MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Lạ Mắt Tại Nam Sách – Hải Dương

1.800.000.000

Nhà cấp 4 là mẫu nhà truyền thống, thân thuộc với mỗi chúng ta. Không khó để bắt gặp nó ở bất kì đâu, đặc biệt là ở những vùng quê, ngoại ô. Hiện nay với sự biến tấu, phá cách đa dạng trong thiết kế cũng như công năng sử dụng không thua kém gì những kiểu nhà khác, chi phí xây dựng lại thấp nhà cấp 4 đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Trong bài viết này Kisato xin gửi đến quý bạn đọc 1 mẫu nhà cấp 4 của gia đình anh Nguyễn Văn Thuần tại Nam Sách – Hải Dương do Kisato lên ý tưởng và thiết kế.

Mã: C4-20-609 Danh mục: ,

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp là mẫu nhà truyền thống, thân thuộc với mỗi chúng ta. Không khó để bắt gặp nó ở bất kì đâu, đặc biệt là ở những vùng quê, ngoại ô. Hiện nay với sự biến tấu, phá cách đa dạng trong thiết kế cũng như công năng sử dụng không thua kém gì những kiểu nhà khác, chi phí xây dựng lại thấp nhà cấp 4 đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Trong bài viết này Kisato xin gửi đến quý bạn đọc 1 mẫu nhà cấp 4 của gia đình anh Nguyễn Văn Thuần tại Nam Sách – Hải Dương do Kisato lên ý tưởng và thiết kế

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3d mẫu nhà cấp 4 đẹp bắt mắt

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3d nhà cấp 4 đẹp bắt mắt

Tổng thể công trình là 1 khối nhà vuông vắn lấy tone trắng làm chủ đạo, 1 tone màu sang trọng, thời thượng hiện đang là sự lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư. Không chỉ nhà cấp 4, các kiểu nhà khác như nhà ống, biệt thự,.. màu trắng cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp đẳng cấp của nó. Vừa trang nhã, thanh lịch lại làm nền nổi bật cho những chi tiết nhà.

Công trình nhà cấp 4 trở nên cao ráo hơn bởi sảnh chính là những bậc ngũ cấp đón tài lộc, thịnh vượng đến với gia chủ vô cùng phù hợp phong thủy. Được ốp hoàn toàn gạch giả đá màu sáng tối đan xen sang trọng, sạch sẽ. Hệ cột thật giả sắp xếp hợp lí, hình khối vuông vắn, chân cột được đắp khối vuông chắc chắn, sơn màu vàng bắt mắt.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3d nhà cấp 4 đẹp bắt mắt

Cửa sổ sắp xếp đồng đều, đối xứng nhau tối đa hóa việc đón nhận nguồn sáng, gió mát từ bên ngoài vào mang đến 1 không gian nhà ở thông thoáng, mát mẻ, tiết kiệm điện năng. Cửa nhà cấp 4 đẹp  được làm bằng chất liệu nhôm xingfa kết hợp kính mang tính ứng dụng cao, chống nóng, chống ồn,.. Những chi tiết trang trí như ô thoáng, con sơn, phào chỉ, cùng những đường gờ quanh nhà điểm tô thêm nét đẹp sang trọng, quyền quý. Là những chi tiết mang nét đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển tạo nên 1 cảm giác thân thuộc, phù hợp với văn hóa Việt Nam.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3d nhà cấp 4 đẹp bắt mắt

Điểm tạo nên sự đặc biệt của công trình chính là hệ mái Thái đồ sộ có tạo hình vô cùng lạ mắt. Những khối nhà nhấp nhô, chập chùng phía trước dựa lưng vào khối nhà phía sau như 1bức tranh phong cảnh quê hương. Lựa chọn màu ngói đỏ truyền thống lại càng tôn lên vẻ đẹp công trình ấy. Mái Thái giúp công trình chống nóng vào mùa hè, với độ dốc cao, vào mùa mưa mái Thái hạn chế việc tích tụ nước gây thẩm dột sinh rêu mốc ảnh hưởng đến tuổi thọ của mái.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tiện nghi

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp tiện nghi

Mặt bằng công năng đầy đủ tiện nghi bao gồm: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 3 wc

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí. Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Lạ Mắt Tại Nam Sách – Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato