MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Mái Thái Thanh Lịch Tại Hưng Yên

1.400.000.000

Biệt thự được biết đến là thiết kế nhà ở trong mơ của rất nhiều gia đình bởi đây được xem là một cách thể hiện được đẳng cấp và vị thế của gia đình qua kiến trúc đồ sộ. Tuy nhiên trong sự phát triển của xã hội hiện nay thì kiến trúc nhà biệt thự cũng có những thay đổi nhất định để phù hợp với nhịp sống thời đại. Cụ thể như thay vì các mẫu biệt thự đồ sộ cồng kềnh thì các gia đình lại càng yêu thích các mẫu biệt thự tân cổ điển với những đường nét nhẹ nhàng của các đường viền mềm mại và dễ chịu hơn. Sau đây mời các bạn cùng khám phá mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái của gia chủ Phạm Quốc Tuấn tại Phú Cường – Hưng Yên cho Kisato thiết kế và thi công.

Mô tả

Biệt thự được biết đến là thiết kế nhà ở trong mơ của rất nhiều gia đình bởi đây được xem là một cách thể hiện được đẳng cấp và vị thế của gia đình qua kiến trúc đồ sộ. Tuy nhiên trong sự phát triển của xã hội hiện nay thì kiến trúc nhà biệt thự cũng có những thay đổi nhất định để phù hợp với nhịp sống thời đại. Cụ thể như thay vì các mẫu biệt thự đồ sộ cồng kềnh thì các gia đình lại càng yêu thích các mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển với những đường nét nhẹ nhàng của các đường viền mềm mại và dễ chịu hơn. Sau đây mời các bạn cùng khám phá mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái của gia chủ Phạm Quốc Tuấn tại Phú Cường – Hưng Yên cho Kisato thiết kế và thi công.

Chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hưng Yên
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Mặt bằng định vị mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Sau nhiều buổi trao đổi và tư vấn chúng tôi đã về khảo sát thực tế mảnh đất của anh Tuấn và nhanh chóng lên phương án mặt bằng cho mẫu biệt thự như sau.

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Mặt bằng định vị mẫu biệt thự

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Mặt bằng công năng biệt thự bao gồm:

Tầng 1 mẫu biệt thự gồm có: Phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Mặt bằng công năng 2D tầng 1

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Mặt bằng công năng 3D tầng 1

Tầng 2 mẫu biệt thự gồm có: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Mặt bằng công năng 2D tầng 2

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Mặt bằng công năng 3D tầng 2

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Mẫu biệt thự được thiết kế sang trọng đăng đối thể hiện qua hình khối và tỷ lệ vàng trong các đường nét, chi tiết. Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái này đã mang đến một niềm kiêu hãnh cho gia chủ để khẳng định được vị thế của mình. Cùng với những hệ trụ cột vuông  đắp phù điêu tại đầu mái Thái đầy ấn tượng giúp nâng cao vẻ đẹp bề thế và nguy nga cho căn biệt thự.

Cùng vẻ ngoài khá độc đáo và lạ mắt, mẫu biệt thự này đã dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn một cách hoàn hảo nhất. Với kiến trúc phong cách tân cổ điển, các hệ trụ đơn giản và tô điểm thêm những chi tiết phào chỉ sang trọng nhưng nhẹ nhàng để tăng tính hấp dẫn mà không hề nặng nề, nhàm chán. Điểm nhấn của công trình là thiết kế mái Thái xếp chồng, giật cấp tiến lùi linh hoạt tạo vẻ ngoài đồ sộ đẳng cấp cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Cùng với sức hút quyến rũ trong từng đường nét, chi tiết tỉ mỉ sắc sảo của công trình này giúp người xem có thể cảm nhận được một không gian sống đẳng cấp nhưng đầy yên bình, nhẹ nhàng. Được thiết kế nổi bật với kiến trúc mang đậm dấu ấn tân cổ điển Pháp cùng những đường nét khỏe khoắn nhưng không làm ảnh hưởng đến sức hút kiêu sa của ngôi nhà. Đặc biệt là với sắc trắng tinh khôi kết hợp với các hệ phào chỉ chạy dọc các hệ trụ cột giúp công trình trở nên cao ráo, thanh thoát và tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất.

Cùng với phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh tế, mẫu biệt thự này hứa hẹn sẽ giúp bạn mang đến một không gian sống hoàn hảo đầy ấn tượng. Với thiết kế kiểu dáng khoẻ khoắn kết hợp với các hệ trụ cột ấn tượng giúp công trình thêm phần vững chắc và kiên cố. Đặc biệt là thiết kế mái Thái với khối mái cao giúp tổng thể thêm phần sang trọng và cao ráo tạo cảm quan thẩm mỹ tinh tế, thân thiện để thu hút mọi ánh nhìn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự này đã chiếm trọn sự yêu thích của các thành viên trong gia đình bởi hình khối kiến trúc đồ sộ cùng với mặt bằng được phân chia khoa học để đáp ứng các yêu cầu của gia chủ. Cùng với những đường kẻ chỉ thanh thoát phân bố đều khắp công trình giúp tổng thể toát lên một nét đẹp hài hòa đầy quý phái nhưng không kém phần quyền lực. Hơn hết với thiết kế lan can con tiện hình lục bình giúp phô diễn trọn vẹn sức hấp dẫn đầy mê hoặc của công trình này để trở thành một hình mẫu lý tưởng cho nhiều công trình biệt thự khác.

Ngoài ra mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái còn gây ấn tượng với hàng loạt chi tiết màu nâu sang trọng như cửa chính, hệ lam bê tông, hệ thống ô cửa giả, con sơn. Tất cả góp phần một công trình vô cùng sang trọng đẳng cấp. Phần chân móng được đôn cao ốp gạch thẻ kết hợp hệ bậc tam cấp  giúp cho công trình trở lên bề thế và vững chãi hơn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

,

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Mái Thái Thanh Lịch Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato