MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Mái Thái Sang Trọng Bậc Nhất Vùng Quê Thái Bình

1.300.000.000

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển của gia đình Anh Đỗ Văn Hiển được xây dựng trên một diện tích đất khá vuông vắn với thế đất đẹp nên đã tạo điều kiện cho các KTS Kisato có thể thảo sức thử nghiệm nhiều lối thiết kế, bố trí kiến trúc mới lạ, sáng tạo cũng như phô diễn hết tài năng của mình. Mẫu biệt thự 2 tầng này được tọa lạc tại quê lúa Thái Bình với diện mạo thiết kế đầy mới lạ và trẻ trung, cung cấp những khoảng không gian sống rộng rãi, đầy lý tưởng cho một cuộc sống gia đình ấm cúng, sang trọng mà Chủ đầu tư mong muốn có được. Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi khám phá thêm điều mới lạ của mẫu thiết kế qua bài viết sau đây nhé.

Mô tả

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển của gia đình Anh Đỗ Văn Hiển được xây dựng trên một diện tích đất khá vuông vắn với thế đất đẹp nên đã tạo điều kiện cho các KTS Kisato có thể thỏa sức thử nghiệm nhiều lối thiết kế, bố trí kiến trúc mới lạ, sáng tạo cũng như phô diễn hết tài năng của mình. Mẫu biệt thự 2 tầng này được tọa lạc tại quê lúa Thái Bình với diện mạo thiết kế đầy mới lạ và trẻ trung, cung cấp những khoảng không gian sống rộng rãi, đầy lý tưởng cho một cuộc sống gia đình ấm cúng, sang trọng mà Chủ đầu tư mong muốn có được. Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi khám phá thêm điều mới lạ của mẫu thiết kế qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Thái Bình
Diện tích Diện tích 50m2 – 100m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Từ sảnh chính bước vào trong là phòng khách rộng 25.32m2. Tại đây được bố trí 1 bộ bàn ghế sofa cỡ lớn kết hợp cùng chiếc bàn rộng khiến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đối diện với đó là 1 chiếc kệ tivi được tính toán kích thước chuẩn phù hợp với không gian của ngôi nhà. Tiếp đến không gia phòng bếp + ăn thông với khu sảnh phụ thông thoáng giúp cho việc đi lại được thuận tiện hơn và dễ dàng ngắm nhìn không gian xanh mát bên ngoài. Trong cùng là 1 nhà vệ sinh chung.

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Công năng sử dụng tầng 1

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng công năng 3D tầng 1

Lên tới tầng 2 mẫu biệt thự sử dụng chủ yếu làm không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình gồm 03 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Công năng sử dụng tầng 2

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng công năng 3D tầng 2

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 

Kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách cổ điển và hiện đại. Những đường nét hoa văn cổ điển cầu kỳ, phức tạp được tối giản, thay vào đó là những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát của phong cách hiện đại, mang đến một không gian sống trẻ trung, năng động, phù hợp với thị hiếu kiến trúc của thời đại.

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với công trình đó là sự choáng ngợp bởi vẻ sang trọng, đẳng cấp, vô cùng tinh tế. Từ cách bố trí hình khối kiến trúc, vật liệu đến sử dụng màu sắc một cách linh hoạt, hài hòa giúp cho công trình trở nên nổi bật, thu hút mọi sự chú ý của người đối diện.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái tại Thái Bình

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái

Biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nổi bật với tone màu trắng sang trọng. Để giảm đi sự nhàm chán cho hình thái ngoại thất, chúng ta thấy thay cho những bức tường thô cứng các kiến trúc sư đã sử dụng hoa văn đắp vẽ tinh xảo đậm nét cổ điển vào để trang trí và tạo điểm nhấn cho hệ tường.

Hệ thống cột trụ vuông vức ốp đáp tối màu phần đế vừa có tác dụng nâng đỡ hệ mái hiên, vừa mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và vững chãi cho công trình. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, không quá lạm dụng quá nhiều hoa văn trang trí tân cổ điển, thay vào đó là các đường phào chỉ kẻ thẳng, chi tiết trang trí cách tân ở dạng chìm nổi khác nhau để tạo nên những điểm nhấn thu hút cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái tại Thái Bình

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái

Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa sổ đều là cửa kính khung gỗ chất lượng cao. Điều này giúp cho không gian bên trong ngôi nhà luôn sáng sủa, thoáng mát và dễ chịu. Bên cạnh đó, chất liệu kính trong có rất nhiều ưu điểm vượt trội như tuổi thọ cao, dễ dàng lau chùi,vệ sinh, giá thành rẻ và mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Dẫn vào không gian bên trong ngôi nhà là hệ bậc tam cấp đua rộng ra phía sân. Bậc tam cấp và chiếu nghỉ sảnh được lát đá granite màu sáng tựa như trải một tấm thảm để tiếp đón những vị khách quý đến thăm nhà. Các bậc tam cấp được tính toán kích thước chuẩn thước Lỗ ban, góp phần tôn chiều cao của ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp, mang đến sự hoành tráng, bề thế hơn bao giờ hết. Phần chân tường được lát đá màu nâu, không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân gây bẩn từ môi trường và thời tiết.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái tại Thái Bình

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái tại Thái Bình

Ngôi biệt thự tân cổ điển được thiết kế với 2 khối rõ ràng. Với khối sảnh cùng với khối nhà được thiết kế cao hơn, điều này giúp cho công trình có tính cấp bậc, thứ tự, hài hòa, mang đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái, dễ chịu. Hệ thống mái Thái được thiết kế với độ dốc vừa phải, mái trên chồng lên mái dưới tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu và nhịp nhàng cho không gian ngoại thất.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển còn ghi điểm bởi khu vực ban công bảo vệ bởi hệ lan can làm từ chất liệu sắt uốn cong màu đen huyền bí và thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát, để mỗi buổi sáng, tối các thành viên có thể ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành, tập thể dục, vươn vai chào ngày mới tươi đẹp. Và đây cũng chính là không gian mở giúp ngôi nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào không gian nội thất khiến cho không khí bên trong lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ

Thêm vào đó những chi tiết đặc trưng của phong cách tân cổ điển như ô cửa sổ mái hình tam giác, hình tròn, hệ đèn treo cột xinh xắn hay các chi tiết đối xứng của hệ cửa sổ mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối và sang trọng cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái tại Thái Bình

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái tại Thái Bình

Ngắm nhìn không gian ngoại thất của ngôi nhà, chắc hẳn bạn sẽ thán phục trước hệ thống hoa văn, phào chỉ được đắp vẽ cầu kỳ và tỉ mỉ. Những đường phào phân tầng phân tách tầng 1 với tầng 2 và xung quanh mái hay những đường phào chỉ, hoa văn trang trí đầu hệ thống cửa sổ,… đều được KTS Kisato sáng tạo, đặt hết tâm huyết thổi chất nghệ sĩ vào để tạo ra một công trình hoàn hảo nhất.

Việc bắt gặp những chi tiết hoa văn, phào chỉ dày đặc ở ngoại thất ngôi nhà đẹp 2 tầng theo phong cách châu Âu là một điều hoàn toàn dễ hiểu cho một công trình theo đuổi phong cách Tân cổ điển. Thế nhưng, vẻ đẹp vô cùng tinh tế, trang nhã, không hề diêm dúa của những hoa văn phào chỉ này lại ghi điểm lớn trong mắt người nhìn.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ qua Hotline: 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Mái Thái Sang Trọng Bậc Nhất Vùng Quê Thái Bình”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato