MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Tại Hải Dương

1.500.000.000

Nhà cấp 4 mái Thái 9x15m 3 phòng ngủ dường như là một trong những mẫu thiết kế khá quen thuộc, thân thiện đối với tất cả chúng ta. Không khó để có thể bắt gặp, tìm kiếm một ngôi nhà cấp 4 trên các miền quê Việt Nam, nó chính là một tượng đài tuyệt vời đã  được ông cha lưu đời và truyền lại cho con cháu đời sau.

Chính vì vậy ngày hôm nay Kisato xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một mẫu thiết kế nhà cấp 4 lung linh, độc đáo được lên ý tưởng cho gia chủ anh Đức có địa chỉ tại Thanh Hóa. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế đẹp này qua bài viết dưới đây.

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái 9x15m 3 phòng ngủ dường như là một trong những mẫu thiết kế khá quen thuộc, thân thiện đối với tất cả chúng ta. Không khó để có thể bắt gặp, tìm kiếm một ngôi nhà cấp 4 trên các miền quê Việt Nam, nó chính là một tượng đài tuyệt vời đã  được ông cha lưu đời và truyền lại cho con cháu đời sau. Chính vì vậy ngày hôm nay Kisato xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một mẫu thiết kế nhà cấp 4 lung linh, độc đáo được lên ý tưởng cho gia chủ anh Đức có địa chỉ tại Thanh Hóa. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế đẹp này qua bài viết dưới đây.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 15m-20m
Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Dương

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp

Điều mà mọi người quan tâm khi xây nhà đó là thiết kế công năng sao cho khoa học, phù hợp với sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nắm bắt được điều đó, ngay khi nhận được thông tin và yêu cầu của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư đã lên phương án mặt bằng công năng và nhận được ngay sự hài lòng của gia chủ. Chi tiết như hình vẽ dưới đây: Phòng khách, Phòng thờ Phòng bếp ăn, 3 Phòng ngủ, 2 Phòng WC

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái tại Hải Dương

Ngôi nhà cấp 4 đẹp mái Thái về hình thức và hình khối khá đơn giản, chân chất nhưng vẫn mang đến một cảm giác vô cùng độc đáo và ấn tượng. Vẻ đẹp lung linh của không gian ngoại thất nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc sinh động. Đó là màu xanh dịu mát với các phần được chia đậm nhạt khách nhau cùng với hệ cửa nâu sang trọng, cuốn hút. Tất cả góp phần tạo nên một bức tranh “sơn thủy hữu tình”.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp

Hệ cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế khá lớn và dày, xuyên suốt 4 mặt tiền của nhà cấp 4 đẹp mái Thái. Phần cửa chính sử dụng là loại cửa pano gỗ kính vô cùng vững chãi bề thế mang đến sự riêng tư kín đáo cho gia chủ. Cửa sổ là hệ nhôm kính xingfa cao cấp tạo vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ giúp lấy sáng tự nhiên một cách tốt nhất để đưa vào không gian nội thất bên trong khiến ngôi nhà trông rộng rãi và thông thoáng hơn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp

Hệ bậc ngũ cấp giúp công trình trở nên cao ráo, bề thế. Toàn bộ bậc thềm lát đá hoa cương giả đá mang đến cảm giác hùng vĩ sang trọng và lộng lẫy đòng thời cũng dễ dàng lau chùi, dọn dẹp. Các phào chỉ chạy ngang song song che đi những mảng tường trống giúp công trình không bị trở nên nhàm chán, đơn điệu.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp

Hai cột trụ vuông vức, vững chãi được đổ bê tông cốt thép kiên cố nâng đỡ toàn bộ công trình vững chãi, uy nghi. Chân tường và chân cột đều được lát gạch thẻ giúp bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những yếu tố xấu của thời tiết mưa nắng, rêu phong góp phần giữ gìn vẻ đẹp bền vững cùng thời gian.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mái Thái màu xanh than giật cấp vô cùng bắt mắt. Điểm đặc trưng của hệ mái này không thể không nhắc tới đó là độ nghiêng hoàn hảo giúp cho việc thoát nước mưa rất tốt giúp tránh được những trường hợp không đáng có xảy ra như thấm dột, ứ đọng gây tổn hại tuổi thọ và vẻ đẹp mỹ quan của nhà cấp 4 đẹp mái Thái. Thêm một ưu điểm nữa là khả năng tản nhiệt hiệu quả, chống ồn, chống nóng tốt giúp cho ngôi nhà luôn được mát mẻ vào hè và ấm áp vào đông.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp

Xung quanh công trình còn được trang trí thêm những bồn hoa với nhiều loại hoa đua sắc tỏa hương mang đến không gian sống trong lành, tươi mới tạo cho gia chủ cảm giác yên bình mỗi khi đặt chân về ngôi nhà thân yêu của mình. Khoảng sân khá rộng, dược lát gạch chống trơn trượt là khu vui chơi của con nhỏ và các thành viên trong gia đình mang mọi người đến gần nhau hơn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp

Liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato