MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Tại Lục Nam – Bắc Giang

1.800.000.000

Nhà cấp 4 hiện nay đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình ở nông thôn và vùng ngoại ô. Không còn bị bó hẹp bởi thiết kế và công năng sử dụng, nhà cấp 4 hiện nay được biến tấu vô cùng đa dạng, phong phú về thiết kế, công năng sử dụng của nó cũng không thua kém bất kì kiểu nhà hiện đại nào, lại tiết kiệm chi phí xây dựng. Trong bài viết ngày hôm nay mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngôi nhà cấp 4 của gia chủ anh Nguyễn Văn Tiến Diễn có địa chỉ tại Lục Nam – Bắc Giang để có thêm ý tưởng cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Mã: C4-20-658 Danh mục: ,

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện nay đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình ở nông thôn và vùng ngoại ô. Không còn bị bó hẹp bởi thiết kế và công năng sử dụng, nhà cấp 4 hiện nay được biến tấu vô cùng đa dạng, phong phú về thiết kế, công năng sử dụng của nó cũng không thua kém bất kì kiểu nhà hiện đại nào, lại tiết kiệm chi phí xây dựng. Trong bài viết ngày hôm nay mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngôi nhà cấp 4 của gia chủ anh Nguyễn Văn Tiến Diễn có địa chỉ tại Lục Nam – Bắc Giang để có thêm ý tưởng cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Thông tin bổ sung

Địa điểm Bắc Giang
Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bắc Giang

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Mẫu Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái 

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái

Tổng thể khối nhà vuông vắn vững trãi khoác lên mình nước sơn màu xanh mát mắt. Đồng bộ cùng tone với nhà là hệ mái Thái thiết kế giật cấp đồ sộ, lựa chọn gạch màu xanh than hợp thời, bỏ qua màu ngói đỏ truyền thống nhàm chán khiến công trình nhà cấp 4 đẹp trở nên mới mẻ, hiện đại. Mái có độ đua nhẹ, vừa phải ôm trọn lấy ngôi nhà như muốn được trở che. Mái Thái có độ dốc lớn giúp tránh nóng vào mùa hè, thoát nước tốt hạn chế việc ứ đọng nước mưa gây tình trạng thấm dột lâu ngày ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình. 2 cột lớn trước sảnh có thiết kế độc đáo, sơn màu nâu vàng giả đá. Làm bệ đỡ dưới chân cột là bậc ngũ cấp cũng được ốp gạch giả đá sang trọng, được tính toán kĩ lưỡng sao cho phù hợp với phong thủy theo đúng yêu cầu mang lại vượng khí cho gia chủ.

Mẫu Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái 

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái

Hệ cửa sổ của ngôi nhà được thiết kế đồng đều, đối xứng nhau tạo nên 1 tổng thể vô cùng cân đối. Với diện tích cửa sổ lớn và nhiều như vậy không gian nhà ở không còn bị bí bách, khó chịu mà thay vào đó là cảm giác thông thoáng, sáng sủa, mát mẻ tuyệt vời. Do đón được nguồn ánh sáng và gió mát tự nhiên từ bên ngoài vào không chỉ giúp đẩy lùi được khí xấu trong nhà mà còn giúp tiết kiệm 1 phần điện năng sử dụng. Sử dụng chất liệu pano gỗ kính mang tính ứng dụng cao, đem lại sự riêng tư cho không gian nhà ở bên trong mà vẫn quan sát được cảnh quan bên ngoài. Toàn bộ các cửa lựa chọn màu gỗ nâu cánh gián đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Chân tường bao quanh nhà được ốp gạch giả đá không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ chân tường khỏi các tác động từ thời tiết lại thuận tiện cho việc vệ sinh sau này.

Mẫu Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái 

Phối Cảnh 3d Nhà Cấp 4 đẹp Mái Thái

Các chi tiết như ô thoáng, con sơn, phào chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm bắt mắt, mang đặc trưng của kiến trúc cổ điển phù hợp với văn hóa Việt Nam. Tiểu cảnh bồn hoa, hồ thủy sinh cũng được đặt trước mặt tiền tô điểm thêm phần hương sắc cho ngôi nhà thêm rực rỡ, hòa hợp với thiên nhiên. Tường rào bao quanh nhà xây phần gạch thô bên dưới, phía trên là rào sắt không rườm rà họa tiết vừa tiết kiệm chi phí mà lại khoe được vẻ đẹp của công trình nhà ở bên trong.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái tiện nghi

Phối Cảnh 3d Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái đẹp (2)

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Thái tiện nghi

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái tiện nghi, khoa học bao gồm: phòng khách kết hợp phòng thờ, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 2 WC.

Liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí. Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Địa điểm

Chiều rộng mặt tiền

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Tại Lục Nam – Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato