MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Gây Thương Nhớ Tại Vĩnh Phúc

1.700.000.000

Được thiết kế theo phong cách mái Thái hiện đại trẻ trung, năng động, độc đáo với công năng sử dụng tiện nghi đầy đủ mang những nét đẹp pha chút truyền thống. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 4 phòng ngủ đang trở thành một trong những xu hướng thiết kế mới, tạo nên vẻ đẹp kiến trúc vượt thời đại thay thế cho những mẫu nhà truyền thống, lụp xụp.

Chính vì vậy hôm nay Kisato xin gửi tới quý vị công trình nhà cấp 4 mái Thái của gia đình anh Tuấn tại Vĩnh Phúc. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng qua bài viết dưới đây.

Mô tả

Được thiết kế theo phong cách mái Thái hiện đại trẻ trung, năng động, độc đáo với công năng sử dụng tiện nghi đầy đủ mang những nét đẹp pha chút truyền thống. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái 4 phòng ngủ đang trở thành một trong những xu hướng thiết kế mới, tạo nên vẻ đẹp kiến trúc vượt thời đại thay thế cho những mẫu nhà truyền thống, lụp xụp.Chính vì vậy hôm nay Kisato xin gửi tới quý vị công trình nhà cấp 4 đẹp mái Thái của gia đình anh Tuấn tại Vĩnh Phúc. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng qua bài viết dưới đây.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Vĩnh Phúc
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái tiện nghi

Dưới đây là mặt bằng công năng mà đội ngũ kiến trúc sư Kisato đã lên phương án thiết kế cho gia chủ và nhận được sự hài lòng từ tất cả các thành viên trong gia đình. Công năng bao gồm: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, 4 Phòng ngủ, Phòng WC.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tiện nghi

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp mắt

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi chủ đạo, giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, trang nhã, nhẹ nhàng không lo bị lỗi thời. Tô điểm trên đó là màu xanh rêu của hệ mái Thái mang đến sự trẻ trung, mới lạ. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp thời thượng, làm nổi bật công trình giữa khung cảnh đồng quê yên bình.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ đều sử dụng hoàn toàn vật liệu hiện đại cao cấp là kính cường lực khung nhôm xingfa màu đen huyền bí. Cửa kính rất dễ dàng đóng mở, thu hút, hấp thụ ánh sáng mặt trời, gió tự nhiên hiệu quả. Đưa ánh sáng và gió len lỏi vào khắp các ngóc ngách của ngôi nhà mang lại một không gian nội thất bên trong luôn thông thoáng, căng tràn sức sống.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Điểm nhấn của công trình là hệ thống cột trụ được phá cách vô cùng vững chắc, khỏe khoắn, hiện đại. Hệ cột trụ không chỉ dùng đẻ trang trí mà còn có tác dụng nâng đỡ phần mái hiên tạo nên vẻ đẹp vững chãi, bề thế. Để giảm bớt đi sự thô kệch trong hệ thống cột các kiến trúc sư đã tạo thêm những đường kẻ chỉ dọc theo thân tạo ra tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Hệ bậc ngũ cấp khiến công trình trở nên cao ráo, uy nghi hơn. Các phần sảnh có lối đi thông nhau giúp thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đồng thời khiến không gian của ngôi nhà cũng rộng rãi, thoáng mát hơn. Việc sử dụng lan can sắt nghệ thuật đen vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp lại đảm bảo sự an toàn cho gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái Thái

Phía chân tường được ốp gạch thẻ nâu giúp bảo vệ công trình tránh khỏi những ảnh hưởng của thời tiết góp phần giữ mãi vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Bên cạnh đó việc trang trí những bồn hoa quanh nhà cũng mang đến không gian sống trong lành, đẹp mắt tạo cảm giác thư thái, yên bình cho gia chủ sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết kế mái Thái vô cùng ấn tượng, độc đáo. Với độ dốc hoàn hảo giúp thoát nước mưa tốt, tránh tình trạng ứ đọng, thấm dột làm mất mỹ quan công trình. Ngoài ra hệ mái này còn có ưu điểm chống nóng tốt, tản nhiệt hiệu quả giúp ngôi nhà luôn ấm áp vào đông và mát mẻ vào mùa hè.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Bao bọc lấy ngôi nhà cấp 4 đẹp mái Thái là hệ thống tường ráo đổ tông kiên cố, vững chắc đảm bảo an toàn đồng thời cũng khiến công trình trở nên khang trang. Phía trước được thay bằng hệ rào sắt tạo ra không gian mở tối đa giúp không gian không bị bí bách, tù túng. Khoảng sân rộng rãi được ốp gạch xanh Thanh Hóa chống trơn trượt  tạo khu vui chơi cho con nhỏ có những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thơ với gia đình thân yêu.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Gây Thương Nhớ Tại Vĩnh Phúc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato