MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Tại Bắc Giang

1.400.000.000

Sở hữu khuôn đất không được vuông vắn, anh Khoa có địa chỉ tại Bắc Giang sau thời gian dài tìm hiểu đã liên hệ với Kisato và mong muốn có được mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật đẹp, tiện nghi mang đến cho các thành viên trong gia đình một tổ ấm hạnh phúc và bình yên. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chiếm trọn tình cảm của gia chủ. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Mô tả

Sở hữu khuôn đất không được vuông vắn, anh Khoa có địa chỉ tại Bắc Giang sau thời gian dài tìm hiểu đã liên hệ với Kisato và mong muốn có được mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp, tiện nghi mang đến cho các thành viên trong gia đình một tổ ấm hạnh phúc và bình yên. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chiếm trọn tình cảm của gia chủ. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Bắc Giang
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được đánh giá khá cao bởi tận dụng được hết diện tích của khuôn đất và đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh Khoa. Cụ thể công năng bao gồm: Phòng khách, Phòng thờ, 3 Phòng ngủ, Phòng bếp ăn, Phòng WC.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn cấp 4 mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản mái Nhật hiện đại

Ngôi mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản mái Nhật hiện lên với những khối được lắp ghép với nhau không theo một hình cố định nhằm tận dụng được hết khuôn đất của gia đình. Chính điều này lại tạo nên một điểm nhấn thú vị và thu hút khiến hàng xóm xung quanh phải trầm trồ vì sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư.

Lấy màu trắng làm chủ đạo giúp ngôi nhà trông khang trang, lịch lãm hơn. Tô điểm lên đó là màu nâu sang trọng, cuốn hút của cửa cùng sắc đỏ truyền thống của mái Nhật. Tất cả tạo nên bức tranh hài hòa, vừa hiện đại thời thượng lại mang chút cổ kính, trang nghiêm mang đến dấu ấn khó phai mờ với bất kì ai khi đi ngang qua công trình.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại sang trọng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đơn giản mái Nhật hiện đại sang trọng

Hai cột trụ vuông vức, khỏe khoắn nâng đỡ toàn bộ ngôi nhà trở nên vững chãi, bề thế hơn. Hệ bậc tam cấp được đánh giá là hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Toàn bộ bậc lát đá hoa cương sẫm màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thể hiện phong thái quyền uy của gia chủ khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi.

Trên trần và cột đều được bố trí hệ đèn led hợp lý vừa cung cấp ánh sáng vào những buổi tối lại tạo ra không gian lung linh, huyền ảo, lãng mạn. Từng đường phào chỉ ngang che đi khoảng trống trên tường khiến ngôi nhà không bị  nhàm chán mà trở nên bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại sang trọng

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ mái Nhật hiện đại sang trọng

Toàn bộ hệ cửa sử dụng chất liệu pano gỗ kính sang trọng, độc đáo. Sự kết hợp giữa kính và gỗ vừa mang đến không gian riêng tư, kín đáo cho gia chủ lại vừa thu hút lượng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Chính những ưu điểm này mà nó đang rất được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn cho thiết kế ngôi nhà tương lai của mình.

Hệ mái Nhật từ lâu đã và đang dần thay thế cho mái Thái hay mái bằng bởi không chỉ chi phí rẻ cùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Với việc sở hữu độ dốc tương đối lớn dễ dàng thoát nước mưa rất nhanh nên không lo bị ứ đọng gây thấm dột điều này làm tăng tuổi thọ và chất lượng cho công trình. Ngoài ra nó còn có khả năng cách nhiệt tốt, chống nóng, chống ẩm hiệu quả nên ngày càng được ưa chuộng.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại sang trọng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại sang trọng

Nhằm mang đến không gian thoáng mát, trong lành, đội ngũ kiến trúc sư đã tô điểm thêm cho công trình những bồn cây, tiểu cảnh vừa khiến cho công trình thêm đẹp mắt, tươi vui lại giúp gia chủ cảm thấy thư thái hơn mỗi khi đặt chân về ngôi nhà thân yêu. Các bồn cây đều được ốp gạch thẻ bảo vệ công trình tránh khỏi những rêu phong, nấm mốc góp phần giữ gìn vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng.

Hệ thống tường rào đổ bê tông kiên cố, vững chắc được gắn thêm giàn sắt nghệ thuật nổi bật vừa đảm bảo an toàn lại mang đến không gian mở tối đa giúp công trình trở nên thông thoáng, khoáng đạt. Cổng ra vào với hai cột trụ lớn uy nghi, hùng vĩ nâng đỡ phần mái đỏ là nét đẹp truyền thống gợi cho ai đi xa cùng nhớ về quê hương.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại sang trọng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại sang trọng

Liên hệ và tư vấn

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua  qua hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Tại Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato