MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Hiện Đại Đáng Xây Dựng Nhất Năm Tại Hải Phòng

1.700.000.000

Hôm nay kiến trúc sư KISATO sẽ mang đến cho quý vị và các bạn một giải pháp được cho là hoàn hảo không tì vết đó chính là lựa chọn xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái Thái theo phong cách châu âu vừa tiện nghi vừa phù hợp với khí hậu nước ta, hứa hẹn sẽ cung cấp một không gian sống lý tưởng cho gia đình thân yêu của các bạn.

Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp đã đốn tim hàng triệu người dân Việt Nam và chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong năm 2022 này. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp do Kisato lên phương án thiết kế thi công cho anh Đỗ Đức Trọng có địa chỉ tại Đồ Sơn – Hải Phòng thông qua bài viết chi tiết dưới đây nhé

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái theo phong cách hiện đại vừa tiện nghi vừa phù hợp với khí hậu nước ta, hứa hẹn sẽ cung cấp một không gian sống lý tưởng cho gia đình thân yêu của các bạn. Hôm nay kiến trúc sư KISATO sẽ mang đến cho quý vị và các bạn một giải pháp được cho là hoàn hảo không tì vết đó chính là lựa chọn xây dựng.

Đây là  nhà cấp 4 đẹp đã đốn tim hàng triệu người dân Việt Nam và chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong năm 2022 này. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp do Kisato lên phương án thiết kế thi công cho anh Đỗ Đức Trọng có địa chỉ tại Đồ Sơn – Hải Phòng thông qua bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hải Phòng
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Loại công trình Nhà cấp 4

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Mẫu nhà mang phong cách hiện đại được kiến trúc sư Kisato lên phương án thiết kế cho gia đình anh Trọng, không chỉ đẹp về ngoại thất mà công năng sử dụng cũng vô cùng linh hoạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình gia chủ. Công năng sử dụng bao gồm: Phía trước sảnh chính là 1 nhà nhỏ dùng cho việc kinh doanh, từ sảnh trước tiến vào là 1 phòng khách rộng được thông với phòng thờ được ngăn cách với khu vực bếp + ăn bởi hệ lam, hai bên hông là 02 phòng ngủ thường được bố trí khá hợp lý và 1 phòng ngủ master kết hợp nhà vệ sinh khép kín rất tiện dụng, trong cùng là 1 nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Điểm độc đáo của ngôi nhà phải kể đến hệ sảnh cafe khá rộng được thiết kế thông với phong khách qua hệ cửa.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp nhẹ nhàng tại Đồ Sơn Hải Phòng

Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái được thiết kế theo phong cách châu âu rất sang trọng và lịch lãm. Cũng là một trong những nhà đẹp cuốn hút bậc nhất hiện nay. Ngôi phong cách hiện đại này gây ấn tượng mạnh với đông đảo người nhìn bởi sự kết hợp giữa gam màu trắng sáng với mái ngói xám đen và phần chân tường được ốp đá tổ ong tối màu sạch sẽ đem lại cái nhìn mới lạ và thú vị hơn cho không gian ngoại thất đẳng cấp.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Thiết kế ngoại thất của  nhà cấp 4 đẹp được sử dụng tone màu sáng làm màu chủ đạo, trụ cột thiết kế đảm bảo yếu tố vững chắc cho kết cấu công trình, sử dụng vật liệu hiện đại gạch thẻ ốp tường nhắm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho ngoại thất công trình. Cách bố trí không gian nội – ngoại thất của  nhà cấp 4 đẹp mái Thái phong cách châu âu này cũng tương tự như nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp khác. Nhưng đặc biệt là bề mặt xung quanh ngôi nhà đều được thiết kế với hệ cửa sổ kính cường lực khung gỗ được bo cong lạ mắt tạo sự thoáng đãng giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Mục đích của việc sử dụng hệ thống cửa bằng kính này giúp ngôi nhà thêm phần tươi mới, sinh động, mát mẻ hơn. Không những vậy, chất liệu kính còn đem lại cái nhìn đa chiều sâu rộng khiến cho không gian nội thất luôn luôn dồi dào nguồn năng lượng tích cực, có lợi cho sức khỏe của con người.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Điểm nhấn được cho là nổi bật nhất trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái Thái phong cách châu âu chính là hệ mái Thái màu xám đen ấn tượng. Với kiến trúc mái Thái có kết cấu kiểu chữ A sở hữu độ dốc thoải vừa phải giúp việc thoát nước tốt, tránh tình trạng ứ đọng gây thấm dột, sinh rêu mốc làm tổn hại đến tuổi thọ, mỹ quan. Không những vậy, kiến trúc sư còn tính toán tỉ mỉ lựa chọn chất liệu ngói cao cấp chứa đựng ưu điểm nổi trội trong việc tản nhiệt, thích ứng với mọi loại thời tiết rất nhanh cho dù là ở bất kể trạng thái khắc nghiệt nào.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Nhà cấp 4 đẹp mái Thái còn ghi điểm bởi khu vực ban công khá rộng rãi, thoáng mát, được bao bọc bởi hệ lan can con tiện vô cùng độc đáo, 2 bên có bậc lên xuống vô cùng tiện lợi, thêm 1 bàn trà thì đây là nơi khá lý tưởng cho mỗi buổi sáng, tối các thành viên có thể ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành, tập thể dục, vươn vai chào ngày mới tươi đẹp. Và đây cũng chính là không gian mở giúp ngôi nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào không gian nội thất khiến cho không khí bên trong lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp  mái Thái phong cách châu âu này được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng hình khối vuông vắn, góc cạnh mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Bao bọc xung quanh ngôi nhà là hệ thống bởi tường rào chắc chắn, sân vườn lí tưởng với thảm cỏ tươi tốt, hoa và cây xanh tươi mát mang đến một không gian sống thoáng mát, trong lành xóa tan đi sự ồn ào xô bồ của cuộc sống vất vả, lo toan.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn khinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Loại công trình

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Hiện Đại Đáng Xây Dựng Nhất Năm Tại Hải Phòng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato