MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Thiết Kế Xu Hướng Tại Hải Dương

2.500.000.000

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp. Một tác phẩm được KISATO thiết kế cho gia đình anh Hoàng Văn Dũng tại Kinh Môn Hải Dương. Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu để có thêm những ý tưởng cho tổ ấm tương lai của mình.

Mô tả

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp. Một tác phẩm được KISATO thiết kế cho gia đình anh Hoàng Văn Dũng tại Kinh Môn Hải Dương. Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu để có thêm những ý tưởng cho tổ ấm tương lai của mình.

Thông tin chi tiết biệt thự 2 tầng

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng

Công Năng Của Mẫu Biệt Thự 2 Tầng

Thực sự, một ngôi nhà đẹp không chỉ nhìn ở phía ngoài rồi nói là hoàn hảo được. Muốn hoàn hảo thì phải biết bố trí các phòng chức năng để tận dụng hết tối đa công năng sử dụng của ngôi nhà.

Hiểu được một cách sâu sắc điều đó, chúng tôi đã bố trí các phòng một cách thật hợp lý cho gia chủ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn công năng sử dụng của Mẫu biệt thự đẹp này.

Công năng tầng 1:
+1 Phòng khách

+1 Phòng bếp cùng phòng ăn
+2 Phòng ngủ

+1 Phòng tắm
+2 Phòng WC

Screenshot_1675763037

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp

Công năng tầng 2:

+3 Phòng ngủ
+2 Phòng WC

+1 Phòng thờ

+1 Giặt phơi

Screenshot_1675763048

Công năng tầng 2 biệt thự đẹp

Phối Cảnh 3D Mẫu Biệt Thự 2 Tầng

Biệt thự hiện đại đang trở thành trào lưu trong phong cách thiết kế, với nguyên tắc đơn giản trong tổng thể, hình khối đa dạng, với thiết kế không gian mở, tiện nghi, thoáng đãng đã trở thành tâm điểm thu hút ánh mắt bao người lướt qua ngôi nhà. Kiến trúc Kisato luôn tư vấn hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn, hồ sơ thiết kế đầy đủ dễ thi công. Chúng tôi gửi tới quý bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại dưới đây, cùng Kisato tham khảo nhé.

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp này hướng đến sự đơn giản trong bố cục mảng khối không gian, tổ chức mặt bằng phi đối xứng, mặt đứng, loại bỏ những họa tiết trang trí rờm rà, cầu kỳ mà thay vào đó là việc dùng các nguyên vật liệu mới như kính, thép, bê tông.

Mẫu biệt thự này được tạo nên từ các hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Kết hợp với đó là việc sử dụng các khối lồi lõm hay sự vươn ra ngoài của ban công cũng đem lại cho dự án thêm phong cách và cuốn hút.

Góc nghiêng

​Ngoại cảnh ngôi nhà được trang trí bằng hai gam màu chủ đạo là màu trắng và màu xanh. Trong đó, màu trắng chủ yếu là màu sơn tường, còn lại một số khoảng tường được ốp gạch thẻ màu sắc xanh bao quanh ngôi nhà lạ mắt và đẹp tự nhiên để tạo điểm nhấn.

​Màu xanh và trắng được phối với nhau trở nên hài hòa và lãng mạn vô cùng dưới ánh mặt hoàng hôn lúc chiều muộn. Mẫu biệt thự hiện đại này giống với khu biệt thự nghỉ dưỡng nằm trên một khu đất rộng, tách biệt với nhịp sống ồn ào của đô thị.

Mặt bên

Kiến trúc ngôi nhà được đầu tư ngay ở phần mái. Ngôi biệt thự thu hút sự chú ý của tất cả người đi đường. Với hệ mái thái cách điệu màu xanh đậm, được xếp chồng lên nhau nổi bật giữa không gian xung quanh. Đây là những gì ta nhìn thấy qua góc nhìn tổng thể của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này.

Mái thái với đặc trưng là lớp bảo vệ trên cùng vừa chống nóng, chống lạnh, vừa đảm bảo được tính bền bỉ theo thời gian, xây dựng mái thái sẽ tiết kiệm chi phí trong thời gian dài, không phải tu sửa lại theo năm tháng.

Góc nghiêng trái

Bên cạnh đó cây xanh cũng được thiết kế đan xen vào trong không gian nhà mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ban công tầng 2 với hình khối trang trí bắt mắt, chúng tôi sử dụng hệ lam gỗ thông thoáng kết hợp với hệ mái chạy dài xuống hiên góp phần tạo nên vẻ đẹp, nét nổi bật cho công trình.

Tổng thể công trình

Hình ảnh cột trụ được thiết kế khỏe khoắn, sang trọng. Toàn bộ các mặt của biệt thự được trang trí đơn giản mà hiện đại. Những điểm nhấn như cột trụ, hệ lan can, hay trang trí mái được thiết kế tinh tế là điểm nhấn nhá ấn tượng nhất cho thiết kế.

Hệ trụ cột vuông của ngôi nhà chắc khỏe. Phần chân cột đắp to ốp gạch giả đá sang trọng ,trên thân cột ốp gạch thẻ bắt mắt khiến căn biệt thự trở nên xa hoa,vũng trãi. Hệ đèn công năng trên thân cột mang đến nét đẹp lung linh, ấm áp cho ngôi nhà vào mỗi buổi tối.

Tổng thể công trình

Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng này gây ấn tượng cho chúng ta bởi vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng. Dù không sử dụng các họa tiết trang trí cầu kì kiểu hoàng gia như ở kiến trúc cổ điển mà chỉ sử dụng các khối hình vuông và chữ nhật đơn giản song vẫn tạo ra vẻ đẹp tinh tế. Đồng thời để tránh đơn điệu, các kiến trúc sư còn thiết kế những khoảng tiến lùi hợp lý.

Phối cảnh 3D

Các căn phòng của biệt thự được thiết kế theo không gian mở theo tiêu chuẩn khoa học. Với hệ cửa sổ bằng hệ nhôm xingfa kết hợp với những ô cửa kính lớn trong suốt vào sử dụng trong ngôi biệt thự vừa tạo nên bầu không gian sống rộng rãi, thoáng mát, vừa tạo được góc nhìn đẹp hướng ra các khung cảnh bên ngoài nhà.

Ngoài ra, toàn bộ cửa ở sảnh chính được làm bằng hệ pano gỗ kính mang đến sự an toàn, nét riêng biệt và lưu giữ nét truyền thống Việt.

Phối cảnh 3D

Tạo nên một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, sự sang trọng và gần gũi cho tất cả các thành viên trong gia đình anh Dũng chính là sứ mệnh của các KTS Kisato. Chúng tôi – với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ, tinh thần trách nhiệm cao – hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị, một không gian sống lý tưởng cho bạn, gia đình và toàn xã hội.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Hay đang có 1 ý tưởng muốn xây một biệt thự đẹp theo phong cách riêng của bạn trong tầm tài chính. Bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 096.345.92.88 để được tư vấn và đăng ký thiết kế, thi công các mẫu nhà đẹp.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Thiết Kế Xu Hướng Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato