MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật Tại Xuân Trường – Nam Định

1.100.000.000

Hiện nay do kinh tế nước ta ngày càng phát triển nên nhiều gia đình thích sự đơn giản mà hiện đại sẽ tìm đến những mẫu nhà cấp 4 mái thái với một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bạn đang có kế hoạch xây nhà cấp 4 mái Thái nhưng lại đang lo lắng về rất nhiều điều. Từ giá thành, mẫu mã, kinh nghiệm cần thiết khi xây nhà. Chúng tôi xin phép được chia sẻ chút kinh nghiệm để quý khách có thể vững tin trước khi thực hiện ước mơ của cuộc đời. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái của gia chủ anh Vũ Đức Phòng tại Xuân Trường – Nam Định trong bài viết dưới đây nhé !

Mã: C4-20-956 Danh mục: ,

Mô tả

Hiện nay do kinh tế nước ta ngày càng phát triển nên nhiều gia đình thích sự đơn giản mà hiện đại sẽ tìm đến những ngôi  nhà cấp 4 đẹp mái thái với một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bạn đang có kế hoạch xây nhà cấp 4 mái Thái nhưng lại đang lo lắng về rất nhiều điều. Từ giá thành, mẫu mã, kinh nghiệm cần thiết khi xây nhà.Chúng tôi xin phép được chia sẻ chút kinh nghiệm để quý khách có thể vững tin trước khi thực hiện ước mơ của cuộc đời. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái của gia chủ anh Vũ Đức Phòng tại Xuân Trường – Nam Định trong bài viết dưới đây nhé !

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Số tầng
Loại công trình

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Nam Định

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái thiết kế nổi bật

Nắm bắt xu hướng hiện nay, Không quá cầu kỳ hay phức tạp, mẫu thiết kế này hướng đến sự tối giản, không gian thuần việt. Theo đó, phần tiền sảnh được xây dựng rộng rãi có mái che. Hai bên là cột trụ vững chãi được ốp gạch giả đá đồng bộ với chân tường. Nhằm tạo không gian thoáng đãng, điểm tô thêm sắc thắm cho căn nhà, khu vực cạnh tiền sảnh sẽ được trồng hoa làm từng bồn cây cảnh đẹp mắt và căng tràn sức sống.

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật

phần mái thái được ưu tiên sử dụng thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái Thái , lựa chọn mái thái đỏ truyền thống Việt Nam. Căn nhà là sự kết hợp hài hoà giữa màu trắng nhẹ nhàng, hoà chút màu gỗ đem lại sự nổi bật, thêm vào đó là màu đỏ tươi của mái. Đơn giá ngôi nhà này cũng không quá cao, phù hợp cho các gia đình có thu nhập thấp đến vừa. Không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, có thể  trồng các loại cây cho không gian trở nên thanh lọc hơn. Phù hợp ở các vùng nông thôn, yên bình, thư giãn.

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật

Ngôi nhà với hệ cửa sổ rộng được làm bằng chất liệu nhôm xingfa kết hợp với kính nhằm đem nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong một cách miễn phí. Qua đó bố trí cửa rộng rãi còn làm tăng giá trị cho kiến trúc. Với thiết kế 2 sảnh chính phụ cùng với nhiều ô thoáng khiến không gian nhà ở trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra 2 sảnh chính phụ với lối đi riêng còn mang đến sự thuận lợi cho việc di chuyển của mỗi thành viên.

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật

Phối Cảnh 3d Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật

Những chi tiết trang trí ngoại thất như những đường phào chỉ, ô thoáng, con sơn mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển thân thương phù hợp với văn hóa Việt Nam hòa quyện với quang cảnh xung quanh mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho gia chủ.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái tiện nghi

Không chỉ vẻ đẹp nội thất mà mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà là điều mà mọi chủ đầu tư quan tâm hơn cả. Không thua kém bất kì mẫu nhà hiện đại nào, mẫu nhà cấp 4 mái Thái này cũng được bố trí, sắp xếp mặt bằng công năng vô cùng đầy đủ, tiện nghi, khoa học.

Phối Cảnh 3d Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật (1)

Phối Cảnh 3d Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật (1)

Phòng khách rộng rãi, mát mẻ với diện tích 30,7m2, Phòng bếp + ăn 26,52m2 thõa mãn sở thích nấu nướng cũng là không gian tụ hội, gắn kết mọi thành viên trong gia đình. 3 Phòng ngủ được bố trí gần nhâu tạo không gian ấm cúng, ngoài ra còn có 2 WC phòng tắm ( 1 chung, 1 riêng).

Thông tin liên hệ thiết kế nhà cấp 4

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Loại công trình

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Thiết Kế Nổi Bật Tại Xuân Trường – Nam Định”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato