MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Tân Cổ Điển Tại Chương Mỹ – Hà Nội

2.600.000.000

Không giống như những kiểu kết cấu của nhiều ngôi nhà khác, cấu tạo của mẫu nhà vườn cấp 4 đã tạo cho mình nét đặc trưng hoàn toàn khác biệt khiến cho không ít người bị ngỡ ngàng và thu hút, hấp dẫn ngay từ chính kiến trúc này. Trong bài viết này Kisato xin giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu nhà vườn tân cố điển của gia chủ Hoàng Văn Thụ tại Chương Mỹ – Hà Nội.

Mã: C4-20-607 Danh mục: ,

Mô tả

Không giống như những kiểu kết cấu của nhiều ngôi nhà khác, cấu tạo của mẫu nhà cấp 4 đẹp  đã tạo cho mình nét đặc trưng hoàn toàn khác biệt khiến cho không ít người bị ngỡ ngàng và thu hút, hấp dẫn ngay từ chính kiến trúc này. Trong bài viết này Kisato xin giới thiệu đến quý bạn đọc nhà  cấp 4 tân cố điển của gia chủ Hoàng Văn Thụ tại Chương Mỹ – Hà Nội.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Số tầng
Loại công trình

Video thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Hà Nội

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển đẹp hút hồn

Với kinh phí xây dựng không quá lớn anh Thụ lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 đẹp cho gia đình mình. Sau khi tiếp nhận mong muốn chia sẻ chúng tôi đã thiết kế mẫu nhà được gia đình anh rất hài lòng.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp hút hồn

Biệt thự nhà cấp 4 đẹp 1 tầng với thiết kế phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái Thái ấn tượng. Kiến trúc sư đã tối giản những họa tiết, chỉ giữ lại tinh hoa của kiến trúc này. Bởi lẽ với quy mô 1 tầng, việc tối giản sẽ làm biệt thự trở nên thanh thoát hơn. hạn chế được sự nặng nề, rối rắm.

Điểm nhấn đắt giá của thiết kế biệt thự nhà cấp 4 đẹp 1 tầng đẹp này chính là khu vực sảnh chính. Nơi đây được thiết kế bằng hệ cửa gỗ tự nhiên kết hợp với kính, phía trên là đèn trang trí rất đặc biệt. Hệ trụ cột tròn phía trước nâng đỡ “vương miện” được chạm khắc phù điêu hoa văn tỉ mỉ rất sang trọng và đẳng cấp.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp hút hồn

Bên cạnh đó, thay vì những bức tường trơn tru thì ở đây kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên lớp tường đắp họa tiết phù điêu, phào chỉ đặc trưng của phong cách tân cổ. Cùng với những khoảng tường bo cạnh, cửa sổ kính cách điệu làm nên sự mới lạ cho công trình. Màu trắng tinh khôi góp phần phô diễn vẻ đẹp tối đa của nhà cấp 4 đẹp tân cổ. Đặc biệt, màu sắc này rất sang và không bị lỗi mốt.

Z3342594668279_0f6f5288ba890efd1325df6a16684090_new

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp hút hồn

Cảnh quan sân vườn cũng được kiến trúc sư chú ý và khéo léo đưa những mảng xanh vào ngôi nhà để mang đến thẩm mỹ, bầu không khí trong lành mà không che lấp vẻ đẹp của biệt thự. Ở đây, kiến trúc sư đã tận dụng những khoảng trống để tạo nên không gian vui chơi lãng mạn với giàn lam bê tông màu nâu gỗ nhằm tối ưu diện tích tối đa. Mặt khác, khu vực cửa cũng được thiết kế bồn hoa đầy sắc màu, một khoảng sân rộng thoáng và khoảng vườn xanh mang đến cảm giác yên bình và thư thái.

Z3342594681730_82e719dac6f7fe062893752642e55088_new

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp hút hồn

Ngôi nhà có điểm nhấn thú vị chính là khoảng ban công với con tiện trắng sứ. Chúng được tạo ra tô đậm phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà. Nhất là tạo ra dáng vẻ thu hút với vẻ đẹp kiêu sa mềm mại và cực kỳ uyển chuyển. Mặc dù nhà cấp 4 không quá đồ sộ nhưng cũng chiếm trọn ánh mắt ngưỡng mộ của bất cứ ai khi đi ngang qua nơi đây.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái tân cổ điển

Công năng sử dụng nhà cấp 4 đẹp mái Thái tân cổ điển đầy đủ tiện nghi bao gồm: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng ngủ, wc. Mời các bạn tham khảo mặt bằng kiến trúc cụ thể dưới đây.

Z3342594682006_526bf1d7285c5631a2c014d2e68e8bbf_new

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp mái Thái tân cổ điển

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

 

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Loại công trình

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Tân Cổ Điển Tại Chương Mỹ – Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato