MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Hiện Đại Mái Thái Sang Trọng Tại Thường Tín – Hà Nội

1.300.000.000

Mẫu biệt thự hiện đại mái Thái không hề bị bó buộc giới hạn theo bất kỳ khuôn mẫu nào giúp các KTS có thể thỏa sức sáng tạo ra những công trình nhà ở độc đáo mới lạ. Đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại là thường thể hiện sự đơn giản, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Chính những điều này làm nổi bật ngoại thất của biệt thự, vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong các mẫu biệt thự. Sau đây mời quý bạn cùng khám phá biệt thự của gia chủ Nguyễn Văn Vũ tại Thường Tín – Hà Nội do Kisato thết kế và thi công.

Mô tả

Mẫu biệt thự hiện đại mái Thái không hề bị bó buộc giới hạn theo bất kỳ khuôn mẫu nào giúp các KTS có thể thỏa sức sáng tạo ra những công trình nhà ở độc đáo mới lạ. Đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại là thường thể hiện sự đơn giản, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Chính những điều này làm nổi bật ngoại thất của biệt thự, vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong các mẫu biệt thự đẹp. Sau đây mời quý bạn cùng khám phá mẫu biệt thự đẹp mái Thái của gia chủ Nguyễn Văn Vũ tại Thường Tín – Hà Nội do Kisato thết kế và thi công.

Thông tin chi tiết biệt thự hiện đại

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng Có Giá 2 Tỷ Do KISATO Thiết Kế Tại Thường Tín Hà Nội

 

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại mái Thái

Để mang lại không gian sống tiện nghi hoàn hảo cho gia đình anh Vũ, chúng tôi đã trực tiếp về khu đất nhà anh để tìm hiểu cũng như tư vấn và trao đổi. Nắm bắt được đặc điểm mảnh đất và sở thích của các thành viên trong gia đình anh Vũ, KTS của Kisato đã nhanh chóng đưa ra phương án mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự đẹp mái Thái như sau.

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Tầng 1 mẫu biệt thự đẹp mái Thái bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh khép kín.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Tầng 2 mẫu biệt thự đẹp mái Thái bao gồm: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, sân vườn, phòng hát.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mẫu biệt thự đẹp mái Thái gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ ngoài sang trọng. KTS áp dụng bố cục cân đối tương xứng kết hợp thủ pháp nghệ thuật phối màu đỉnh cao giữa trắng sứ và xanh lam cùng các màu chi tiết tạo nên vẻ đẹp vừa lịch lãm vừa sang trọng cho công trình

Với lợi thế có diện tường rộng KTS đặt hệ cửa sổ ở nhiều vị trí và chọn chất liệu nhôm kính xingfa với độ bền độ cách âm tốt để có thể mang lại nguồn sáng cho không gian bên trong. Bên cạnh đó chât liệu kính trong kết hợp hệ nhôm nâu giả gỗ đã tạo ra vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho mẫu biệt thự đẹp mái Thái này.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Từ mẫu hàng rào bê tông kết hợp thép phun sơn tĩnh điện cho đến những khối phẳng, đường nét tinh xảo trên công trình đã tạo nên một không gian sống không những có tính bền vững về kết cấu, nó còn đảm bảo trọn vẹn tính thẩm mỹ.

Kiến trúc sư cũng rất khéo léo khi chọn kiểu biệt thự chữ L uốn nhẹ, để tạo thêm khoảng trống trồng cây hay đặt bàn ghế uống trà. Ý tưởng được xây dựng dựa trên sở thích yêu cây xanh của gia chủ và được hiện thực hoá bởi KTS tài ba của Kisato

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Kiểu kiến trúc mái Thái giật cấp từ phần mái cho đến không gian tầng 1 nhằm định hướng cho dòng chảy nước mưa cũng như giúp công trình bên trong tránh nắng chiếu trực tiếp vào tạo không gian đệm lưu thông khí mang lại chất lượng cuộc sống cao cho các thành viên trong gia đình.

Cùng với khoảng sân thượng và ban công biệt thự đẹp mái Thái còn có hệ tiểu cảnh xanh, giúp không gian sống thêm phần trọn vẹn và tươi mới hơn rất nhiều. bên cạnh đó là hệ lan can thép phun sơn tĩnh điện hạn chế hoen gỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như sự an toàn cao khi sử dụng ban công của mẫu biệt thự đẹp mái Thái.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp mái Thái

Với hình khối kiến trúc đơn giản, việc sử dụng màu sơn ngoại thất trắng cùng với cách phối màu thông minh, giúp cho công trình biệt thự đẹp mái Thái trở nên hài hòa hơn, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, nổi bật giữa nền trắng là điểm nhấn cửa gỗ pano kính màu cánh gián chạm nổi trên chất liệu gỗ lim Nam Phi chống mối mọt cong vênh đảm bảo chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ cao.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D biệt thự  mái Thái

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở biệt thự 2 tầng mà còn ở mọi phong cách. Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Hiện Đại Mái Thái Sang Trọng Tại Thường Tín – Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato