MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Ống Đẹp Hiện Đại 3 Tầng 1,5 Tỷ Sang Xịn Tại Thống Nhất – Vũng Tàu

1.500.000.000

Mẫu nhà ống đẹp là loại hình nhà ở phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam là mẫu nhà ống, nhà phố. Bởi đây là công trình nhà ở thông dụng không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng trong quy trình xây dựng mà còn đảm bảo không gian sống tiện nghi, tận dụng được tối đa về hình khối kiến trúc nhà ở giúp mở rộng diện tích, tối ưu được nhu cầu sinh hoạt của người sinh sống bên trong. Sau đây mời quý bạn tham khảo mẫu nhà ống đẹp

Mô tả

Mẫu nhà ống đẹp là loại hình nhà ở phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam là mẫu nhà ống, nhà phố. Bởi đây là công trình nhà ở thông dụng không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng trong quy trình xây dựng mà còn đảm bảo không gian sống tiện nghi, tận dụng được tối đa về hình khối kiến trúc nhà ở giúp mở rộng diện tích, tối ưu được nhu cầu sinh hoạt của người sinh sống bên trong. Sau đây mời quý bạn tham khảo mẫu nhà ống đẹp

Thông tin bổ sung mẫu nhà ống đẹp

Chiều rộng mặt tiền Dưới 5m
Địa điểm Bà Rịa – Vũng Tàu
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Nhà ống
Số tầng 3 Tầng

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp 3 tầng

Sau nhiều lần trao đổi tư vấn, thấu hiểu được nguyện vọng mong muốn của gia chủ, KTS của Kisato đã đưa ra phương án thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng tiện nghi khoa học như sau:

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà ống đẹp 3 tầng bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, vệ sinh chung.

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng 2D mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng 3D mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng bao gồm: 3 phòng ngủ, vệ sinh chung.

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng 2D mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng 3D mẫu nhà ống đẹp

Mặt bằng công năng tầng 3  mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng bao gồm: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh.

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng 2D mẫu nhà ống đẹp

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng 3D mẫu nhà ống đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp 3 tầng

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng này lấy sự vuông vắn của hình khối làm chủ đạo. Các hình khối, đường nét vuông vức được sắp đặt logic mang đến sự khỏe khoắn, vững chãi. Mặt tiền biệt thự phô ra được vẻ khoáng đạt, thanh thoát bởi những mảng kính trong suốt giúp ngôi nhà như có sự liên kết với thiên nhiên bên ngoài tạo không gian mở. Hệ ban công kính đua rộng ấn tượng thu hút tầm mắt. Được kết hợp với cây xanh vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp này mang đến không gian đón gió lý tưởng cho cả gia đình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Một điểm nhấn không thể bỏ qua là kiến trúc mái bằng kết hợp với kiến trúc hiện đại vô cùng ăn ý mang đến sự thỏa mãn cho người nhìn.

Một công trình nhà ở đẹp không chỉ có kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà đó đẹp, cân đối hài hòa với cảnh quan, mà màu sơn ngoại thất của ngôi nhà chính là cái nhìn đầu tiên để người ngoài đánh giá một căn nhà có đẹp hay không? Bởi thế màu sơn ngoại thất chính là chiếc áo để khoác lên căn nhà của bạn. Ở đây KTS sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo là gam màu đơn giản nhưng đem lại sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung hiện đại. Bên cạnh đó chất liệu sơn tốt có tác dụng chống thấm nước hiệu quả, giảm bong tróc giữa cho mẫu nhà ống đẹp được bền lâu, chống rêu mốc, vi khuẩn tấn công giúp công trình của bạn luôn sạch đẹp như mới.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp

Công trình ở vị trí đặc biệt nhà sát nhà vách sát vách. Do đó, để hạn chế về không gian bức bí cũng như tăng khả năng lấy sáng, lấy gió. KTS đã bố trí vườn cây tiểu cảnh ở các vị trí hợp lý giúp cân đối rõ rệt về phong thủy, âm dương ngũ hành cân bằng cho tổng thể công trình. Đồng thời tăng khả năng lấy sáng, lấy gió, mang vượng khí tốt cho gia chủ.

Ngoài ra, cây xanh còn được sử dụng như một phương pháp tháo gỡ nút thắt xấu trong phong thủy của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng. Các chậu cây cảnh góp phần thay đổi dòng lưu thông năng lượng, đưa vận khí tràn ngập không gian sống. Việc có thêm một khoảng sân vườn nhỏ xinh trong ngôi nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích thanh lọc không khí giúp gia tăng chất lượng cuộc sống đảm bảo sức khoẻ cho tất cả các thành viên.

Việc sử dụng hệ thép sơn tĩnh điện trắng làm hệ lam che nắng trên tầng áp mái không chỉ là một cách làm đẹp mới mẻ, ấn tượng cho không gian sống mà còn giúp che nắng, giảm bớt đi nhiệt độ nắng nóng vào mùa hè. Mang lại một cảm giác thân thiện giúp cho mùa hè thêm trong xanh, mát mẻ, mùa đông thêm ấm áp. Mẫu lam che nắng được thiết kế các thanh ngang cách đều, xen kẽ, để đón những cơn gió trong lành, những tia nắng ấm vừa đủ vào nhà. Vừa giúp duy trì nhiệt độ không gian nhà của bạn luôn ở mức ổn định lại vừa như một máy điều hòa không khí không cần nạp năng lượng nhưng vẫn đủ sức lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài.

mau-nha-ong-dep


Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp

Việc sử dụng hệ lan can bằng kính cường cho phần ban công là một lựa chọn hợp lý giúp cho ngôi nhà đạt được vẻ đẹp hiện đại. Lan can làm bằng chất liệu kính đang trở thành xu hướng trong thiết kế, đặc biệt là lan can kính cường lực nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng và tính hiện đại cho cả không gian. Lan can kính cường lực được tạo bởi từ kính kết hợp với trụ, tay vịn và hệ phụ kiện đi kèm. Việc sử dụng lan can kính thông thường nhằm mục đích lấy ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thông thoáng, cùng với đó là kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh giúp sản phẩm lúc nào cũng như mới.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng sử dụng hoàn toàn hệ nhôm kính Xingfa cho toàn bộ hệ cửa. Tạo ra vẻ đẹp nổi bật với những ưu điểm về sự bền bỉ, đa dạng với mẫu mã và màu sắc. Chất liệu cửa được tạo thành từ thanh nhôm đen định hình cao cấp Xingfa với những tính năng đặc biệt như chống cong vênh, mối mọt, bền bỉ và an toàn phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hẹp. Ở đây sử dụng màu đen khá phù hợp với không gian sống hiện đại và tân tiến. Màu sắc cửa nhôm Xingfa này đem đến cho gia chủ một không gian sống huyền bí và đồng thời tạo nên sự vững chắc cho tổng thể không gian. Bên cạnh đó bộ phụ kiện kim khí đồng bộ và tương thích, đem đến một cơ chế hoạt động nhẹ nhàng, bề mặt được bao phủ với một lớp sơn tĩnh điện kết hợp cửa kính trong suốt tạo được tầm nhìn bao quát cho không gian căn phòng của bạn.

mau-nha-ong-dep


Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp

Thông tin liên hệ và tư vấn mẫu nhà ống đẹp

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình mẫu nhà ống đẹp trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự tân cổ điển mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Ống Đẹp Hiện Đại 3 Tầng 1,5 Tỷ Sang Xịn Tại Thống Nhất – Vũng Tàu”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato