MẪU THIẾT KẾ

Say Đắm Trước Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Mái Thái Tại Hải Dương

1.400.000.000

Thiết kế biệt thự hiện đại theo phong cách hiện đại kết hợp hệ mái Thái đã trở nên rất phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư nhờ những ưu điểm về giá trị thẩm mỹ cao và công năng phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Say đắm trước vẻ đẹp của mẫu biệt thự hiện đại mái Thái của gia chủ Chu Văn Phóng tại Bình Giang – Hải Dương do Kisato thiết kế và thi công đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chủ đầu tư và giới chuyên môn.

Mô tả

Thiết kế biệt thự hiện đại theo phong cách hiện đại kết hợp hệ mái Thái đã trở nên rất phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư nhờ những ưu điểm về giá trị thẩm mỹ cao và công năng phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Say đắm trước vẻ đẹp của mẫu biệt thự mái Thái của gia chủ Chu Văn Phóng tại Bình Giang – Hải Dương do Kisato thiết kế và thi công đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chủ đầu tư và giới chuyên môn.

Thông tin chi tiết biệt thự hiện đại

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế chi tiết biệt thự hiện đại

Mặt bằng định vị biệt thự hiện đại

Sau nhiều buổi trao đổi tư vấn kết hợp chuyến khảo sát thực tế các KTS của Kisato đã đưa ra phương án mặt bằng công năng tiện nghi khoa học cho mẫu biệt thự mái Thái trên khổ đất 11.28m*7.78m như sau.

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự mái Thái

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại

Tầng 1 bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, phòng vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự mái Thái

Tầng 2 bao gồm: Sân phơi, 3 phòng ngủ, vệ sinh khép kín, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Tổng quan căn biệt thự phong cách hiện đại mái Thái được thiết kế khá thoáng nhờ những khoảng đặc, rỗng xen kẽ nhau. KTS đã loại bỏ tối đa những chi tiết trang trí rườm rà tiểu tiết, hướng sự chú ý của người nhìn đến toàn bộ tổng thể công trình, thông qua việc sắp đặt sáng tạo những hình khối giản đơn tạo thành một tổ hợp ấn tượng.

Không dừng lại ở đó, kiến trúc sư cũng khai thác tối đa yếu tố màu sắc để làm công trình trở nên nổi bật hơn. Không cần phối màu rực rỡ, lòe loẹt, chỉ bằng một diện tường mặt tiền ốp gạch thẻ xám kết hợp các đường chỉ chìm đã khiến biệt thự mái Thái trở nên ấn tượng và bắt mắt.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Thái

Công trình áp dụng thiết kế hệ mái Thái đỏ tươi bằng chất liệu ngói Romantic bắn ốc vít với độ dốc lớn làm tăng chiều cao của khối biệt thự và mái chéo buông dài phóng khoáng, khá phù hợp với kiểu khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta, đạt hiệu quả chống nóng tốt và thoát nước nhanh.

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái Thái có vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng đầy dịu dàng, nền nã và lay động lòng người. Thiết kế bất đối xứng giữa các khối đứng làm nên nét độc đáo của biệt thự. Các khối phụ được phát triển sang hướng bên phải, giật cấp nhẹ để tạo các khoảng lùi. Điểm nhấn của phần ngoại thất là những đường kẻ chỉ thẳng, dứt khoát theo phân vị ngang trên các diện tường. Các chi tiết kiến trúc được phối theo tỷ lệ hài hòa tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho căn biệt thự.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Thái

Với thiết kế mái Thái, biệt thự trông đẹp và thoát dáng hơn hẳn. Phần mái trước giật cấp chữ A được xếp chồng lên nhau thành 2 lớp, ôm trùm lấy các khối của biệt thự với chiều cao hợp lý giúp biệt thự cao ráo, sáng sủa hẳn lên dù chỉ có 2 tầng. Đèn trang trí được bố trí tại các thân cột, 2 bên cửa sổ giúp căn biệt thự thêm lung linh, ấm cúng hơn vào buổi tối.

Mang vẻ đẹp thanh nhã, căn biệt thự mái Thái sử dụng tone màu trắng nhã nhặn diện tường để trơn, ốp gạch giả đá màu xám ở diện tường tầng 1 để làm điểm nhấn. Hệ cửa nhôm kính với kích thước lớn được sử dụng triệt để ở các diện tường vừa giúp kết nối với không gian bên ngoài vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Thái

Hệ mái Thái quen thuộc được thiết kế giật kép tạo ra vẻ uy nghi, bề thế cho công trình phối hợp hài hòa với cách tổ chức hình khối ở bên dưới tạo nên những ấn tượng thị giác hút mắt người nhìn. Căn biệt thự với vẻ đẹp hiện đại, ngoại thất không quá cầu kỳ nhưng vô cùng ấn tượng bởi sự sắp đặt tinh tế, kết hợp hình khối tạo sự khỏe khoắn, phóng khoáng. Đặc biệt tạo ấn tượng từ sự kết hợp bắt mắt giữa hình khối, chất liệu để tạo hiệu ứng không gian. Màu sắc sang trọng của đá tự nhiên đã giúp công trình nổi bật hoàn toàn ngay từ khối đế.

Phần ban công mẫu biệt thự mái Thái duyên dáng bởi hệ lan can thép phun sơn tĩnh điện nghệ thuật màu đen. Với chất liệu hiện đại cao cấp đảm bảo an toàn và sự bền lâu khi sử dụng. Bên cạnh đó công trình còn được sắp đặt hệ lam bê tông giả gỗ có tác dụng hạn chế nắng gió, đem lại không gian mát mẻ cho gia chủ khi ngồi thư giãn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Thái

Nhằm đem lại không gian thiên nhiên xanh mát cho công trình, KTS đã bố trí khá nhiều bồn hoa cây cảnh. Đây cũng là ý tưởng được xây dựng trên sở thích trồng cây xanh của gia chủ và được các KTS hiện thực hoá trên mẫu biệt thự mái Thái. Chi tiết này không chỉ mang lại không khí trong lành đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình mà còn góp phần tích cực không nhỏ cho đời sống tinh thần của gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Thái

Mẫu biệt thự mái Thái có phần chân móng được đôn khá cao kết hợp ốp đá tự nhiên nhằm đem lại sự cao ráo cho công trình. Quan trọng hơn đó là đảm bảo công trình hạn chế được sự ẩm mốc rêu tảo, đảm bảo tính tuổi thọ cho công trình. Bên cạnh đó hệ bậc tâm cấp được ốp đá đen mang lại sự sang trọng đầy ấn tượng cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự mái Thái

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở biệt thự 2 tầng mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Say Đắm Trước Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Mái Thái Tại Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato