MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Nhật Bao Người Ước Mơ Sở Hữu Tại Hà Nội

1.700.000.000

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Hà Nội gây ấn tượng mạnh trong lối kiến trúc độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Tổng thể công trình nổi bật trong từng chi tiết thiết kế, màu sắc và vật liệu. Với kiến trúc hiện đại thanh lịch kết hợp cùng hệ mái Nhật, ngôi nhà vườn mái Nhật 2 tầng đã trở nên nổi bật nhất khu vực. Đặc biệt, dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi, công trình đẹp này còn đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về công năng khoa học và tiện nghi. Sau đây, mời bạn đọc tìm hiểu nét độc đáo của ngôi nhà của chủ đầu tư Vũ Viết Dần qua bài viết dưới đây.

Mô tả

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật đẹp tại Hà Nội gây ấn tượng mạnh trong lối kiến trúc độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Tổng thể công trình nổi bật trong từng chi tiết thiết kế, màu sắc và vật liệu. Với kiến trúc hiện đại thanh lịch kết hợp cùng hệ mái Nhật, mẫu biệt thự đẹp mái Nhật 2 tầng đã trở nên nổi bật nhất khu vực. Đặc biệt, dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi, công trình đẹp này còn đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về công năng khoa học và tiện nghi. Sau đây, mời bạn đọc tìm hiểu nét độc đáo của ngôi nhà của chủ đầu tư Vũ Viết Dần qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng định vị biệt thự 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu tại Hà Nội

Qua buổi gặp gỡ, khảo sát lô đất tại gia đình, chủ đầu tư chia sẻ với chúng tôi, anh hiện đang có nhu cầu xây nhà cần phải thiết kế sao cho đảm bảo về kết cấu và chuẩn phong thủy, đây là các yếu tố hàng đầu anh quan tâm. Bên  cạnh đó các phòng ban cũng được sắp xếp khoa học của biệt thự 2 tầng mái Nhật  chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình như sau:

Mặt bằng định vị biệt thự 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu tại Hà Nội

Mặt bằng định vị biệt thự 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu tại Hà Nội

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu

Tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ ông bà, WC chung

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu tại Hà Nội

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng

Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, WC chung, sân phơi, sân cỗ có mái che.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Cảm nhận đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật này chính là sự thiết kế có tính cân xứng về hình khối. Những khối hình vuông, hình chữ nhật vững chắc kết hợp cùng khối hình tam giác của mái ở hai bên khối phụ mang lại một tổng thể rất hài hòa và cân đối.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật khoác lên mình một màu áo trắng tinh khôi chủ đạo của các hệ trụ cột, kết hợp với đó là màu ghi của những  đường chỉ lõm chạy xung quanh các mảng tường màu xanh than của hệ mái. Những màu sắc với sắc thái khác nhau, 1 tông màu thể hiện cho sự thanh khiết và tinh khôi 1 tông màu thể hiện cho sự nhẹ nhàng và trong trẻo khi hòa lại với nhau đã đem đến 1 không gian sống vô cùng tinh tế và sang trọng.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Ngoài sự kết hợp ăn ý về màu sắc, ngôi nhà còn gây thương nhớ trong mắt người nhìn bởi sự thiết kế đặc biệt của hệ mái Nhật. Vẫn đảm bảo các đặc trưng cơ bản của hệ mái Nhật truyền thống đó là mái có độ dốc nhẹ, độ bằng cao, mở đều ra theo các hướng khác nhau, có thiết kế lớp chồng lớp nên khiến mẫu biệt thự đẹp trở nên bề thế, đẳng cấp hơn.

Dẫn vào trong mẫu biệt thự đẹp là hệ ngũ cấp với độ cao và  rộng được tính toán giúp ngôi nhà trở nên cao ráo và bề thế hơn. Hơn nữa,  các  kiến trúc sư tính toán sao cho đảm bảo phù hợp về phong thủy nên sẽ mang lại sự thịnh vượng, ấm no và và tài lộc cho gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Cửa chính được sử dụng chất liệu cửa gỗ gõ đỏ có độ cứng, độ chắc chắn rất tốt, ngoài ra còn có độ bền cao và có khả năng chống chịu nước rất tốt. Trên cửa có những chi tiết hoa văn chạm trổ rất tinh tế làm bật lên được phong cách kiến trúc hiện đại nhẹ nhàng.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được bố trí rất nhiều cửa sổ từ loại cửa sổ 1 cánh đến 2 cánh đều được linh hoạt sử dụng. Dễ dàng thấy được cửa sổ chính 2 cánh được đặt ở chính giữa, 2 bên là 2 cửa sổ 1 cánh nên tạo được độ thoáng tối đa cho căn nhà.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật bao người ước mơ sở hữu tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Toàn bộ hệ cửa sổ từ tầng 1, tầng 2, tới hệ cửa ban công được sử dụng chất liệu cửa kính cường lực 2 lớp kết hợp khung nhôm xingfa mang hơi hướng hiện đại, đem gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà. Thêm vào đó, nó còn giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng có thể ngắm nhìn không gian xanh mát bên ngoài.

Lan can ở ban công chính và ban công phụ tầng 2 được sử dụng chất liệu hiện đại kính cường lực có độ bền cao mang đến không gian mở và thoáng đãng cho biệt thự.Ngoài ra, ban công tầng 2 được bố trí 1 dàn hoa treo rất thanh lịch và nhẹ nhàng.

Xung quanh mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế rất nhiều những hàng cây xanh, những cụm hoa nhỏ nhắn nên mang lại một không gian hết sức gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển  mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Nhật Bao Người Ước Mơ Sở Hữu Tại Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato