MẪU THIẾT KẾ

Đã Mắt Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp Tại Ứng Hòa Hà Nội

1.400.000.000

Hiện nay cũng với sự phát triển của xã hội, theo đó là tầm nhìn của con người cũng đổi thay nhu cầu về thỏa mãn cái đẹp trở thành xu hướng. Trong kiến trúc cũng vậy là một lĩnh vực liên quan tới hướng nghệ thuật thì cái đẹp hoàn mĩ được đặt ra hàng đầu. Ở mỗi một công trình kiến trúc không ngừng sáng tạo, không ngừng vận dụng những tinh túy trong lĩnh vực để thỏa mãn nguyện vọng của chủ sở hữu. Cùng Kisato ngắm nhìn mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái của gia đình anh Toàn tại Ứng Hòa Hà Nội.

Mô tả

Hiện nay, cũng với sự phát triển của xã hội, theo đó là tầm nhìn của con người cũng đổi thay nhu cầu về thỏa mãn cái đẹp trở thành xu hướng. Trong kiến trúc cũng vậy là một lĩnh vực liên quan tới hướng nghệ thuật thì cái đẹp hoàn mĩ được đặt ra hàng đầu. Ở mỗi một công trình kiến trúc không ngừng sáng tạo, không ngừng vận dụng những tinh túy trong lĩnh vực để thỏa mãn nguyện vọng của chủ sở hữu. Cùng Kisato ngắm nhìn mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái của gia đình anh Toàn tại Ứng Hòa Hà Nội.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Video thực tế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 

Thực sự, một ngôi nhà đẹp không chỉ nhìn ở phía ngoài rồi nói là hoàn hảo được. Muốn hoàn hảo thì phải biết bố trí các phòng chức năng để tận dụng hết tối đa công năng sử dụng của ngôi nhà. Hiểu được một cách sâu sắc điều đó, chúng tôi đã bố trí các phòng một cách thật hợp lý cho gia chủ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn công năng sử dụng của Mẫu biệt thự đẹp này.

Công năng tầng 1:

+ 1 Phòng khách + Phòng thờ có diện tích 43 m2
+ Phòng ngủ 1 có diện tích 13 m2
+ 1 Phòng bếp cùng phòng ăn có diện tích 15 m2
+ 1 Nhà vệ sinh

Mặt bằng công năng tầng 1

Mặt bằng công năng tầng 1

Công năng tầng 2:

+ Phòng ngủ 2 có diện tích là 12m2
+ Phòng ngủ 3 có diện tích là 12 m2
+ Phòng ngủ 4 có diện tích 18 m2
+ 1 Phòng SHC có diện tích 12 m2.

+ 1 Phòng WC

Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng công năng tầng 2

Phối Cảnh 3D Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Đẹp

Những mẫu biệt thự hiện đại hiện nay trở nên phổ biến tại nhiều vùng miền tại Việt Nam. Các nhà biệt thự hiện đại này thường có từ 2 đến 4 mặt thoáng và nằm trên một khoảng đất rộng có tường rào bao quanh tạo lên một không gian sống kín đáo, độc lập với bên ngoài và ngăn cách với bên ngoài là khoảng không gian sân vườn, cây xanh, hồ nước đẹp mắt tạo lên các góc view đẹp, yên tĩnh.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

​ Ngôi biệt thự đẹp mang phong cách nhẹ nhàng với gam màu trắng chủ đạo có phối thêm màu xanh của ngói và đá ốp chân công trình tạo điểm nhấn tại tầng 1. Với hệ mái thái độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo công năng nổi bật đó là chống nóng và độ dốc phù hợp giúp nước mưa không đọng lại gây ẩm mốc khu vực mái. Kết hợp với mái Thái hiện đại là những con sơn được sơn giả gỗ nổi bật, tăng thêm cảm giác khỏe khoắn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Sảnh đón được cách điệu bằng cột lệch trông rất duyên dáng. Ban công rộng phía trước của tầng 2 là không gian ngồi ngắm cảnh sân vườn phía trước của ngôi biệt thự. Với hệ mái vòm và những đường phào chỉ lõm trên thân cột như mang lại nét tân cổ kết hợp hài hòa trong tổng thể hiện đại. Nhìn vào tổng thể phối cảnh của công trình này, có thể thấy một tổng thể hài hòa được chúng tôi kết hợp cho công trình này. Hãy nhìn vào lớp áo mà chúng tôi đã mặc vào cho công trình này, đây là sự phối hợp giữa những mảng màu sáng làm cho tổng thể của công trình lên rất đẹp mà mang hơi thở hiện đại. Màu sơn trắng của mảng tường kết hợp với màu xanh của mái ngói tô điểm thêm các mảng màu khác làm cho công trình trở nên hoàn hảo nhất.

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Với lợi thế 4 mặt thoáng, chúng tôi tận dụng để sử dụng tối đa những ô cửa với chất liệu nhôm kính xingfa. Với thiết kế từng ô cửa kính trong suốt của ngôi nhà lấy ánh sáng thiên nhiên mỗi ngày, đó là một sự sắp đặt ngẫu nhiên tạo nên vẻ đẹp ưa nhìn, phá cách, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Phối cảnh 3D Biệt thự 2 tầng vẫn toát lên sự đồ sộ, vững chắc và bề thế nhờ thiết kế vô cùng mới mẻ .Kiến trúc ngôi nhà được đầu tư ngay ở phần mái. Ngôi biệt thự thu hút sự chú ý của tất cả người đi đường. Với hệ mái thái cách điệu màu xanh, được xếp chồng lên nhau nổi bật giữa không gian xung quanh. Đây là những gì ta nhìn thấy qua góc nhìn tổng thể của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này.

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà đẹp

Biệt thự hiện đại với phần ngoại thất kết hợp với gam màu trắng tinh tế kết hợp cùng hệ thống phào chỉ, trụ cột tuy được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại làm giảm sự thô cứng cũng như sự nhàm chán, tăng tính thống nhất trong thiết kế. Ngoài ra, chân tường, chân cột được ốp đá cao cấp sẫm màu giúp mẫu thiết kế biệt thự càng thêm phần nổi bật.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Bạn cũng đang muốn có một mẫu nhà như thế này? Hay đang có 1 ý tưởng muốn xây một công trình theo phong cách riêng của bạn trong tầm tài chính. Bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 096.345.92.88 để được tư vấn và đăng ký thiết kế các mẫu nhà đẹp.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đã Mắt Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp Tại Ứng Hòa Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato