MẪU THIẾT KẾ

Mãn nhãn mẫu biệt thự tân cổ điển đẳng cấp ở Hải Phòng

2.000.000.000

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 luôn mang đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với những đặc điểm, kiến trúc hình thái độc đáo, riêng biệt. Hàng trăm công trình biệt thự do đội ngũ kiến trúc sư Kisato cho ra đời mỗi năm luôn chứa đựng trong mình những dấu ấn riêng và không bị hề trùng lặp. Chính vì vậy lượng khách hàng tìm đến công ty chúng tôi yêu cầu tư vấn và thiết kế rất nhiều.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc một mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái Thái của gia đình anh Nguyễn Văn Tuấn có địa chỉ tại Tiên Lãng – Hải Phòng. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế đẳng cấp này qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Mô tả

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển luôn mang đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với những đặc điểm, kiến trúc hình thái độc đáo, riêng biệt. Hàng trăm công trình biệt thự do đội ngũ kiến trúc sư Kisato cho ra đời mỗi năm luôn chứa đựng trong mình những dấu ấn riêng và không bị hề trùng lặp. Chính vì vậy lượng khách hàng tìm đến công ty chúng tôi yêu cầu tư vấn và thiết kế rất nhiều.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc một mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái Thái của gia đình anh Nguyễn Văn Tuấn có địa chỉ tại Tiên Lãng – Hải Phòng. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế đẳng cấp này qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết mẫu biệt thự tân cổ điển 

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Hải Phòng
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Tân cổ điển
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế mẫu biệt thự mái thái 

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Không gian tầng 1 của ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái đi từ cửa chính vào đầu tiên là phòng khách rộng rãi không gian vừa tiện nghi, hiện đại, gọn gàng. Phía trong, chính là khu vực phòng bếp + ăn sạch sẽ, thoáng mát, có cửa phụ để đi ra phía sân sau. Hai bên trái phải của cầu thang thông tầng chính là 1 phòng ngủ yên tĩnh, và phòng thờ linh thiêng có cửa sổ rộng. Tiếp đến phòng ngủ 2. Cuối cùng là 1 phòng vệ sinh chung tiện nghi ở gần phòng bếp.

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng 2D tầng 1

Công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng 2D tầng 1

Lên tới tầng 2 toàn bộ không gian chủ yếu dành làm nơi nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên, có 1 phòng SHC rộng làm nơi gắn kết các thành viên lại với nhau và 03 phòng ngủ rộng rãi đều được bố trí cửa sổ giúp lấy ánh sàng tự nhiên cũng như đảm bảo sự lưu thông không khí được tốt nhất.

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng 2D tầng 2

Công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng 2D tầng 2

Các bạn vừa được tham khảo phối cảnh 3D cũng như mặt bằng bố trí công năng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi quý vị và các bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới cho mẫu nhà đẹp, độc đáo của gia đình mình. Hãy đến với công ty chúng tôi để sớm sở hữu một không gian sống lý tưởng nhất nhé!

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Màu sắc trong ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 đẹp là tổng hợp của nhiều gam màu sinh động, tạo nên một tổng thể độc đáo, sáng tạo mà không kém phần ấn tượng. Trong đó phải kể đến các gam màu tinh tế thường thấy như màu trắng, vàng, nâu, đỏ tươi và màu xanh mướt của cây cối…. Các màu sắc kết hợp hài hòa trên các mảng tường nối tiếp nhau mang lại cảm giác chân thực, ấn tượng, cho không gian ngoại thất.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Đặc trưng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được các kiến trúc sư bố trí với các bức phù điêu đắp nổi trên bề mặt phẳng mặt tiền nhà ở của gia đình anh Tuấn. Thiết kế này đã mang tới nét đẹp cổ kính nhẹ nhàng, ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng tường, hình khối kiên cố vững chãi. Tông màu chủ đạo trong toàn bộ phối cảnh này chính là tone màu trắng kết hợp cùng tone nâu trầm của hệ cửa tạo nên nét hài hòa cho mặt tiền mẫu thiết kế.

Với thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 rất phù hợp với điều kiện khí hậu và gu thẩm mĩ của người dân Việt Nam. Như chúng ta thấy, công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái đẹp này được bố trí khá nhiều cửa sổ được làm bằng kính cường lực khung gỗ để mang đến một vẻ đẹp sang trọng. Nhờ hệ thống cửa kính bản to mà không gian nội thất có thể lấy sáng, lấy gió, chống bụi bẩn, chống tiếng ồn,… một cách hiệu quả nhất.

Riêng cửa chính thì lại được các kiến trúc sư lựa chọn loại gỗ Pano kính bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý mối mọt vô cùng an toàn, chắc chắn – Đây luôn là chất liệu thể hiện sự đẳng cấp, chịu chơi của chủ đầu tư.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Thân nhà nổi bật phần hiên mở rộng kết hợp với hệ thức cột trụ đỡ vuông vức bề thế tầng 1, bo tròn thanh thoát tầng 2 nâng đỡ hệ mái vòm cong hình bán nguyệt độc đáo kết hợp hệ đèn chùm pha lê tinh sảo và đều tuân theo nguyên tắc thiết kế nghiêm ngặt, đường nét trang trí khỏe khoắn, dứt khoát mang tính thống nhất cao, các họa tiết trang trí giản dị, tinh tế tạo ra nét mềm mại khiến biệt thự đẹp hơn.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 đẹp còn ghi điểm bởi khu vực ban công khá rộng rãi, thoáng mát, để mỗi buổi sáng, tối các thành viên có thể ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành, tập thể dục, vươn vai chào ngày mới tươi đẹp. Và đây cũng chính là không gian mở giúp ngôi nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào không gian nội thất khiến cho không khí bên trong lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ.

Ban công, hành lang hài hòa, đối xứng được bảo vệ bởi hệ lan can con tiện vô cùng chắc chắc, tất cả tạo nên nét trang nghiêm, giá trị nghệ thuật cổ điển trong thiết kế.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự

Phần tiểu cảnh được bố trí hợp lý, hài hòa, không gian xanh bao trùm lấy toàn bộ ngôi thự 2 tầng tân cổ điển 140m2, khi bước vào bạn sẽ cảm thấy được sự thư giãn, tinh thần thoải mái, vơi bớt đi sự căng thẳng, mệt nhọc. Thiết kế tường rào nổi bật với hệ thống cột trụ vững chắc xen các khoảng hở cân đối đồng đều, kết hợp cùng lớp sơn trắng mang lại cảm giác an toàn, góp phần khơi gợi trí tò mò muốn khám phá của người nhìn khi đi ngang qua.

Đối với biệt thự, phần mái đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi đây vừa là lớp đóng vai trò bảo vệ cho khối nhà bên dưới không bị ảnh hưởng bởi mưa, nắng và các điều kiện thời tiết vừa làm nên vẻ đẹp của công trình. Ở mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2, kết cấu mái Thái dáng chữ A được kiến trúc sư sử dụng đảm bảo chống nóng và thoát nước tốt cho công trình được bền bỉ với thời gian. Màu đỏ tươi của lớp ngói lợp cùng con sơn màu trắng nơi đầu mái nổi bật trên nền nâu của khối nền bên dưới, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 tại Hải Phòng

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 mái Thái xuất phát từ những đường nét kiến trúc truyền thống đặc trưng, giao thoa với nghệ thuật kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể công trình vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và cuốn hút lòng người.

Thông tin tư vấn và liên hệ

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mãn nhãn mẫu biệt thự tân cổ điển đẳng cấp ở Hải Phòng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato