MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Không Gian Sống Tiện Nghi Tại Hưng Yên

1.800.000.000

Ngày nay, đi đôi với sự phát triển của nền kinh tế là những tiêu chuẩn về cuộc sống cũng được nâng cao. Trong số đó có xây dựng nhà cửa, tiêu chuẩn không chỉ đặt ra ở thành thị mà nhiều khu vực nông thôn hiện nay khi có điều kiện hơn họ cũng có nhu cầu cao hơn. Các công trình nhà ở không chỉ tạo ra nơi che mưa nắng mà còn được đầu tư rất nhiều về tính thẩm mỹ, công năng sinh hoạt cũng như về yếu tố phong thủy. Để sở hữu một mẫu thiết kế nhà biệt thự không hề khó, tuy nhiên làm sao cho công trình ấy mang đậm những nét tính cách, gu thẩm mỹ, phù hợp kinh tế của gia đình lại là một bài toán khiến không ít kiến trúc sư phải đau đầu.

Kisato là một đơn vị thiết kế thi công nhà dày dặn kinh nghiệm vì thế không quá khó để chúng tôi có thể đưa ra lời giải cho mọi “đề toán” đặt ra. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn gần xa một mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển rất ấn tượng và đẹp mắt, mệnh danh là nàng thơ của quê hương Văn Giang, Hưng Yên của gia chủ Nguyễn Văn Doanh để chứng minh cho tài năng của Kisato. Mời các bạn cùng theo dõi.

Mô tả

Ngày nay, đi đôi với sự phát triển của nền kinh tế là những tiêu chuẩn về cuộc sống cũng được nâng cao. Trong số đó có xây dựng nhà cửa, tiêu chuẩn không chỉ đặt ra ở thành thị mà nhiều khu vực nông thôn hiện nay khi có điều kiện hơn họ cũng có nhu cầu cao hơn. Các công trình nhà ở không chỉ tạo ra nơi che mưa nắng mà còn được đầu tư rất nhiều về tính thẩm mỹ, công năng sinh hoạt cũng như về yếu tố phong thủy. Để sở hữu một mẫu thiết kế nhà biệt thự không hề khó, tuy nhiên làm sao cho công trình ấy mang đậm những nét tính cách, gu thẩm mỹ, phù hợp kinh tế của gia đình lại là một bài toán khiến không ít kiến trúc sư phải đau đầu.

Kisato là một đơn vị thiết kế thi công nhà dày dặn kinh nghiệm vì thế không quá khó để chúng tôi có thể đưa ra lời giải cho mọi “đề toán” đặt ra. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn gần xa một mẫu biệt thự tân cổ điển rất ấn tượng và đẹp mắt, mệnh danh là nàng thơ của quê hương Văn Giang, Hưng Yên của gia chủ Nguyễn Văn Doanh để chứng minh cho tài năng của Kisato. Mời các bạn cùng theo dõi.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự tân cổ điển

Địa điểm Văn Giang – Hưng Yên
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Sau quá trình khảo sát thực tế tại gia đình anh Doanh, các kiến trúc sư của Kisato đã lên phương án thiết kế ngoại thất và sắp xếp công năng như sau cho gia đình.

Theo đó mẫu biệt thự có chiều rộng mặt tiền là 9.65m và chiều sâu là 9.25m. Tầng 1 được bố trí gồm một phòng khách 27m2; 1 phòng thờ 9m2; 1 phòng bếp ăn 13m2; 1 phòng ngủ 12m2; 1 phòng tắm 2m2 và 1 wc chung 2m2.

Mặt Bằng Công Năng Tầng 1

Mặt bằng 3D tầng 1

Mặt Bằng Kiến Trúc Tầng 1

Mặt bằng 2D tầng 1

Tầng 2 được bố trí gồm 1 phòng sinh hoạt chung 27m2; 2 phòng ngủ trong đó phòng ngủ 2 rộng 12m2, phòng ngủ 3 rộng 12m2; 1 phòng xông hơi rộng 6m2; 1 wc chung 4m2 và 1 ban công rộng 10m2.

Mặt Bằng Công Năng Tầng 2

Mặt bằng 3D tầng 2

Mặt Bằng Kiến Trúc Tầng 2

Mặt bằng 2D tầng 2

Không gian phòng đều được sắp đặt hợp lý với diện tích ngôi nhà, hợp phong thủy và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Ở mẫu biệt thự này kiến trúc sư định hình phong cách kiến trúc tân cổ điển là sư pha trộn giữa nét hiện đại hòa cùng nét cổ điển phương Tây dựa theo sở thích, cá tính của gia chủ. Kisato biết cách vận dụng khối óc sáng tạo của mình xen lẫn với ý tưởng của chủ nhà tạo nên một ngôi nhà ấn tượng, hoành tráng, không chỉ làm hài lòng gia chủ mà còn khiến cho gia chủ khác khi xem qua cũng phải thầm ao ước.

Nhìn vào phần ngoại thất bên ngoài ta có thể thấy bố cục tổng thể được thiết kế rất hài hòa, cân đối, cách phối màu sơn vô cùng thông minh. Tone màu nóng kết hợp tone màu trung tính được lấy làm chủ đạo để khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên bắt mắt hơn. Đối với gam màu nóng bạn có thể thấy rõ ở khu vực mái nhà và đá ốp tường nhà. Còn gam màu trung tính sẽ thể hiện ở phần tường và cột. Hiệu ứng của những màu này khi sử dụng với nhau sẽ đưa ra một sản phẩm tuyệt đẹp, chúng không chỉ làm nền cho nhau mà còn tôn nhau lên.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Từ cos sân lên trên cos nền kiến trúc sư thiết kế 3 bậc thềm có tỷ lệ vừa phải, không quá cao nhưng vẫn tôn lên được nét bề thế của công trình. Các bậc thềm được thiết kế đá ốp granite cao cấp để giúp mẫu biệt thự tránh được tình trạng bị xâm hại bởi các yếu tố tự nhiên, đảm bảo an toàn và thoải mái khi di chuyển của các thành viên trong gia đình. Chạy dọc từ sảnh tầng 1 lên sảnh tầng 2 là hệ cột trụ có hình dáng tròn đối xứng trông giống như những thức cột Gothic của kiến trúc phương Tây, có tác dụng nâng đỡ và chịu lực cho ngôi nhà. Thân cột được nhấn nhá bằng những đường chỉ kẻ chìm, sơn trắng. Nối 2 đầu cột là vòm hiên hình vòng cung  đẹp mắt.

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Tân Cổ điển đẹp Nhất Hưng Yên (2)

Phối Cảnh 3D mẫu biệt thự

Phụ kiện không thể thiếu trong việc trang trí hệ sảnh đó là chiếc đèn chùm pha lê được gia công tinh xảo. Tại mẫu biệt thự này kiến trúc sư chỉ sử dụng đèn chùm cho tầng 2 để giảm bớt sự rườm rà trong thiết kế. Thay vào đó, sảnh hiên tầng 1 kiến trúc sư lại biến tấu bằng một hệ ban công hình bán nguyệt sơn trắng kết hợp lan can sắt hộp uốn cong mềm mại gắn một chiếc đèn led đơn giản. Thiết kế đèn ở sảnh không chỉ làm tăng vẻ đẹp quyến rũ cho mẫu nhà mà còn thu hút năng lượng tốt cho toàn bộ mẫu biệt thự, giúp cho mọi người luôn có sức khỏe, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Phần tường nhà được kiến trúc sư tô điểm hết sức tỉ mỉ và nghệ thuật. Theo đó, phía ngoài tường được sơn một lớp màu kem, phía dưới tầng 1 được ốp đá loang vàng và đặc biệt là nhấn mạnh bằng những đường chỉ kẻ chìm để tạo sự trẻ trung, phóng khoáng cho ngôi nhà.

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Tân Cổ điển đẹp Nhất Hưng Yên (4)

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Để phù hợp với mỹ quan của ngôi nhà, kiến trúc sư dùng hệ cửa gỗ cánh lớn màu nâu sẫm được chạm trổ hình khối đơn giản, xung quanh là các ô huỳnh kính rất đẹp mắt. Với hệ cửa này gia chủ có thể an tâm sử dụng với vẻ đẹp bền lâu, chất liệu tốt có thể cách âm cách nhiệt hiệu quả. Về phần cửa sổ thì kiến trúc sư lại sử dụng hệ nhôm kính Xingfa nhập khẩu để đưa vào mẫu thiết kế nhằm mang lại sự hiện đại mới lạ cùng việc đón nắng gió vào nhà một cách dễ dàng, làm ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Tận dụng diện tích đất rộng rãi kiến trúc sư bố trí 2 hệ sảnh chính và phụ nhằm thuận tiện cho việc di chuyển của cả nhà. Cả 2 sảnh đều có thiết kế cơ bản khá giống nhau, có hệ cột tròn nâng đỡ cùng mái che vòm cung và mái Thái giật cấp.

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái Tân Cổ điển đẹp Nhất Hưng Yên (3)

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Một trong những chi tiết nữa làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà đó là hệ mái. Đây cũng là chiếc vương miện quý báu của ngôi nhà. Ở đây chúng tôi thiết kế hệ mái Thái chữ A giật cấp với cấu tạo độc đáo, tính toán kỹ lưỡng về độ dốc mái cũng như chất liệu để có một lá chắn toàn diện. Mái sở hữu độ dốc thoải giúp việc thoát nước tốt hơn, tránh tình trạng thấm dột, ứ đọng nước sinh rêu mốc ảnh hưởng đến mỹ quan chung. Bên cạnh đó chất liệu sử dụng là ngói không nung Romantic màu đỏ cực kỳ nổi bật được lợp cách điệu trên bộ khung kèo thép nhẹ chất lượng đảm bảo được độ bền cũng như nâng cao tuổi thọ của mái so với những mẫu nhà bình thường khác.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với KISATO để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Không Gian Sống Tiện Nghi Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato