MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Nhất Tại Ba Vì Hà Nội

2.600.000.000

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần kiến trúc KISATO trong thời gian qua. Và để không gián đoạn chương trình đồng hành cùng những mẫu nhà đẹp với Công ty CP Kiến Trúc KISATO. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu biệt thự hiện đại mà chúng tôi vừa thiết kế cho gia đình chị Đoàn Hồng Thúy tại Huyện Ba Vì, Thành Phố Hà Nội.

Mô tả

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần kiến trúc KISATO trong thời gian qua. Và để không gián đoạn chương trình đồng hành cùng những mẫu nhà đẹp với Công ty CP Kiến Trúc KISATO. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu biệt thự hiện đại mà chúng tôi vừa thiết kế cho gia đình chị Đoàn Hồng Thúy tại Huyện Ba Vì, Thành Phố Hà Nội.

Chi tiết mẫu biệt thự hiện đại

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 15m-20m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 300m2 – 400m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự hiện đại

Công năng biệt thự hiện đại

Thực sự, một ngôi nhà đẹp không chỉ nhìn ở phía ngoài rồi nói là hoàn hảo được. Muốn là hoàn hảo thì phải biết bố trí các phòng chức năng để tận dụng hết tối đa công năng sử dụng của ngôi nhà. Hiểu được một cách sâu sắc điều đó, chúng tôi đã bố trí các phòng một cách thật hợp lý cho chủ nhà. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn công năng sử dụng của mẫu nhà đẹp này.

Đối với tầng 1, chúng tôi bố trí gồm:
– Phòng khách diện tích 25,78 m2
– Phòng ngủ 1 có diện tích 15,3 m2
– Phòng ngủ 2 có diện tích 16,8 m2
– Phòng ngủ 3 có diện tích 9,8 m2
– Phòng ăn và bếp có diện tích 21,8 m2
– Khu vệ sinh dùng chung có diện tích 6,04 m2

công năng tầng 1

​Đối với tầng hai, chúng tôi bố trí:
– Phòng thờ có diện tích là: 11,8 m2
– Phòng ngủ 4 và phòng ngủ 5 có diện tích là: 19,35 m2
– Phòng ngủ 6 có diện tích là: 18,6 m2
– Phòng ngủ 7 có diện tích là: 9,78 m2
– Phòng ngủ 8 có diện tích là: 10,9 m2
– Khu vệ sinh chung có diện tích là: 5,2 m2

công năng tầng 2

công năng tầng 2

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại

​Bên dưới là phối cảnh 3D của công trình được các kiến trúc sư tài năng của KISATO thiết kế bằng phần mềm Revit 2019 hiện đại nhất hiện nay. Có thể thấy công trình biệt thự mái thái đẹp nổi bật nhờ hình khối hiện đại với những mảng màu sắc sống động, chân thực như thể công trình đã được hoàn thiện.

Khi đến với KISATO thì tất cả các khách hàng đều được biết mọi chi tiết của căn nhà với các bản vẽ đầy đủ 2D và 3D, để cho gia chủ có thể hình dung ra công trình của mình dễ dàng nhất và khi thi công xây dựng được đơn giản, không có vấn đề sai lệch về kỹ thuật.

Phối cảnh 3D

Phối cảnh 3D

Nhìn tổng thể của công trình chúng ta thấy được sự kết hợp hài hòa của hệ mái thái trẻ trung với các hệ mái đen xen nhau, được lợp bằng ngói Romantic không thám dột, chống ẩm mốc cùng với mầu trắng của các mảng tường làm nổi bật lên phong cách trẻ trung hiện đại cho ngôi nhà.
Riêng phần tường trắng trên tầng 2 chúng tôi có thêm các đường kẻ sọc ngang bắt mắt tránh sự đơn điệu cho lớp áo của ngôi nhà. Bên dưới hệ mái chúng tôi bố trí hệ thống con son được sơn giả gỗ, cùng hệ thống ô thoáng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và giúp cho không gian của công trình trở nên thông thoáng hơn.
Hệ thống cột vuông, to chắc chắn được sơn giả đá màu sáng, bố trí xung quanh ngôi nhà kết hợp với hàng rào trang trí màu trắng chạy bao quanh khu nền công trình tạo thêm nét riêng biệt cho tác phẩm nghệ thuật này.

Góc nhìn bên sảnh phụ

Góc nhìn bên sảnh phụ

​Toàn bộ hệ thống cửa sổ được làm bằng nhôm hệ sơn mầu xanh cùng với mầu mái của ngôi nhà, riêng hệ thống của ra vào thì được làm bằng gỗ pano kính mầu nâu sẫm. Phía trên các cửa sổ được bố trí hệ mái hắt lợp ngói màu xanh giúp bảo vệ công trình tốt hơn.

Điểm nhấn nổi bật nhất của công trình chính là hệ thống ống khói được ốp gạch thẻ màu nâu. đã đưa vào tác phẩm này một chút màu sắc của Châu Âu.

Ngoài sảnh chính ​chúng tôi còn bố trí thêm các sảnh phụ giúp cho sinh hoạt của gia chủ thuận tiện hơn. Xung quanh phần chân nhà chúng tôi là hệ thống bồn hoa và cây xanh, đây là ý tưởng mà các kiến trúc sư muốn đem hơi thở của thiên nhiên đến với ngôi nhà, đúng như ý kiến của gia chủ.

Góc nhìn bên sảnh phụ

Góc nhìn bên sảnh phụ

Ngoài thiết kế công trình nhà chúng tôi còn giúp gia chủ bố trí hệ thống sân vườn sao cho cả tổng thể công trình là một thể thống nhất hài hòa.
Với hàng trăm công trình khác nhau nhưng chúng luôn luôn tạo ra sự nổi bật, khác biệt đặc trưng phù hợp với từng khuôn đất và tính cách của mỗi gia chủ. Qua công trình này các bạn có thể thấy dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Kisato đã đem đến cho ta một tác phẩm nghệ thuật thật xuất sắc và hoàn hảo ở mọi ngóc nhìn.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình mẫu biệt thự đẹp trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu nhà biệt thự hiện đại mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Nhất Tại Ba Vì Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato