MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Mái Nhật Phong Cách Tại Thái Bình

2.000.000.000

Hôm nay Kisato xin được giới thiệu tới các bạn cùng quý khách hàng mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật của gia đình anh Trần Văn Mậu tại Hưng Hà tỉnh Thái Bình. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn và quý khách hàng sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp kiểu kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là không gian sống hoàn hảo mà rất nhiều gia đình hướng tới. Vậy còn đợi chờ gì nữa hãy cùng Kisato khám phá thiết kế của công trình thực tế này nhé.

Mô tả

Hôm nay Kisato xin được giới thiệu tới các bạn cùng quý khách hàng biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật của gia đình anh Trần Văn Mậu tại Hưng Hà tỉnh Thái Bình. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn và quý khách hàng sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp kiểu kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là không gian sống hoàn hảo mà rất nhiều gia đình hướng tới. Vậy còn đợi chờ gì nữa hãy cùng Kisato khám phá thiết kế của công trình thực tế này nhé.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Thái Bình
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp hiện đại

Sau nhiều lần trao đổi kết hợp chuyến đi khảo sát thực tế, KTS và gia chủ đã thống nhất đi đến phương án thiết kế mặt bằng công năng cho biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật như sau.

Mặt bằng khảo sát mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng khảo sát biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự đẹp  hiện đại mái Nhật gồm có: Phòng khách kết hợp phòng thờ, bếp ăn, phòng ngủ, phòng tắm và phòng vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 2D biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật gồm có: 3 phòng ngủ, vệ sinh chung, vệ sinh khép kín, sân phơi, ban công.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 2D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Mặt bằng công năng 3D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Biệt thự hiện đại mái Nhật gây ấn tượng nổi bật với nhãn quan người nhìn bởi vẻ đẹp bề thế, sang trọng. Điểm độc đáo mới lạ và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất của công trình này chính là hệ thống mái Nhật được giật cấp ở cả 2 tầng với kiểu tiến lùi, xếp chồng sáng tạo và tinh tế. Ở đây KTS sử dụng hệ mái Nhật màu xanh lam mát mắt và tươi mới với chất liệu ngói Romantic bắn ốc vít cao cấp vừa mang đến vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng, đồng thời với độ cao và độ dốc khoa học còn có thể giảm tình trạng nắng nóng và giúp nước mưa thoát nhanh.

Biệt thự hiện đại mái Nhật được bao phủ bởi gam màu trắng kết hợp xanh lam là gam màu đặc trưng của kiến trúc hiện đại, việc sử dụng gam màu này mang đến cho công trình sự năng động, sang trọng đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian sống đẳng cấp, thời thượng. Đối với thiết kế của biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật này được lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà, cầu kỳ mà thay vào đó là sự kết hợp tinh tế của đường nét mạch lạc với hình khối đồ sộ khoẻ khoắn thể hiện sự bề thế của một công trình vững chãi trường tồn theo thời gian.

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Hệ thống cửa sổ của biệt thự được các KTS tư vấn sử dụng hệ nhôm kính xingfa chất lượng cao với khung nhôm đen khoẻ độ trong tốt mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà và giúp cho không gian nội thất hấp thụ tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Cửa chính sử dụng cửa gỗ pano kính làm bằng gỗ lim Nam Phi có độ bền cao, vân gỗ đẹp, chống mọt mối cong vênh có sự kết hợp với tay cầm mạ vàng và màu sơn cửa là nâu trầm ấm sang trọng, nổi trội trên nền trắng chủ đạo. Và đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo tạo nên ngoại thất công trình vô cùng ấn tượng.

Mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật được thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc hiện đại vì thế mà các kiến trúc sư luôn tập trung chú trọng khai thác triệt để vẻ đẹp của những mảng hình khối. Sảnh chính nổi bật với hệ cột vuông khoẻ được đấu trên đấu dưới, có thiết kế mảng đơn giản không hề sử dụng các chi tiết trang trí nhỏ mà vẫn phô ra được vẻ đẹp ấn tượng. Kết nối giữa 2 cột là hệ mái Nhật xanh lam, phía dưới là hệ bậc tam cấp ốp đá đen sang trọng. Tất cả phối hợp ăn ý tạo ra tổng thể công trình sang trọng bề thế.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái Nhật

Với sự sáng tạo trong phong cách thiết kế, biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại mái Nhật được các KTS sử dụng toàn bộ các nguyên vật liệu hiện đại cao cấp và thông qua những đôi tay tài hoa đã thổi hồn nên một căn biệt thự đẹp hoàn hảo. Đặc biệt là hệ thống chậu hoa ốp gạch thẻ xám hiện đại được đặt ở từng vị trí chân cửa sổ mang lại vẻ đẹp mới mẻ và hệ thống, ý tưởng được xây dựng trên sở thích trồng cây xanh của gia chủ. Điều này góp phần lớn vào việc thanh lọc không khí, mang thiên nhiên đến với không gian sống của gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Tổng thể biệt thự hiện đại mái Nhật được sử dụng các đường phào chỉ nổi phân chia mảng tường thành các khối hình vuông vắn, sắc cạnh mang lại vẻ đẹp vững chãi, ngay ngắn trong bố cục tổng thể ngôi nhà. Với bố cục “vuông thành – sắc cạnh” như công trình tưởng chừng sẽ trở nên thô cứng nhưng lại được các KTS thổi hồn bằng hệ thống gạch thẻ xám trang trí cùng sự kết hợp với tone màu sơn trắng khiến cho mặt tiền trở nên vô cung sinh động. Gạch được ứng dụng vào phần móng của công trình không những mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp công trình hạn chế rêu tảo, ẩm mốc đảm bảo tính tuổi thọ cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp  hiện đại mái Nhật

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự 2 tầng mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Mái Nhật Phong Cách Tại Thái Bình”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato