MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự 2 Tầng Mái Nhật Một Thế Giới Tiện Ích Tại Hà Nội

2.000.000.000

Biệt thự 2 tầng mái Nhật hay còn gọi là nhà mái lùn hiện nay được nhiều gia đình Việt yêu thích. Kiểu dáng thiết kế hiện đại phóng khoáng phù hợp với nhiều khu vực vùng miền. Xuất phát điểm từ đất nước mặt trời mọc sau đó được các kiến trúc sư biến tấu thiết kế phù hợp với văn hóa Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu nhà mái Nhật của chủ đầu tư Trịnh Trọng Tú tại Hà Nội để có thêm ý tưởng cho tổ ấm tương lai của mình.

Mô tả

Biệt thự 2 tầng mái Nhật hay còn gọi là nhà mái lùn hiện nay được nhiều gia đình Việt yêu thích. Kiểu dáng thiết kế hiện đại phóng khoáng phù hợp với nhiều khu vực vùng miền. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu nhà mái Nhật của chủ đầu tư Trịnh Trọng Tú tại Hà Nội để có thêm ý tưởng cho tổ ấm tương lai của mình.

Chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Bên cạnh kiến trúc mỹ miều và tươi sáng  thì công năng bên trong biệt thự 2 tầng mái Nhật này cũng được nhiều khách hàng khách quan tâm. Nếu bạn là người đam mê phong cách này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tiện nghi khoa học mà kiến trúc sư đã thiết kế dưới đây nhé.

Tầng 1 gồm: Phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng ngủ thường, WC chung

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ thường, WC chung, sân phơi

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Mặt bằng công năng tầng 2

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Nhìn tổng quan, mẫu biệt thự mái Nhật mang trong mình một vẻ đẹp đầy tinh tế của phong cách kiến trúc Tân cổ hòa quyện cùng kiến trúc hiện đại. Từng đường nét kiến trúc, từng chi tiết hoa văn cầu kì được kiến trúc sư phác họa thật sống động giúp ngôi biệt thự trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn.

Xét theo chiều ngang, ngôi biệt thự được chia làm 2 khối chính với khối chính và sảnh phụ. Một ngôi nhà đẹp cần phải có mảng chính, mảng phụ trong đó mảng phụ sẽ góp phần tôn lên nét đẹp của mảng chính.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Được thiết kế với độ dốc vừa phải, sử dụng chất liệu gạch ngói Romatic cao cấp, mái Nhật được thiết kế theo dạng mái để thả nước tự nhiên không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với mái bằng như tạo độ thông thoáng tốt cho phần nóc nhà, giúp nội thất thoáng mát, đồng thời giảm đến mức tối đa nguy cơ thấm nước, ẩm mốc, khả năng che nắng, chống mưa tốt.

Phần mái của ngôi nhà còn được tô điểm bởi các ô cửa sổ mái vòm với những đường phào uốn lượn uyển chuyển, được cách điệu qua lớp kính cường lực trong suốt.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Lựa chọn gạch ốp chân tường cho không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Nhật  cũng được các kiến trúc sư chú ý đến các yêu tố như là chất lượng và tính thẩm mỹ. Yếu tố chất lượng được thể hiện ở việc ốp gạch thẻ sẽ đảm bảo được chất lượng tường trong quá trình sử dụng. Bởi chân tường luôn là khu vực chịu ảnh hưởng những tác động của thời tiết, môi trường xung quanh như mưa, nắng, côn trùng.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp được bao phủ bởi gam màu trắng sứ giúp ngôi nhà nổi bật vào ban ngày, lộng lẫy vào ban đêm với sự kết hợp của những ánh sáng lung linh hệ đèn âm trần và đèn tường chiếu vào sẽ tạo hiệu ứng nổi bật mọi chi tiết của biệt thự tân cổ điển mái Nhật. Thu hút bao ánh mắt si mê của mọi người đi qua.

Kết hợp với đó là hệ lan can được làm bằng khung sắt mỹ thuật màu đen điểm xuyết vàng uốn lượn mềm mại, đã nâng tầm giá trị công trình, đồng thời khẳng định được sự uy phong, đẳng cấp của gia chủ.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Cửa sổ và cửa ban công của mẫu biệt thự Tân cổ điển 2 tầng được sử dụng kính cường lực 2 lớp khung nhôm xingfa hiện đại và thanh tao tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi hòa hợp cùng thiên nhiên và ánh sáng thiên nhiên ngập tràn vào không gian nội thất. Các thành viên trong gia đình từ đó cũng có nhiều view đẹp hướng ra bên ngoài hơn.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế mẫu nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự 2 Tầng Mái Nhật Một Thế Giới Tiện Ích Tại Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato