MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Đẳng Cấp Xu Hướng Tại Hải Dương

1.700.000.000

Biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật thịnh thành nhờ kiến trúc mái Nhật độc đáo và mới lạ. Vì thế mà mẫu biệt thự thường được nhiều chủ đầu tư tìm đến. Bởi mang nhiều thuận lợi từ khâu thiết kế cho đến khâu thi công. Những mẫu nhà biệt thự mái Nhật giúp gia chủ tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn chi phí đầu tư. Sau đây mời quý bạn và khách hàng cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật của gia chủ Đỗ Văn Tuấn tại Thanh Miện – Hải Dương do Kisato thiết kế và thi công.

Mô tả

Biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật thịnh thành nhờ kiến trúc mái Nhật độc đáo và mới lạ. Vì thế mà biệt thự thường được nhiều chủ đầu tư tìm đến. Bởi mang nhiều thuận lợi từ khâu thiết kế cho đến khâu thi công. Những mẫu nhà biệt thự mái Nhật giúp gia chủ tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn chi phí đầu tư. Sau đây mời quý bạn và khách hàng cùng chiêm ngưỡng biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật của gia chủ Đỗ Văn Tuấn tại Thanh Miện – Hải Dương do Kisato thiết kế và thi công.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hải Dương
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2

Video thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng định vị biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Để tạo ra một không gian sống hoàn hảo phù hợp, đội ngũ KTS Kisato đã có chuyến công tác tại mảnh đất nhà anh Tuấn và nhanh chóng đưa ra phương án thiết kế mặt bằng công năng cho biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật.

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng khảo sát biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật  bao gồm: Phòng khách kết hợp phòng thờ, bếp ăn, phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 2D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật  gồm có: 3 phòng ngủ, sân phơi, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 2D biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Biệt thự đẹp của gia đình anh Tuấn hiện lên với vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm cùng không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Công trình sở hữu hình khối khỏe khoắn, mạnh mẽ kết hợp mái Nhật dốc màu xanh than tạo vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại cho căn nhà. Hệ mái hài hòa với đường nét kiến trúc mạch lạc, trẻ trung của căn nhà. Mái hiên ở tầng 1 cũng được thiết kế đua rộng, chạy dọc xung quanh nhà giúp cản nắng và nước mưa hắt trực tiếp vào các diện tường. Với độ dốc vừa phải, biệt thự có khả năng che chắn những ảnh hưởng của thời tiết, đồng thời tạo cảm giác cao ráo, thanh thoát cho căn nhà.

Mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại, biệt thự có thiết kế mở, đề cao sự kết nối thiên nhiên với con người.  Theo đó, các KTS đã sử dụng tối ưu chất liệu kính trong suốt cao cấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, mang tới không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và mở rộng tầm nhìn từ các phòng chức năng. Hệ thống rèm nội thất sẽ giúp biệt thự điều tiết ánh sáng và che chắn những ảnh hưởng của bức xạ nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ cho căn nhà. Giàn lam bê tông giả gỗ kết hợp kính cường có tác dụng hạn chế mưa gió cũng như tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Có thể nói từng chi tiết nhỏ tại biệt thự hiện đại mái Nhật này mang lại một vẻ đẹp không chỉ sang trọng. Bên cạnh đó còn giúp biệt thự thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn. Ngoài chi tiết cửa kính chất liệu nhôm xingfa làm điểm nhấn thu hút có thể tối đa lượng ánh sáng. KTS còn sử dụng vật liệu gỗ tận dụng cho phần cửa chính tạo nên sự ấm cúng và sang trọng cho không gian ngoại thất. Tất cả giúp mẫu nhà biệt thự này dễ dàng kết nối đối mật thiết giữa các không gian.

Không chỉ gây ấn tượng bằng hình khối vuông vắn, khỏe khoắn được sắp đặt đẹp mắt, việc sử dụng các vật liệu hoàn thiện như kính, đá ốp, gỗ ốp nhựa ngoài trời,…với màu sắc hài hòa tạo hiệu ứng thị giác bóng bẩy, bắt mắt. Bằng việc trang trí hệ cột vuông vắn, ốp gạch giả đá tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi cho công trình. Ngoài ra, tại vị trí phân tầng kiến trúc, các KTS đã khéo léo phối màu sắc bằng chất liệu khác nhau theo tỉ lệ hài hòa với tổng thể công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Với hệ mái Nhật sang trọng, biệt thự hiện đại đã và đang mang lại nguồn cảm hứng vô cùng mới mẻ cho nhiều gia chủ.Đối với công trình này, KTS sử dụng phương pháp thiết kế tối giản các chi tiết hoa văn trang trí khiến ngôi nhà phong cách hiện đại mang một vẻ đẹp tinh gọn nhưng lại vô cùng tinh tế.

Không gian sân vườn của biệt thự cũng được KTS quy hoạch, bố trí, phân vùng hợp lý mang tới cảnh quan đẹp mắt, tối ưu hiệu quả sử dụng đất của gia chủ. Xung quanh căn nhà, những thảm cỏ xanh mát được cắt tỉa gọn gàng, những khóm hoa rực rỡ khoe nhau đua sắc góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho biệt thự. Phần sân phía trước lát đá đa sắc làm sân chơi, thuận tiện cho di chuyển và các hoạt động vui chơi ngoài trời của gia đình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3Dbiệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Thông tin liên hệ và tư vấn

Toàn bộ công năng của mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật được KTS Kisato bố trí dựa theo các thông số phong thủy. Sau khi gia chủ nhận được bản thiết kế xây dựng, tiến hành thi công và nhận được mẫu biệt thự đẹp phù hợp với không gian thiên nhiên, đem lại cảm xúc tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế đẹp, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với KISATO để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Loại công trình

Số tầng

Kiểu kiến trúc, phong cách

Diện tích

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Đẳng Cấp Xu Hướng Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato