MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Mặt Tiền Kết Hợp Kinh Doanh Tại Thanh Hóa

4.100.000.000

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền vừa kinh doanh kết hợp với để ở đang được rất nhiều chủ đầu tư ưu tiên. Nhưng thiết kế như thế nào vừa đẹp vừa thuận lợi kinh doanh không hề dễ chút nào. Vì vậy hôm nay Kisato chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc mẫu biệt thự 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh của gia chủ Nguyễn Thị Hương có địa chỉ tại Thọ Xuân – Thanh Hóa trong bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về mẫu nhà cũng như có thể đưa ra được ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của chính mình hoàn hảo nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Mô tả

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền vừa kinh doanh kết hợp với để ở đang được rất nhiều chủ đầu tư ưu tiên. Nhưng thiết kế như thế nào vừa đẹp vừa thuận lợi kinh doanh không hề dễ chút nào. Vì vậy hôm nay Kisato chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc biệt thự đẹp 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh của gia chủ Nguyễn Thị Hương có địa chỉ tại Thọ Xuân – Thanh Hóa trong bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về mẫu nhà cũng như có thể đưa ra được ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của chính mình hoàn hảo nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Thanh Hóa
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh

Sử dụng tối đa lợi thế 2 mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền với những đường nét và hình khối kiến trúc độc đáo của mình. Chúng dễ dàng nổi bật giữa khu phố. Cùng với đó, những mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền với diện tích mặt tiền gần như được nhân đôi sẽ giúp các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo với vô vàn các ý tưởng độc đáo khác nhau.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh

Biệt thự đẹp 2 mặt tiền tận dụng tối đa lợi thế vị trí lô đất nơi giao nhau giữa 2 con đường. Mỗi mặt tiền thể hiện một vẻ đẹp riêng nhưng đồng nhất trong thiết kế. Đường nét hình khối của căn biệt thự được phô diễn khéo léo nhằm tăng tối đa diện tích sử dụng và tính thẩm mĩ ngoại thất. Ngoài công năng sử dụng, đội ngũ KTS còn chú trọng đến các yếu tố về vận khí và phong thủy để đem lại may mắn cho chủ đầu tư. Từng chi tiết được cân nhắc và lựa chọn sao cho thể hiện được phong cách trẻ trung và hiện đại nhất.

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền sở hữu cho mình vẻ đẹp hiện đại qua cách bố trí, tạo hình khối, mảng miếng vuông vắn, màu sắc trẻ trung, gạch ốp tường bắt mắt, tất cả tạo nên một tổng thể hào hòa và có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Không những thế, với việc sử dụng những ô cửa chất liệu kính cường lực trong suốt được bố trí một cách khoa học vừa giúp cho ngôi nhà tăng thêm giá trị về thẩm mĩ vừa lấy được ánh sáng và gió từ bên ngoài vào trong nhà, đồng thời kết nối chặt chẽ với không gian bên ngoài .

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Hệ thống cửa với các ô kính lớn trong suốt kính sẽ tạo hiệu ứng tầm nhìn khiến cho biệt thự đẹptrông rộng rãi và thông thoáng hơn, ngoài ra còn tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà.

Biệt thự đẹp này còn thu hút sự chú ý của người nhìn với phần ban công được trang trí bằng lan can kính cùng hệ thống lam gỗ giúp che chắn bớt nắng mưa, mang lại khoảng không gian lý tưởng để cả gia đình cùng nhau tận hưởng những làn gió mát sảng khoái. Sự phong phú về màu sắc và các loại vật liệu trang trí đa dạng đã làm cho biệt thự đẹp trở nên sinh động và ấn tượng, vừa thể hiện phong cách lịch lãm vừa toát lên sự sang trọng, lộng lẫy

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Cửa chính tầng 2 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp tấm kính nhỏ, sự kết hợp giữa gỗ và kính vừa tạo được sự riêng tư cho không gian bên trong nhưng vẫn tiếp nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Nhìn từ ngoài vào cửa gỗ kính còn tạo nên sự vững chãi bề thế cho ngôi nhà.

Cùng với đó, để loại bỏ đi sự đơn điệu thu hút ánh nhìn tại mặt tiền tầng 1 còn được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương màu xám vân mây để mang lại sự khác biệt, giúp bảo vệ bề mặt tường luôn luôn sáng bóng, tránh được sự xâm hại đến từ các yếu tố thời tiết, tự nhiên như: nấm, bẩn…mang lại sự sang trọng, sạch sẽ, mới mẻ, mở ra một không gian lộng lẫy và xa hoa. Gạch ốp tường sáng bóng kết hợp với ánh vàng của hệ đèn led âm trần và đèn treo tường giúp ngôi biệt thự 2 tầng mặt tiền trở nên lunh linh huyền ảo hơn khi đêm về.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp tiền kết hợp ở và kinh doanh tại Thanh Hóa

Với kiến trúc mái Nhật, ngoài sự đồ sộ, nổi bật, thể hiện sự sang trọng và bắt mắt, hệ thống mái Nhật còn sở hữu độ dốc phù hợp, dễ dàng thoát nước không lo về vấn đề đọng nước trên mái gây thấm dột, ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ của không gian ngoại thất

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp tiền kết hợp ở và kinh doanh

Do nhu cầu sử dụng của gia chủ toàn bộ tầng 1 được thiết kế dùng cho việc kinh doanh rộng rãi kết hợp 1 phòng bếp + ăn, 1 nhà vệ sinh thuận tiện trong việc sử dụng sau này, áp khu vực cầu thang thông tầng là 1 phòng Karaoke

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự đẹp 2 mặt tiền

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự đẹp

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại Thanh Hóa

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự tại Thanh Hóa

Lên tới tầng 2 không gian chủ yếu dành làm nơi nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong nhà gồm 04 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín rất tiện dụng, khu vực phòng khách kết hợp phòng thờ có hệ lam ngăn cách, gần khu vực cầu thang là phong bếp + ăn, 1 Wc chung, 1 khu vực sân phơi.

 

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại Thanh Hóa

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự tại Thanh Hóa

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại Thanh Hóa

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự tại Thanh Hóa

Thông tin liên hệ và tư vấn

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Mặt Tiền Kết Hợp Kinh Doanh Tại Thanh Hóa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato