MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Thanh Lịch Tao Nhã Tại Thanh Hóa

1.800.000.000

Càng ngày chất lượng cuộc sống của người dân càng được nâng cao, nhu cầu về vật chất và tinh thần ngày một đi lên. Đặc biệt là không gian sống – nhu cầu lớn nhất của mỗi cá nhân ngày một cải tiến, phát triển cả về tính thẩm mỹ cũng như công năng khoa học tiện nghi. Trong đó, mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển được đa số gia chủ lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng thượng lưu thể hiện được rõ nét vị thế đẳng cấp của gia chủ. Sau đây mời quý bạn và khán giả cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái  đẹp, sang trọng của gia đình anh Hoàng Văn Đại có địa chỉ tại Nga Sơn, Thanh Hóa dưới đây nhé!

Mô tả

Trong những năm gần đây xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ở phát triển mạnh mẽ. Hầu hết những các công trình nhà ở, biệt thự đều ưa chuộng sử dụng hệ thống mái Thái. Vậy tại sao lại có sự yêu thích đến như vậy? Hãy cùng Kisato tìm hiểu điều đặc biệt đó qua mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp, sang trọng của gia đình anh Hoàng Văn Đại có địa chỉ tại Nga Sơn, Thanh Hóa dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng 

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Thanh Hóa
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng

Với mong muốn có thể sở hữu cho mình một không gian sống hiện đại, sang trọng cũng như đầy đủ tiện nghi. Anh Đại chủ đầu tư của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đã đặt niềm tin vào các kiến trúc sư của Kisato và vô cùng hài lòng với bản vẽ mà chúng tối thiết kế.

Công năng tầng 1: Phòng khách, Phòng ngủ 1, Bếp ăn, Phòng WC

Mặt bằng công năng tầng 1

Mặt bằng công năng 2D tầng 1

Phối cảnh 3D mặt bằng công năng tầng 1

Mặt bằng công năng 3D tầng 1

Công năng tầng 2: 2 Phòng ngủ; Phòng thờ, Phòng làm việc, Phòng WC chung.

Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng công năng 2D tầng 2

Phối cảnh 3D mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng công năng 3D tầng 2

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng

Từ xa, mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái với phong cách kiến trúc tân cổ điển mang nét đẹp sang trọng, ấn tượng với gam màu trắng chủ đạo. Điểm tô trên đó là sắc cam nhạt vô cùng độc đáo khiến công trình trở nên nổi bật giữa vùng quê yên bình.

Thiết kế mặt tiền tỉ mỉ kĩ lưỡng với hai cột trụ tròn vân đá vững chắc được uốn vòm tạo nét mềm mại, uyển chuyển. Sảnh chính có hệ bậc ngũ cấp mang đến cho công trình cao ráo, uy nghi bề thế. Toàn bộ bậc thềm được lát đá hoa cương sẫm màu vân sáng góp phần làm căn biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Cửa chính được sử dụng chất liệu pano gỗ kính vừa tạo sự riêng tư cho không gian bên trong nhưng vẫn có thể tiếp nhận nguồn sáng tự nhiên đi vào. Giúp công trình trở nên uy nghi, bề thế hơn.

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Toàn bộ chân tường lát gạch thẻ làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình cũng như bảo vệ ngôi nhà khỏi những xâm hại xấu từ bên ngoài. Phần sảnh phụ thiết kế vô cùng độc đáo với hệ cột rụ chạy thẳng từ tầng 1 lên tầng 2 làm tăng thêm sự bề thế, uy nghi. Lan can làm bằng sắt đen nghệ thuật mang nét đẹp cổ kính, quyền quý.

Hệ thống cửa sổ sử dụng chất liệu kính xingfa mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Đồng thời với chất liệu cao cấp này có ưu điểm trong việc thu hút ánh sáng tự nhiên, chống ồn và cách âm hiệu quả.

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Mái thái với giá trí thẩm mỹ cao cùng công năng tuyệt vời đang rất được yêu thích trong nghành thiết kế & xây dựng ở nước ta hiện nay. Với kết cấu chữ A mang tới độ cao và độ dốc vừa phải khiến ngôi nhà biệt thự thêm cao hơn nhưng lại vô cùng thanh thoát. Kết hợp với khả năng tản nhiệt, thoát nước nhanh chóng nên không xẩy ra hiện tượng  ”rêu”, ”mốc” làm ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà.

Bao quanh ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển có kiến trúc đẹp mắt. Là không gian sân vườn, cây cối, tiểu cảnh nhiều màu sắc. Phần sân được lát đá, cây cối được làm thành các khu nhỏ ngay dưới chân nhà và chân tường rào để tiện chăm sóc.

Biệt thự 2 tầng mái thái còn được thiết kế thêm tường rào bao quanh để bảo vệ sự an toàn cho các thành viên.”

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Thanh Lịch Tao Nhã Tại Thanh Hóa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato