MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự 2 Tầng Mái Nhật Hiện Đại Nhìn Là Mê Tại Nam Định

1.900.000.000

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 11x12m hiện đại là một mẫu nhà chứa đựng không gian sống ngập tràn sự bình yên, thơ mộng và không kém phần hiện đại, tinh tế. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình anh Trần Văn Quỳnh ở Nam Trực – Nam Định là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố ngoại thất – công năng sử dụng – phong thủy. Công trình khiến bất cứ ai khi đi ngang qua cũng không khỏi thổn thức, trầm trồ khen ngợi. Xin mời các bạn hãy cùng kiến trúc sư Kisato tham khảo kỹ hơn về mẫu biệt thự đẹp này qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Mô tả

Biệt thự 2 tầng mái Nhật 11x12m hiện đại là một mẫu nhà chứa đựng không gian sống ngập tràn sự bình yên, thơ mộng và không kém phần hiện đại, tinh tế. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình anh Trần Văn Quỳnh ở Nam Trực – Nam Định là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố ngoại thất – công năng sử dụng – phong thủy. Công trình khiến bất cứ ai khi đi ngang qua cũng không khỏi thổn thức, trầm trồ khen ngợi. Xin mời các bạn hãy cùng kiến trúc sư Kisato tham khảo kỹ hơn về mẫu biệt thự đẹp này qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Thông tin biệt thự 2 tầng

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Nam Định
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự 2 tầng

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng

Mang trong mình lối kiến trúc hiện đại, biệt thự đẹp mái Nhật tại Nam Định được thiết kế với bố bục mạch lạc, khỏe khoắn cùng với sự kết hợp màu sắc tinh tế. Màu sắc thiết kế của ngôi nhà 2 tầng sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo toát lên nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Đan xen vào đó là các mảng, miếng tường âm, trần mái sử dụng vật liệu gỗ Conwood – một loại gỗ tự nhiên, chống cháy, độ bền cao không mối mọt, mục nát, không thấm nước, thi công nhanh và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Ngoài ra, mặt tiền còn gây ấn tượng với hệ thức cột vuông vắn to khỏe được ốp đá hoa cương vân sáng màu nhằm tạo điểm nhấn, gia tăng nét đẹp sang trọng cho ngoại thất ngôi biệt thự. Hơn nữa, hệ thống cổng còn được phối màu một cách hài hòa, tạo nên nét đẹp đồng điệu trong kiến trúc của ngôi nhà. Màu sắc và vật liệu thiết kế của ngôi nhà được kiến trúc sư tinh tế kết hợp đã tạo nên một công trình hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Trong kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại này, vật liệu kính được kiến trúc sư sử dụng khá dày đặc kết hợp với việc trang trí thêm tiểu cảnh cây xanh thoáng đãng, lãng mạn. Nổi bật trong đó là hệ thống cửa chính và cửa sổ của ngôi biệt thự đẹp được lắp đặt vật liệu kính cường lực tạo ra không gian mở rộng rãi, tráng lệ và đầy sức hút.

Hệ mái được dán mái ngói đen xám là một trong những điểm nhấn độc đáo, nổi bật thu hút mọi góc nhìn của ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại. Hệ mái Nhật được thiết kế vững chắc, đẹp mắt không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mĩ của công trình mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ trong không gian sống thêm mát mẻ và thoáng mát.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Biệt thự mái Nhật 11x12m hiện đại có hệ ban công bằng kính, kết hợp tay vịn nhôm hệ cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian hiện đại. Hơn nữa, có thể thấy gia đình chủ đầu tư rất yêu thích thiên nhiên nên kiến trúc sư đã bố trí thêm rất nhiều hệ thống cây xanh, tiểu cảnh trang trí xung quanh sân vườn và trên ban công tầng 2 mang lại vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, cây xanh còn giúp làm mát, điều hòa không khí trong lành cho không gian nội thất bên trong.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Cùng với kiến trúc ngoại thất ấn tượng và độc đáo, mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng còn khiến chủ đầu tư hài lòng với phương án thiết kế mặt bằng công năng khoa học với nhiều không gian sinh hoạt khác nhau. Không chỉ đẹp về kiến trúc ngoại thất mà công năng sử dụng cũng phải hợp lý thì mới có thể để lại dấu ấn riêng cho gia chủ. Với cách bố trí rành mạch, linh hoạt đã mang đến cho gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, khoa học, hợp lý. Chính vì thế, ngôi biệt thự này đã trở thành một trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 11x12m hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Bao quanh ngôi biệt thự mái Nhật 11x12m hiện đại đẹp chính là hệ thống cổng tường rào chắc chắn. Hàng rào được thiết kế bởi hệ thống thanh sắt vuông vắn chạy song song, với nhau khiến ngôi biệt thự đẹp và quang cảnh sân vườn trở lên thông thoáng, tươi mát, tràn ngập không khí tự nhiên.

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Mặt bằng định vị khu đất dùng cho thiết kế mẫu nhà đẹp tại Nam Định

Mặt bằng định vị khu đất dùng cho thiết kế mẫu nhà đẹp tại Nam Định

Tầng 1 của mẫu biệt thự mái Nhật 11x12m hiện đại được bố trí với 1 phòng khách rộng rãi phía sau sảnh chính, tiếp sau phòng khách là 1 phòng ăn hướng ra sảnh phụ, tiếp đó là khu vực bếp nấu sạch sẽ. Trong cùng là 1 phòng ngủ yên tĩnh bên cạnh là nhà vệ sinh chung được đặt gần cầu thang thông tầng Ngoài ra còn có 1 bàn trà đặt ngoài giũa sảnh chính và phụ làm nơi nghỉ ngơi thư giãn sau khi dùng bữa song.

Công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật 11x12m tại Nam Định

Công năng tầng 1 mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật 11x12m tại Nam Định

Công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật 11x12m tại Nam Định

Công năng tầng 1 mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật 11x12m tại Nam Định

Khu vực tầng 2 được thiết kế với 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung tiện nghi được đặt cạnh cầu thang thông tầng.

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật tại Nam Định

Thông tin tư vấn và liên hệ

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở biệt thự hiện đại mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự 2 Tầng Mái Nhật Hiện Đại Nhìn Là Mê Tại Nam Định”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato