MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Hiện Đại Do Kisto Thiết Kế Tại Hải Dương

2.500.000.000

Một trong những thiết kế dành được nhiều sự lựa chọn từ phía các chủ đầu tư đó là mẫu biệt thự hiện đại kết hợp hệ mái Nhật. Bởi đây là phong cách  có vẻ đẹp đơn giản, gần gũi và đặc biệt công năng sử dụng khoa học, phù hợp với đời sống sinh hoạt của nhiều gia đình. Đối với loại hình này, Kisato có hàng trăm nghìn dự án đã và đang thực hiện, mỗi dự án đều được lên kế hoạch hệ thống chuẩn mực tạo ra hàng nghàn không gian sống hoàn hảo cho các gia chủ. Để có thêm hiểu biết về mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật, mời quý bạn đến thăm công trình của gia đình anh Bùi Văn Luân tại Chí Linh – Hải Dương.

Mô tả

Một trong những thiết kế dành được nhiều sự lựa chọn từ phía các chủ đầu tư đó là biệt thự hiện đại kết hợp hệ mái Nhật. Bởi đây là phong cách  có vẻ đẹp đơn giản, gần gũi và đặc biệt công năng sử dụng khoa học, phù hợp với đời sống sinh hoạt của nhiều gia đình. Đối với loại hình này, Kisato có hàng trăm nghìn dự án đã và đang thực hiện, mỗi dự án đều được lên kế hoạch hệ thống chuẩn mực tạo ra hàng nghàn không gian sống hoàn hảo cho các gia chủ. Để có thêm hiểu biết về biệt thự mái Nhật, mời quý bạn đến thăm công trình của gia đình anh Bùi Văn Luân tại Chí Linh – Hải Dương.

Thông tin chi tiết biệt thự hiện đại

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự hiện đại

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại

Sau chuyến đi khảo sát thực tế các KTS đã đưa ra phương án mặt bằng công năng tiện nghi khoa học phù hợp với khổ đất có diện tích 134m2 trên quy mô 2 tầng của gia chủ như sau:

Mặt bằng khảo sát thực tế mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng khảo sát thực tế biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự: phòng khách 30m2; phòng thờ 12m2; phòng bếp 12m2; phòng ăn 15m2; phòng ngủ 1: 13m2; tắm 4m2; WC 2m2.

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 2 phần chính tạo ra không gian ngủ nghỉ cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 14m2; phòng ngủ 4: 14m2; WC 3m2.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Dựa theo sở thích phối màu và phong cách của gia chủ, ở đây KTS chọn gam màu trung tính như xám, nâu và trắng… để tô điểm cho ngôi nhà. Trắng tinh khôi kết hợp với xám đậm và nâu trầm của cửa gỗ. Màu trắng tạo nên sự thanh khiết, tinh tế cho tổng thể công trình. Màu nâu của gỗ tạo ra sự ấm áp yên bình mà đặc biệt sang trọng. Hệ mái Nhật tone màu xám đậm mang vẻ đẹp hiện đại lịch lãm, tối giản, có chiều cao và độ dốc hợp lý  phù hợp với công năng chống nóng, thoát nước cho công trình. Hệ mái được giật cấp ở cả 2 tầng vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy mà thể hiện được mọi nét đẹp đặc trưng của mẫu biệt thự mái Nhật.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Sảnh chính nổi bật với thiết kế đua ra phía trước với độ rộng vừa phải, hệ bậc ngũ cấp được ốp đá hai màu đen trắng sáng giúp cho công trình tở lên bắt mắt và sang trọng hơn. Hai bên là cột trụ vuông chân cột được ốp đá đen loang bóng sang trọng kết hợp đường phào chỉ trắng tạo điểm nhấn. Lên đến phần thân cột được ốp gạch thẻ màu xám cả ở bốn mặt kết hợp đèn tường khiến cho công trình nổi bật hơn. Hai cột được liên kết bởi hệ mái Nhật mang lại vẻ đẹp hoành tráng cho ngôi nhà.

Kiến trúc của biệt thự thể hiện rõ đặc trưng của phong cách hiện đại và sự phá cách mạnh bạo trong cách bố trí hình khối của ngôi nhà. Đối với mẫu thiết kế này, KTS chú trọng vào tạo ra đường nét dứt khoát, hình khối khoẻ khoắn thay vì sử dụng phù điêu tỉ mỉ, rườm rà. Đây chính là nét ấn tượng nổi bật, tạo cảm giác khoẻ khoắn, mạnh mẽ nhưng vô cùng sang trọng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Nhật

Ở đây, KTS sử dụng hệ nhôm kính xingfa cho toàn bộ cửa sổ tạo không gian mở thoáng đãng hấp thụ nguồn ánh sáng, nguồn gió tự nhiên tiết kiệm điện năng cho gia chủ. Cũng như góp phần tạo vẻ đẹp năng động mà vô cùng sang trọng nổi bật cho công trình, Cửa chính sử dụng gỗ pano màu nâu cánh gián với các hình khối chạm khắc nổi, khi khép lại các cánh cửa với nhau sẽ tạo ra không gian riêng tư và kín đáo, đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự mái Nhật

Phía trên sảnh chính là giàn lam bê tông giả gỗ cũng là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của hàng xóm xung quanh. Giàn lam có tác dụng hạn chế nắng gió mang lại không gian mát mẻ, thoáng đãng cho cả gia đình thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, bên cạnh đó góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho cả công trình. Để giúp cho ngôi nhà không chỉ đẹp vào ban ngày mà còn khoe sắc vào buổi tối, KTS kisato đặt hệ thống đèn âm xung quanh biệt thự đẹp. Ngoài ra cây xanh tiểu cảnh còn được bố trí ở xung quanh công trình để thoả mãn sở thích yêu thiên nhiên của gia chủ, giúp cho ngôi nhà trở lên gần gũi, hoà nhập với thiên nhiên.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng

Thông tin liên hệ và tư vấn

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc- xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế đẹp, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Hiện Đại Do Kisto Thiết Kế Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato