MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Đẳng Cấp Tại Hải Dương

1.300.000.000

Ngày nay cùng với nhịp sống văn hoá, kinh tế… liên tục phát triển thì các biệt thự đẹp hiện đại cũng không ngừng “mọc” lên. Bởi đây là phong cách nhà ở hợp với xu thế thời đại cũng như tâm lý của con người ngày nay. Phong cách nhà ở hiện đại không chỉ mang nét đẹp năng động tinh gọn mà còn mang lại sự tiện nghi cho đời sống sinh hoạt của các gia chủ. Chính vì thế phong cách nhà ở hiện đại luôn dành được sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư. Sau đây mời các bạn tham khảo mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp đẳng cấp do Kisato thiết kế và thi công cho gia chủ Mạc Đình Chính tại Chí Linh – Hải Dương.

Mô tả

Ngày nay cùng với nhịp sống văn hoá, kinh tế… liên tục phát triển thì các biệt thự đẹp hiện đại cũng không ngừng “mọc” lên. Bởi đây là phong cách nhà ở hợp với xu thế thời đại cũng như tâm lý của con người ngày nay. Phong cách nhà ở hiện đại không chỉ mang nét đẹp năng động tinh gọn mà còn mang lại sự tiện nghi cho đời sống sinh hoạt của các gia chủ. Chính vì thế phong cách nhà ở hiện đại luôn dành được sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư. Sau đây mời các bạn tham khảo biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng đẹp đẳng cấp do Kisato thiết kế và thi công cho gia chủ Mạc Đình Chính tại Chí Linh – Hải Dương.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Với ưu điểm khổ đất vuông vắn, chúng tôi đã đưa ra phương án mặt bằng công năng trên quy mô 2 tầng cho gia chủ như sau:

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng khảo sát  biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Tầng 1 bao gồm: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, phòng vệ sinh chung và phòng tắm.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng 2D biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng 3D biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Tầng 2 bao gồm: Sân phơi, phòng thờ, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng 2D  biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Mặt bằng công năng 3D biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng không sử dụng những chi tiết tỉ mi,cầu kỳ nhưng những đường nét khoẻ khắn mạch lạc được bố trí linh hoạt xung quanh ngôi nhà giúp tăng lên sự thu hút , bắt mắt đầy ấn tượng. Đồng thời giúp công trình biệt thự thêm bề thế và phóng khoáng hơn.

Điểm nhấn của không gian biệt thự hiện đại còn là ở cách sắp xếp các khối hộp phi đối xứng, kết hợp với các loại gạch giả gỗ đan xen, mang đến sự trẻ trung, tươi mới, tràn đầy sức sống cho công trình. Để hài hòa giữa thiên nhiên và con người xung quanh, KTS chọn những tone màu đơn giản trầm ấm, dễ dàng tìm kiếm trên thị trường như màu trắng, màu ghi, màu nâu gỗ…..

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Với diện tích khiêm tốn 81m2,  biệt thự hiện đại 2 tầng nổi bật với hình khối sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Kiến trúc sư cũng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đi vào trong, nhờ những ô cửa sổ kính nằm rải rác khắp nhà. Kính là loại vật liệu cực kỳ phù hợp để tạo sự thông thoáng, khiến ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên bên ngoài hơn hẳn. Bên cạnh giải pháp xử lý bằng kính, những mảng cây xanh bố trí ở phía trước mặt tiền và trên sân thượng góp phần tạo ra lớp cách nhiệt tuyệt vời, giữ cho nhiệt độ bên trong các phòng luôn ổn định.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

Nhìn chung, toàn bộ không gian ngoại thất căn biệt thự 3 tầng đều toát lên vẻ hiện đại, sự tiện nghi và sắp xếp khoa học các chi tiết tinh tế. Đội ngũ thiết kế và thi công cũng đã tỉ mỉ chọn vật liệu như đá, kính, lam gỗ….. với tiêu chuẩn cao nhất. Thiết kế đá và thép làm khung bảo vệ bên ngoài, trong khi kính, lam gỗ giúp lấy sáng, lấy gió và chống nóng bên cạnh đó còn tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Kiểu mái tiêu biểu của căn biệt thự này là mái bằng, góp phần tạo nên sự bề thế và vững chãi cho công trình. Mái cũng được gia chủ tận dụng để đặt tấm pin năng lượng mặt trời, bồn nước, tiểu cảnh……

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Hệ cửa và những bức tường bằng kính phân bố trải đều khắp mặt phẳng biệt thự hiện đại tạo luồng không khí đối lưu từ trước ra sau, từ dưới lên trên. Nhìn tổng thể công trình, các khối bê tông được thiết kế thò ra, thụt vào và được bao phủ bởi cây xanh, tạo ra một căn biệt thự hiện đại kết hợp vườn cây độc đáo. Như vậy vừa giúp gia chủ có thể thưởng thức khung cảnh sống xanh sang trọng vừa ngăn được khói bụi, tiếng ồn từ bên ngoài khiến gia chủ vô cùng ưng ý và tự hào. Các loại cây cối và lối đi bố trí hợp lý để gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình có thể an yên, tận hưởng khung cảnh và có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại 2 tầng

Thông tin tư vấn và liên hệ

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự 2 tầng mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Đẳng Cấp Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato