MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mang Phong Cách Hiện Đại Tại Ninh Bình

1.600.000.000

Hiện nay, Kisato đang triển khai rất nhiều công trình thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái trên khắp 63 tỉnh thành. Với sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn cầu toàn trong từng chi tiết thiết kế, cho nên dù bạn có ở xa đến đâu thì cũng sẽ hài lòng với quy trình làm việc cũng như phương thức triển khai phương án đảm bảo chất lượng thi công.

Anh Ngô Quyết Tâm Tùng tại Ninh Bình tìm đến với Kisato mong muốn có ngôi biệt thự 2 tầng mái Thái với phong cách hiện đại thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng và đặc biệt công năng tiện nghi phù hợp với gia đình 3  thế hệ sinh sống. Và ngay sau khi kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế đã nhận được sự hài lòng từ tất cả các thành viên trong gia đình. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự này qua bài viết dưới đây.

Mô tả

Hiện nay, Kisato đang triển khai rất nhiều công trình thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái trên khắp 63 tỉnh thành. Với sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn cầu toàn trong từng chi tiết thiết kế, cho nên dù bạn có ở xa đến đâu thì cũng sẽ hài lòng với quy trình làm việc cũng như phương thức triển khai phương án đảm bảo chất lượng thi công.

Anh Ngô Quyết Tâm Tùng tại Ninh Bình tìm đến với Kisato mong muốn có ngôi biệt thự 2 tầng mái Thái với phong cách hiện đại thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng và đặc biệt công năng tiện nghi phù hợp với gia đình 3  thế hệ sinh sống. Và ngay sau khi kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế đã nhận được sự hài lòng từ tất cả các thành viên trong gia đình. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng biệt thự đẹp này qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Ninh Bình
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng của biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái

Công năng các tầng được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế như sau:

Tầng 1: Phòng khách, Bếp ăn, Phòng ngủ, Phòng tắm, Phòng WC

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Mặt bằng công năng tầng 1 của  biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái

Tầng 2: Phòng thờ, 3 Phòng ngủ, 2 Phòng WC, Phòng tắm.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái

Với phương án này đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình, mang tới sự tiện nghi và khoa học  đảm bảo các thành viên đều có không gian riêng nhưng vẫn có không khí ấm cúng, gắn kết tình cảm gia đình.

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng

Biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái được các kiến trúc sư Kisato thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế nhờ vào tone màu trắng – xám ghi – nâu đất. Cách kết hợp hài hòa này khiến tổng thể công trình trở nên nổi bật. Màu trắng là gam màu trang nhã, thanh lịch thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Màu xám ghi  trẻ trung, thời thượng, cuốn hút được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích lựa chọn cho hệ mái Thái. Và cuối cùng là màu nâu đất trầm tính là điểm nhấn thú vị che đi những khoảng trống trên mảng tường khiến ngôi nhà trở nên đẹp mắt và huyền bí.

Ngoài ra, không gian kiến trúc của biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái đẹp được thể hiện một cách vuông vắn, gọn gàng và vô cùng độc đáo với các khoảng dật ra thụt vào vô cùng hoàn hảo tạo nên sức lôi cuốn cho cả khối kiến trúc. Hệ cột trụ to lớn chạy thẳng từ tầng 1 lên tầng 2 đem đến cảm giác sang chảnh, cân đối trong kiến trúc. Những cột trụ vuông vắn, kiến cố cùng những gờ phào dọc song song mang lại sự khỏe khoắn như nâng đỡ cho toàn bộ công trình trở nên bề thế, uy nghi hơn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp hiện đại

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái đẹp hiện đại

Bậc tam cấp đem vào thiết kế được đánh giá là hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Phần bậc thềm lát đá hoa cương sáng màu tạo vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy bảo vệ ngôi nhà tránh được những ảnh hưởng từ thời tiết kế ngoài như rêu phong, nấm mốc đồng thời cũng dễ dàng lau chùi, dọn dẹp. Trước cửa và xung quanh nhà được tô điểm thêm những bồn hoa nhỏ mang lại không khí trong lành, tươi mới giúp biệt thự luôn tràn đầy sức sống tươi vui.

Nói đến phong cách hiện đại thì không thể không nhắc đến những chất liệu cao cấp xây dựng nên công trình. Điển hình là hệ cửa sổ được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ, phân chia hợp lý mang lại không gian thông thoáng, rộng rãi nhất. Việc sử dụng hệ nhôm kính xingfa có ưu điểm trong việc thu hút lượng ánh sáng tự nhiên lớn giúp gia chủ tiết kiệm điện năng sử dụng ban ngày, đồng thời còn phô diễn được toàn bộ không gian nội thất sang trọng bên trong. Cửa chính được làm bằng pano gỗ kính đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho gia chủ. Điều này là một thành công lớn của công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp hiện đạ

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái đẹp hiện đại

Xu hướng lựa chọn mái Thái cho các mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến hiện nay. Chính vì vẻ đẹp hoàn hảo mà hệ thống mái Thái mang lại cho các căn nhà sự bề thế, cao lớn hơn. Sở hữu độ dốc hoàn hảo, dáng mái xuôi xuống giúp khả năng thoát nước một các nhanh chóng tránh tình trạnh ứ đọng gây ra thấm dột, nấm mốc làm mất mỹ quan công trình. Bên cạnh đó hệ mái này còn có khả năng chống nóng, tản nhiệt tốt giúp ngôi nhà luôn ấm ấp vào mùa đông và mát mẻ khi hè đến.

Bao bọc lấy căn biệt thự 2 tầng mái Thái là hệ thống tường rào đổ bê tông cốt thép kiên cố cùng với hệ giàn sắt sơn tĩnh điện vừa đảm bảo sự an toàn cũng như mang tới không gian mở tối đa giúp công trình không bị bí bách, tù túng.  Ngoài ra, hệ thống sân vườn được lát gạch nâu đỏ có độ nhám cao tránh tình trạng trơn trượt, tạo độ an toàn khi di chuyển mỗi khi trời mưa. Với tone màu nhẹ nhàng, lịch sự như đang đón chào các vị khách quý đến ngôi nhà của bạn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp hiện đại

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp tầng mái Thái đẹp hiện đại

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mang Phong Cách Hiện Đại Tại Ninh Bình”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato