MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Vườn Nhỏ Đẹp Tiện Nghi Cho Gia Đình Tại Yên Định, Thanh Hóa

1.000.000.000

Nổi bật trên vùng đất quê hương đầy nắng và gió, công trình nhà cấp 4 mái Thái được dựng lên sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của người dân Việt Nam. Với sứ mệnh “Nâng cao tiêu chuẩn sống cho người Việt” Kisato đã thổi hồn cho biết bao mẫu thiết kế, công trình xây dựng thông qua từng bước phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Mô tả

“Xây nhà” theo quan niệm dân gian là một trong ba việc hệ trọng của con người, đóng vai trò to lớn. Theo dòng thời gian kèm theo sự phát triển của thời đại nhưng không vì thế mà những quan niệm dân gian bị phai mờ, nó vẫn luôn được người đời chú ý đến cẩn trọng từng chi tiết và chỉnh chu từng quy trình. Bạn là người đang trong giai đoạn chuẩn bị lên ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước cho gia đình mình. Bạn đang nan giải trong việc định hình phong cách kiến trúc, hơn thế bạn đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình xây dựng.

Hiểu được điều đó, KISATO ra đời nhằm mang đến những giải pháp tối ưu giúp gia chủ giải quyết những khó khăn trong việc hoàn thiện tổ ấm của gia đình. Để đem lại những câu chuyện, hình ảnh cụ thể ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tại Yên Định, Thanh Hóa mà KISATO đã thực hiện cho gia đình anh Nguyễn Văn Đức trong bài viết dưới đây:

Thông tin bổ sung mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tiện nghi

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Thanh Hóa
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tiện nghi

Thông qua công nghệ BIM, một trong những ứng dụng thiết kế hiện đại nhất hiện nay ứng dụng trong việc thiết kế cho ra đời bản vẽ 3D đi kèm bản 2D giúp chủ đầu tư có thể định hình một cách chân thực nhất:

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung thì mẫu thiết kế này xứng đáng được một điểm cộng với phong cách nhẹ nhàng bao trùm là không gian thiên nhiên thơ mộng. Càng tăng thêm vẻ đẹp phóng khoáng với tông màu chủ đạo màu trắng ngà, làm nổi bật mảng màu áp mái hồng phấn. Đồng thời được nhấn nhà bằng các mảng xi măng thể hiện từ các hình khối càng phô diện được cái sự chắc khỏe, vững chãi của công trình.

Mặt tiền nhà vườn nhỏ đẹp

Mặt tiền nhà vườn nhỏ đẹp

Từ cos sân lên tới cos sảnh chờ được bố trí hệ bậc tam cấp, hai thêm phần sinh động được gia chủ lên ý tưởng đặt chậu cảnh vừa có thêm yếu tố xanh lại giảm lược đi sự thô cứng. Tập chung vào việc giải quyết những vấn đề về quá trinh xây dựng, phần cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ pano gỗ kính cách âm, chống ồn hiệu quả đảm bảo không gian bên trong không bị ảnh hưởng từ các hiệu ứng âm thanh từ bên ngoài dồn vào.

Nhà vườn nhỏ đẹp thiết kế  2 sảnh tiện nghi

Nhà vườn nhỏ đẹp thiết kế 2 sảnh tiện nghi

Mặt sảnh còn được thiết kế thêm một khu vực uống trà cho gia chủ, bố trí giàn lam trang trí thêm cảnh sắc sinh động, nơi lý tưởng cho những câu chuyện tán ngẫu.

Nhà vườn nhỏ đẹp thiết kế  mái Thái đỏ ấm cúng

Nhà vườn nhỏ đẹp thiết kế mái Thái đỏ ấm cúng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4

Việc xây dựng nhà cửa và lựa chọn vật liệu không chỉ đòi hỏi về thẩm mỹ mà còn đảm bảo việc thích ứng với khí hậu địa phương. Phần mái Thái nhà vườn nhỏ đẹp giá rẻ chọn lựa chất liệu ngói không nung romantic giúp tản nhiệt tốt khá phù hợp với những vùng khí hậu nắng nóng, mưa nhiều như tiết thời miền Bắc. Hơn thế với hệ mái này còn giúp thoát nước tốt tránh tình trạng ứ đọng sinh rêu làm giảm thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của công trình.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4

Thêm một vấn đề được khá nhiều gia chủ quan tâm đó là việc lấy sáng vào bên trong công trình. Có thể nhận thấy chất liệu cửa sổ mà đội ngũ KTS của chúng tôi sắp xếp cho mẫu thiết kế trên được sử dụng hầu hết bằng chất liệu kính khung nhôm xingfa được bố trí các mặt xung quanh mẫu thiết kế trên. Ưu điểm của các dòng kính đó là mang đến các nhìn đã chiều thể hiện chiều sâu biến hóa cho ngôi nhà trở nên được rộng rãi từ các khu vực được lắp đặt, hơn thế còn giúp không gian này lấy sáng một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo tính tiện nghi cho gia đình trong quá trình sử dụng chúng tôi thiết kế thêm một cửa phụ cho công trình nhằm việc di chuyển không quá bị phụ thuộc phần cửa chính. Cửa sảnh phụ được bố trí nhỏ hơn so với mặt tiền nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và cân đối cho tổng thể.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tại Thanh Hóa

Nếu như bản thiết kế đóng vai trò thể hiện được phối cảnh thẩm mỹ ngoại thất thì mặt bằng công năng đóng vai trò thể hiện được không gian nội thất giúp chủ đầu tư có thể định hình được khu vực sử dụng bên trong công trình một cách khoa học và hợp lý nhất. Dưới đây là hình ảnh mặt bằng công của mẫu nhà cấp 4 trên:

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4

Dưới đây là hình ảnh thực tế của mẫu nhà cấp 4 trên mà chúng tôi đã ghi lại từ buổi review thực tế tại công trình sau khi hoàn thiện:

Từ bản vẽ so với thực tế vẫn theo đúng những gì mà đã lên ý tưởng trước đó

Hệ bậc tam cấp được ốp đá granite đen chính giữa ốp đỏ tựa như một tấm thảm lớn dẫn lối vào không gian bên trong ngôi nhà.

Từ bản vẽ so với thực tế vẫn theo đúng những gì mà đã lên ý tưởng trước đó, phần ô thoáng áp mái thay đổi bằng tạo hình 3 chữ “Phúc- Lộc – Thọ” độc đáo cùng với hệ bậc tam cấp được ốp đá granite đen chính giữa ốp đỏ tựa như một tấm thảm lớn dẫn lối vào không gian bên trong ngôi nhà.

Phòng khách mẫu nhà cấp 4

Bước đến không gian phòng khách hiện lên với gian nội thất chủ đạo được làm bằng gỗ trong nền trắng chủ đạo, phần cửa sổ lớn lấy sáng hắt vào bên trong được che chắn khéo léo bằng hệ rèm vừa đóng vai trò là vật trang trí lại có thể đóng  – mở lấy sáng tùy ý gia chủ.

Trần ốp gỗ sang trọng

Sự sang trọng còn được thể hiện bởi phần trần nhà được ốp gỗ Xoan tinh tế, chính giữa có họa tiết trang trí hình trống đồng kết hợp với hệ đèn âm trần downlight xung quanh bắt mắt, nổi bật.

Không gian nhà bếp rộng rãi tiện nghi

Lối tiếp với phòng khách là phòng bếp ăn được thiết kế rộng rãi, phần trần cũng được ốp gỗ sang trọng cùng tông là viền tường được ốp đá giả gỗ kết hợp tủ bếp cũng sử dụng chất liệu gỗ tạo thành một thể đăng đối hòa quyện.
Như đã nhắc đến để đảm bảo tiện nghi trong việc sử dụng, tại khu vực bếp liên thông ra mặt sảnh phụ liên kết với phần sân giúp gia chủ ra vào tiện lợi mà không phải phụ thuộc vào cửa chính. Hơn thế, việc thiết kế cửa phụ này còn giúp lấy gió, lấy sáng làm nơi đây trở nên mát mẻ và thoát đãng hơn.

Phòng ngủ 1 – mẫu nhà cấp 4

Phòng ngủ 2 – mẫu nhà cấp 4

Khác với các khu vực còn lại, phòng ngủ đóng vai trò là nơi riêng tư của mỗi các nhân đòi hỏi sự ấm cúng và tiện nghi cho từng người sử dụng vì vậy khi hoàn thiện cũng rất chú trọng. Mỗi phòng đều được bố trí giường ngủ cùng tủ quần áo bố trí cân đối với không gian phòng, đồng thời thiết kế một ô cửa sổ lớn để lấy sáng.

KISATO – Đơn vị thiết kế, thi công nhà cấp 4 hiện đại chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Vườn Nhỏ Đẹp Tiện Nghi Cho Gia Đình Tại Yên Định, Thanh Hóa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato