MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Lệch Hiện Đại Tại Hà Nội

1.700.000.000

Biệt thự đẹp là nơi chia sẻ những vui buồn, khó khăn, là kết quả của một quá trình tích góp, phấn đấu của các thành viên trong gia đình. Chia sử và đồng cảm với gia đình chị Nguyễn Thị Thìn tại Hà Nội về những tình cảm đó, các kiến trúc sư của Kisato đã thiết kế nên mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại vô cùng khang trang, ấn tượng, nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế đẹp này.

Mô tả

Biệt thự đẹp là nơi chia sẻ những vui buồn, khó khăn, là kết quả của một quá trình tích góp, phấn đấu của các thành viên trong gia đình. Chia sử và đồng cảm với gia đình chị Nguyễn Thị Thìn tại Hà Nội về những tình cảm đó, các kiến trúc sư của Kisato đã thiết kế nên biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch hiện đại vô cùng khang trang, ấn tượng, nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế đẹp này.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch

Biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch được thiết kế với công năng vô cùng tiện nghi, khoa học mang lại không gian sống thoải mái, ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Cụ thể chi tiết như sau:

Công năng tầng 1: Phòng khách, Phòng ngủ, Phòng Bếp ăn, Phòng tắm, Phòng WC

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch

Công năng tầng 2: Phòng thờ, 2 Phòng ngủ, Phòng karaoke, Phòng tắm, Phòng WC

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch)

Mặt bằng công năng tầng 2  biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch hiện đại

Màu trắng trang nhã được sử dụng là tone màu chủ đạo của biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch, đặc biệt những khoảng màu sáng tối được tận dụng, bố trí nổi bật tạo nên sự tinh tế, thẩm mỹ cho  ngôi nhà. Các mảng đá ốp tường màu xám đen ở phần mặt tiền tạo điểm nhấn cho công trình. Tất cả tạo nên bức tranh đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn.

Ngôi nhà sử dụng cửa pano gỗ kính mang đến sự riêng tư, kín đáo cho gia chủ. Đặc biệt với chất liệu gỗ mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc được xử lý qua các công nghệ hiện đại có khả năng chống ồn, chống cong vênh mối mọt góp phần giữ gìn vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Bên cạnh đó, hệ cửa sổ được bố trí hợp lý nhằm đón được lượng sáng và gió tối đa tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Kính kết hợp khung nhôm xingfa cao cấp giúp thu hút lượng ánh sáng tự nhiên mang đến không gian khoáng đạt phô diễn trọn vẹn nội thất đẳng cấp bên trong căn phòng.

Lan can sử dụng kính cường lực thay vì bê tông cốt thép khô cứng mở ra nhiều hướng view đẹp mắt giúp gia chủ có không gian để ngắm cảnh, thư giãn tận hưởng cuộc sống yên bình, êm ả. Đồng thời các kiến trúc sư trang trí thêm những tiểu cảnh đẹp mắt tạo không khí trong lành, tươi mới mang lại không gian sống xanh cho gia đình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Phối cảnh 3D mẫu biệt đẹp  2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Hệ thống bậc tam cấp cao ráo được đánh giá là hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Toàn bộ bậc lát đá hoa cương sang trọng, lộng lẫy thể hiện đẳng cấp của gia chủ đồng thời góp phần bảo vệ công trình không bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu bên ngoài như rêu phong, nấm mốc.

Ngôi nhà được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát. Hệ thống mái lệnh so le nhau mang đến sự vững chãi tạo cảm giác thích thú cho người nhìn. Ngoài thiết kế độc đáo, ấn tượng hệ mái này còn có ưu điểm thoát nước tốt tránh tình trạng ứ đọng gây thấm dột ảnh hưởng đến mỹ quan công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Hệ thống tường rào và cổng thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tường rào đổ bê tông chắc chắn vững chãi đảm bảo sự an toàn riêng tư cho gia chủ. Hệ thống cổng với hai cột trụ lớn mang đến vẻ uy nghi, hùng vĩ cùng cổng sắt sơn tĩnh điện độc đáo toát lên sự hiện đại, trẻ trung của công trình.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch vừa sở hữu công năng tiện nghi, khoa học cùng ngoại thất bắt mắt, cuốn hút hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được mọi gia chủ quan tâm trong thời gian sắp tới.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch đẹp hiện đại

 

Liên hệ và tư vấn

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái Lệch Hiện Đại Tại Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato