MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Tầng 2022 Do Kisato Thiết Kế Tại Hưng Yên

1.600.000.000

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật đẹp được kết hợp với tiểu cảnh sân vườn tươi mới, mang đến một không gian sống vô cùng tiện nghi, thoải mái. Nếu quý vị và các bạn cũng quan tâm đến kiến trúc biệt thự 2 tầng thì hôm nay kiến trúc sư KISATO xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp, hiện đại và vô cùng rộng rãi, thoáng đãng tại Hưng Yên – chủ đầu tư Anh Hạc. Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đang được rất nhiều vị chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn trong năm 2022 này.

Mô tả

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật đẹp được kết hợp với tiểu cảnh sân vườn tươi mới, mang đến một không gian sống vô cùng tiện nghi, thoải mái. Nếu quý vị và các bạn cũng quan tâm đến kiến trúc biệt thự 2 tầng thì hôm nay kiến trúc sư KISATO xin giới thiệu đến quý vị và các bạn biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật, hiện đại và vô cùng rộng rãi, thoáng đãng tại Hưng Yên – chủ đầu tư Anh Hạc. Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đang được rất nhiều vị chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn trong năm 2022 này.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hưng Yên
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Công năng tầng 1 gồm: Từ khu vực sảnh chính vào là 1 phòng ngủ, tiếp tới là khu vực bếp + ăn, cạnh cầu thang thông tầng là nhà vệ sinh chung, trong cùng là khu vực phòng khách

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng

Công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng

Công năng tầng 2 gồm: 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung.

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Công năng sử dụng tầng 2 biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật đẹp thể hiện được sự đơn giản trong cách trang trí, hoàn thiện chi tiết. Tuy nhiên lại khá khắt khe, tỉ mỉ, cầu kì trong việc xây dựng phối trí tỷ lệ, màu sắc hài hòa. Bên cạnh đó là sự kỹ lưỡng trong cách sử dụng vật liệu cao cấp có độ bền dài lâu để hoàn thiện công trình, tránh sự phô trương, lòe loẹt không cần thiết mà vẫn nổi bật lên những hình khối kiến trúc một cách rõ ràng, mạch lạc nhất.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Hệ cổng chính sử dụng gỗ sắt mỹ nghệ gam màu trầm ấm. Vật liệu này có thể thay thế cho khối bê tông hay gỗ tự nhiên. Đồng thời còn có phần vượt trội hơn nhờ mang nhiều ưu điểm khi sử dụng ngoài trời.

Phần tường rào mặt tiền được thiết kế đơn giản.Tạo ấn tượng bằng mảng tường cách điệu với tấm sắt mỹ thuật độc đáo làm tăng thêm tính mới lạ cho hệ tường rào. Hệ thống tường và cổng đủ kiên cố nhưng không gây bí bách. Nhờ đó đã tạo nên không gian khép kín riêng tư cho ngôi nhà. Ngoài ra, gara để xe được thiết kế thẳng với cổng ra vào sử dụng cưa cuốn vừa hiện đại, an toàn giúp việc di chuyển thuận tiện.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Quan sát toàn bộ tổng thể biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật, các bạn có thể thấy được sự kết hợp giữa các khối hình với không gian xung quanh. Vừa tạo được nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm sự khỏe khoắn trong từng đường nét trang trí đi kèm. Sự kết hợp này đem lại cho không gian nhà một cảm giác yên bình, êm ấm và lại gần hơn với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, bạn có thể nhận thấy sự hài hòa trong việc kết hợp màu sắc chủ với các hình khối vuông vắn, góc cạnh. Lựa chọn màu sắc linh hoạt, màu trắng kết hợp vàng sáng rực rỡ làm tone màu chủ đạo, góp phần đưa sự nổi bật về màu sắc trang trí lên một tầm cao mới, màu nâu của hệ thống khung cửa, màu đen của hệ thống mái và màu xám đen của đá ốp chân tường. Đặc biệt chúng kiến trúc sư còn thiết kế thêm hệ thống bậc tam cấp cao ráo, làm tăng thêm chiều cao cho ngôi nhà.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Hệ thống cửa với các ô kính lớn trong suốt kính sẽ tạo hiệu ứng tầm nhìn khiến cho biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật trông rộng rãi và thông thoáng hơn, ngoài ra còn tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà. Chất liệu kính khung nhôm xingfa cao cấp là vật liệu gần gũi và tương đối an toàn và kính cũng là vật trung gian có vai trò quan trọng kết nối không gian nội thất bên trong với ngoại thất và cảnh quan bên ngoài.

Nó là vật liệu truyền dẫn ánh sáng tuyệt vời nhất, mang ánh sáng và khí trời vào không gian nội thất khiến không gian nội thất như bừng sáng, tràn đầy sinh khí và sức sống. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể phóng tầm mắt tận hưởng thiên nhiên và khung cảnh tuyệt vời bên ngoài mà không sợ nắng mưa, nắng nóng hay gió rét. Biệt thự đẹp này còn thu hút sự chú ý của người nhìn với phần ban công được trang trí bằng lan can kính khung inox độc đáo.

Biệt thự sử dụng hệ mái dốc màu đen huyền bí, lịch lãm, hài hòa với đường nét kiến trúc mạch lạc, trẻ trung của căn nhà. Mái hiên ở tầng 1 cũng được thiết kế đua rộng phía trước hiên sảnh chính nhà giúp cản nắng và nước mưa hắt trực tiếp vào các diện tường. Với độ dốc vừa phải, biệt thự có khả năng che chắn những ảnh hưởng của thời tiết, đồng thời tạo cảm giác cao ráo, thanh thoát cho căn nhà.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Sự phối hợp màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến ngôi nhà trở nên thu hút. Ngôi nhà với kiến trúc đơn giản nên việc kết hợp màu sắc cũng được các KTS vô cùng quan tâm. Trên nền tông màu trắng chủ đạo cho tầng 1, màu vàng tầng 2 tạo nên sự tương phản nổi bật, cùng với đó là màu đen của hệ mái Nhật đã tạo nên một bản giao hưởng màu sắc rất hài hòa và độc đáo. Bên cạnh đó, ở phần chân tường còn được ốp gạch thẻ màu ghi xám sang trọng, khiến cho khối đế của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật trông vững chãi hơn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Với kiến trúc mái Nhật, ngoài sự đồ sộ, nổi bật, thể hiện sự sang trọng và bắt mắt, hệ thống mái Nhật còn sở hữu độ dốc phù hợp, dễ dàng thoát nước không lo về vấn đề đọng nước trên mái gây thấm dột, ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ của không gian ngoại thất.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Tầng 2022 Do Kisato Thiết Kế Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato