MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Tân Cổ Điển Sang Trọng Tiện Nghi Tại Tứ Kỳ – Hải Dương

1.700.000.000

“Sang trọng – Đẳng cấp” là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng dưới đây của chúng tôi. Những mẫu nhà tân cổ mang đến cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại vì được cách tân, giản lược những chi tiết cầu kỳ, rườm rà của kiến trúc cổ điển. Chính vì vậy, loại hình nhà ở nhà rất phù hợp với những chủ đầu tư yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, pha chút xưa cũ với những chi tiết, đường nét hoa văn tinh tế, uyển chuyển, thanh toát. Ngày nay, thiết kế biệt thự tân cổ điển được thiết kế pha trộn với nhiều phong cách, kiểu dáng đa dạng, nhằm phù hợp với xu hướng của thời đại nhưng vẫn giữ được cái hồn của kiến trúc cổ bề thế, xa hoa. Hãy cùng KISATO  khám phá ngay mẫu thiết kế của gia chủ chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt tại Tứ Kỳ – Hải Dương để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp đẳng cấp vượt thời gian.

Mô tả

“Sang trọng – Đẳng cấp” là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2  tầng dưới đây của chúng tôi. Những mẫu nhà tân cổ mang đến cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại vì được cách tân, giản lược những chi tiết cầu kỳ, rườm rà của kiến trúc cổ điển. Chính vì vậy, loại hình nhà ở nhà rất phù hợp với những chủ đầu tư yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, pha chút xưa cũ với những chi tiết, đường nét hoa văn tinh tế, uyển chuyển, thanh toát. Ngày nay, thiết kế biệt thự tân cổ điển được thiết kế pha trộn với nhiều phong cách, kiểu dáng đa dạng, nhằm phù hợp với xu hướng của thời đại nhưng vẫn giữ được cái hồn của kiến trúc cổ bề thế, xa hoa. Hãy cùng KISATO  khám phá ngay mẫu thiết kế của gia chủ chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt tại Tứ Kỳ – Hải Dương để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp đẳng cấp vượt thời gian.

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự tân cổ điển 

Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Địa điểm Hải Dương
Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng công năng 2D tầng 1

Tầng 1 bao gồm: phòng khách kết hợp thờ, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 1 wc

Z3309999051898_07bdf107f83bd0767ddbc7e33f417bc6_new

Mặt bằng công năng 2D tầng 2

Tầng 2 bao gồm: phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển

Z3309999112668_baf170494c8a317e7c85bce824b899fe_new

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Khi nhắc đến những mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghĩ đến một không gian kiến trúc vô cùng sang trọng, lộng lẫy, xa hoa và đầy quyến rũ. Các công trình biệt thự tân cổ điển luôn chạm đến trái tim của các khách hàng qua vẻ đẹp từ kiến trúc thiết kế đến công năng sử dụng.

Phong cách tân cổ điển luôn đi liền với các chi tiết hoa văn tinh tế, sắc sảo tại phần cột nhà hay việc tạo hình trên các bức tường bên ngoài. Tất cả các chi tiết đều được tính toán, lựa chọn một cách vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Vì thế mà các mẫu biệt thự tân cổ luôn thể hiện được sự giàu có, vị thế cũng như phong cách, đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Z3309999078014_58870ae07a1ff4a144300a5dba0fe801_new

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Là người rất yêu thích vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển. Chị Nguyệt đã bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu và khi có điều kiện xây dựng, chị thể hiện mong muốn ngôi biệt thự của mình sở hữu trọn vẹn những nét tinh tế, sang trọng, xa hoa của kiến trúc kiểu Pháp. Do vậy, qua phối cảnh bạn cũng sẽ thấy từng đường nét thiết kế không chỉ thể hiện tài năng, tâm huyết của các kiến trúc sư mà còn cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ đầu tư.

Tất cả những chi tiết trang trí khéo léo nổi bật trên nền sơn trắng, mang đến cảm giác đầy tươi mới, làm gia tăng năng lượng để cùng tạo nên tổng thể thiết kế biệt thự tân cổ điển. Đây là một gam màu hoàn mỹ để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đúng chất “tân cổ điển”.

Z3309999108452_1414d80ed79c44d41fde17a68fc9b95b_new

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Việc lựa chọn thiết kế mái Nhật phần nào cho thấy sự am hiểu về công trình biệt thự cổ điển của gia chủ cũng như đội ngũ thiết kế. Bởi kiểu mái này vừa giúp tôn lên dáng dấp của căn biệt thự vừa phù hợp với điều kiện nóng ẩm và mưa nhiều tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Diện tích

Địa điểm

Chiều rộng mặt tiền

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Tân Cổ Điển Sang Trọng Tiện Nghi Tại Tứ Kỳ – Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato