngũ cấp tỏa đều các hướng được lát gạch màu nâu đỏ giúp ngôi nhà thêm phần cao ráo hơn cổ kính hơn. Từng đường nét phào chỉ, phù điêu được đắp vẽ một cách tỉ mỉ chuyên nghiệp tạo điểm nhấn trong phong cách tân cổ của mẫu nhà. Phần tiểu cảnh được bố trí hợp lý, cây xanh được bố trí hài hòa bao quanh lấy toàn bộ mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển mái Thái khi bước vào bạn sẽ cảm thấy được sự thư giãn, tinh thần thoải mái, vơi bớt đi sự căng thẳng, mệt nhọc.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Mái Thái được ứng dụng trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển đẹp có kết cấu khá bền vững và sở hữu một độ dốc tương đối lớn nên rất cân đối hài hòa cho tổng thể không gian của công trình. Xét về mặt chất lượng thì mái Thái có đặc tính chống ẩm, chống thấm và tản nhiệt tối ưu, rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Bên cạnh đó mái Thái nổi tiếng là có độ bền, đẹp và tuổi thọ vượt thời gian, chống chịu được tất cả các ảnh hưởng xấu đến từ phía ngoại cảnh. Chính vì những điều đó mà mái Thái đã và đang được vô số các chủ đầu tư yêu mến lựa chọn.

Với nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái ngói đỏ tươi truyền thống khiến tổng thể ngôi nhà trở nên hiện đại và nổi bật hơn so với các ngôi nhà xung quanh. Hòa với màu mái ngói đỏ là màu vàng kem của bức tường nhà. Dưới chân ngôi nhà và chân các cột trụ nhấn nhá màu nâu cho đặc sắc và sân trước được lát đá xanh Thanh Hóa tạo nét hoài cổ cho tổng thế công trình.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp  tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển này còn thu hút sự chú ý của người nhìn với hệ sảnh cafe được trang trí bằng lan sắt nghệ thuật uốn cong, thêm 1 bàn trà thì đây là nơi khá lý tưởng cho mỗi buổi sáng, tối các thành viên có thể ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành, tập thể dục, vươn vai chào ngày mới tươi đẹp. Và đây cũng chính là không gian mở giúp ngôi nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào không gian nội thất khiến cho không khí bên trong lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ. Phần mảng tường dưới mái được sơn màu xanh lá, tô điểm thêm bức phù điêu đắp nổi g tinh xảo, những conslon vàng bê tông giả gỗ nâng đỡ hệ mái, tất cả tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ và thể hiện một công trình mang tính chất thẩm mỹ cao.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển mái Thái tại Bắc Giang

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn khinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Tân Cổ Điển Mái Thái Nổi Bật Tại Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato