MẪU THIẾT KẾ

Kiến Trúc Mẫu Nhà Vườn Nhỏ Đẹp Mái Thái Đẹp Tại Hưng Yên

25.300.000

Những mẫu nhà luôn luôn được cập nhật để đảm bảo nhu cầu của nhưng chủ đầu tư mong muốn sự hoàn mĩ trong ngôi nhà mơ ước của mình. Kisato hiểu được điều đó luôn đem tới những mẫu thiếu kế hoàn mĩ nhất để giới thiệu cho khách hàng. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà vườn mái Thái cho gia đình anh Phạm Quang Tiến tại Mỹ Hào – Hưng Yên, mời các bạn cùng tham khảo.

Mô tả

Các mẫu nhà vườn nhỏ đẹp chưa bao giờ hết lỗi thời cho tới hiện nay. Thiết kế với chi phí phải chăng đáp ứng tốt không gian sống hiện đại. Mẫu nhà cấp 4  này còn không ngừng cải tiến mang tới sự tiện nghi đáp ứng xu thế thay đổi của người dùng. Cùng KISATO review thiết kế mới cho mẫu nhà vườn với hệ mái Thái cho gia đình anh Tiến tại Hưng Yên dưới đây.

Thông số thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp mái Thái

Chiều rộng mặt tiền

Mặt tiền 5m-10m

Địa điểm

Hưng Yên

Diện tích

Diện tích 150m2 – 200m2

Kiểu kiến trúc, phong cách

Kiến trúc Mái thái

Loại công trình

Nhà cấp 4

Số tầng

1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tại Hưng Yên

   

Phối Cảnh 3D mẫu nhà vườn nhỏ đẹp mái Thái

Sang trọng, tinh tế trong những mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay. Những mẫu nhà luôn luôn được cập nhật để đảm bảo nhu cầu của nhưng chủ đầu tư mong muốn sự hoàn mĩ trong ngôi nhà mơ ước của mình. Kisato hiểu được điều đó luôn đem tới những mẫu thiếu kế hoàn mĩ nhất để giới thiệu cho khách hàng. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà vườn mái Thái cho gia đình anh Phạm Quang Tiến tại Mỹ Hào – Hưng Yên, mời các bạn cùng tham khảo.

Mặt tiền thoáng đãng với phần sân rộng, thu hút người nhìn bởi không gian mở tuyệt đối.

Phần mặt tiền thoáng đãng với phần sân rộng, thu hút người nhìn bởi không gian mở tuyệt đối. Bậc tam cấp đi vào cửa chính được thiết kế độc đáo với phần thềm lát gạch tone nâu phần vạch kẻ gam màu trắng làm nổi bật phần bậc hoàn toàn. Giảm sự nhàm chán cho công trình chân móng được ốp viền đá vừa tạo cảm giác cao ráo cho công trình lại tránh được rêu mốc bám vào giảm mất mĩ quan của ngôi nhà.

Mặt tiền nhà vườn nhỏ đẹp

Mặt tiền nhà vườn nhỏ đẹp

Các chi tiết được phân giải hài hòa thể hiện được sự tỉ mỉ và khéo léo ở công trình .

Ở một thiết kế nếu lặp đi lặp lại một chi tiết sẽ tạo sự nhàm chán, các bố cục thô cứng quá lại có hiệu ứng thu hút mà lợi dụng quá nhiều chi tiết ở trong một bố cục lại trở nên rối mắt. Qua đó, KTS phải thể hiện sự tỉ mỉ và khéo léo của mình trong việc phân giải các chi tiết thể hiện được hài hòa. Ngắm nhìn từ xa đôi cột trụ trước nhà vững chãi đỡ phần mái và được KTS khéo léo đưa những đường phào chỉ ximang như một nét chấm phá cho bố cục không trở nên quá nhàm chán, thô cứng. Sự liên kết phần G với sự đăng đối, tỉ mỉ ở chi tiết phần hiên mái là điểm nhấn với tông màu nâu nổi bật cùng các ô cửa sổ giả phong cách hơi hướng kiến trúc Châu Âu. Tạo sự đăng đối hoàn chỉnh các phần mái được đỡ bằng các con sơn tạo nên những chi tiết nhẹ nhàng, cũng thể hiện được sự tỉ mỉ và tinh tế.

Hệ Mái thái đỏ được sử dụng cho nhà vườn nhỏ đẹp

Hệ Mái thái đỏ được sử dụng cho nhà vườn nhỏ đẹp

Nhiều người suy nghĩ rằng những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp mái Thái chỉ giới hạn ở trong cái dáng vẻ truyền thống khó có thể thay đổi được, nhưng thực tế thì chúng ta có thể thấy ở mẫu trên, nó không chỉ thể hiện được cái truyền thống mà còn khoác lên một màu sang trọng và trẻ trung qua hệ mái Thái cao cấp. Ưu điểm của hệ mái này phù hợp với những vùng nắng nóng như thời tiết Bắc Bộ Việt Nam, giúp tản nhiệt tốt không những vậy với độ dốc còn tránh việc ứ đọng nước sau những trận mưa xuống, giảm rêu mốc hay thấm dột trên phần mái .

Thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Đặc điểm của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 là khoảng không liên kết của công trình và phần sân. Nếu như phần sân với diện tích khá rộng thì tương xứng cũng như  tạo cho không gian bên trong thoạt nhìn cũng cảm nhận sự rộng rãi thoáng đãng thì KTS sử dụng thêm hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa cao cấp để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, thêm tác dụng kích thích ánh sáng tự nhiên vào bên trong tối ưu nhất.

Cảnh quan xung quanh mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Cảnh quan xung quanh mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Ở một số công trình thì phần mặt hậu không được quan tâm và tỉ mỉ cho lắm nhưng ở công trình trên mọi thứ đều được thiết kế một cách công phu. Với phần sau tạo thêm một cửa hậu giúp gia đình tiện lợi trong việc di chuyển ra khu vực sau. Thêm vào đó các chi tiết đường chỉ phào cũng được thể hiện ở phần viền mái, không những vậy điểm nổi bật đó là phần tường đắp trụ cột giả đối xứng tạo cho tổng thể không chỉ khỏe khoắn mặt tiền mà khỏe khoắn cả bố cục ngôi nhà.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn nhỏ đẹp mái Thái đẹp cuốn hút

Tinh tế không riêng gì phần ngoại thất mà còn đòi hỏi sự tỉ mỉ ở việc sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng bên trong một cách hợp lí và khoa học giúp gia đình có thể tiện nghi trong việc sinh hoạt. Dưới đây là hệ thống mặt bằng công năng chi tiết mà Kisato đã thiết kế cho gia đình anh Phạm Quang Tiến để cho gia đình anh có sự hài lòng hết mực bởi sự phân bố này:

Mặt bằng nhà vườn nhỏ đẹp tại Hưng Yên

Mặt bằng nhà vườn nhỏ đẹp tại Hưng Yên

KISATO – Đơn vị thiết kế, thi công nhà cấp 4 hiện đại chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kiến Trúc Mẫu Nhà Vườn Nhỏ Đẹp Mái Thái Đẹp Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato