MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Mái Lệch Tại Bắc Giang

1.500.000.000

Biệt thự đẹp hiện đại mái lệch hiện đang là một trong những loại hình nhà ở độc đáo, ấn tượng, đặc biệt phù hợp với loại hình kiến trúc hiện đại. Công trình không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, loại hình mái lệch có kết cấu chịu lực tốt, thoát nước tối đa và tối ưu chi phí xây dựng. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự hiện đại mái lệch của gia chủ Nguyễn Văn Sơn tại Yên Dũng – Bắc Giang do Kisato thiết kế theo phong cách đẹp nhất 2022 nhé.

Mô tả

Biệt thự đẹp hiện đại mái lệch hiện đang là một trong những loại hình nhà ở độc đáo, ấn tượng, đặc biệt phù hợp với loại hình kiến trúc hiện đại. Công trình không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, loại hình mái lệch có kết cấu chịu lực tốt, thoát nước tối đa và tối ưu chi phí xây dựng. Hãy cùng chiêm ngưỡng biệt thự đẹp hiện đại mái lệch của gia chủ Nguyễn Văn Sơn tại Yên Dũng – Bắc Giang do Kisato thiết kế theo phong cách đẹp nhất 2022 nhé.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Bắc Giang
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Ngoài việc thiết kế ngoại thất cho biệt thự đẹp hiện  đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao thì phần lên phương án mặt bằng công năng sao cho khoa học, tiện nghi và đặc biệt phải hài hoà thống nhất với thẩm mỹ ngoại thất cũng rất quan trọng. Chính vì thế các KTS đã đến mảnh đất thực tế của gia đình anh Sơn và đưa ra phương án thiết kế mặt bằng công năng trên quy mô 2 tầng hợp lí như sau.

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự hiện  gồm có: Phòng khách, 2 phòng ngủ, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Mặt bằng công năng 2D biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Mặt bằng công năng 3D biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự đẹp hiện đại mái lệch gồm có: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, sân cafe, vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Mặt bằng công năng 2D mẫu biệt thự hiện đại Mặt bằng công năng 3D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Mặt bằng công năng 3D biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Biệt thự hiện đại được kết hợp với kiểu mái lệch là kiểu mái mới xuất hiện hiện trong ngành kiến trúc có vẻ đẹp lạ, là sự kết hợp giữa mái Thái và mái bằng. Nó có độ dốc hơn mái Nhật nhưng không bằng mái Thái. Ở đây công trình sử dụng kiểu mái lệch dốc về hai phía, tạo nên sự bất cân xứng độc lạ. Bên cạnh đó KTS còn khéo léo đặt lỗ thăm để hệ thái dương năng ở phần cuối hệ mái. Phần mái chéo có độ vát nhẹ mang giúp thoát nước hiệu quả và mang đến vẻ đẹp đơn giản cá tính nhưng cũng rất hài hòa với tổng thể công trình. Việc ứng dụng hệ mái lệch này đã mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, tạo nên sức hút  mới mẻ, mạnh mẽ cho biệt thự.

biệt thự đẹp hiện gây ấn tượng cho người nhìn với lối thiết kế bất đối xứng, được các KTS khéo léo sắp đặt các khối hộp có kích thước lớn nhỏ khác nhau linh hoạt chồng lên nhau để tạo ra những khoảng đặc, rỗng logic, khoa học có chủ ý tạo ra những khoảng hở cần thiết. Nhờ những khoảng hở độc đáo này mà công trình có thể nhận được nguồn ánh sáng, gió mát tự nhiên vào không gian nội thất bên trong, tạo ra hiệu quả cho phần kiến trúc và mang thiên nhiên gần gũi với con người hơn.

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện đại mái lệch

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện

Ở biệt thự hiện đạ mái lệch này, các KTS đã tận dụng những khoảng đua ra, lùi vào bất cân bằng đối xứng để lồng ghép các chi tiết trang trí khác, lấp đầy khoảng trống và giúp mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn cho biệt thự. Phần lớn các chi tiết trang trí đều là các chi tiết phẳng, thẳng giúp tôn lên vẻ đẹp năng động, sang chảnh cho công trình.

Nhìn tổng thể, biệt thự đẹp hiện đại là sự kết hợp của nhiều khối hộp xếp chồng lên nhau với những khoảng tiến, lùi hợp lý và đường nét kiến trúc dứt khoát, mạch lạc mang đến vẻ đẹp kiên cố, vững chãi.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái lệch

Điểm đặc biệt của biệt thự này nằm ở hệ mái lệch với 2 tầng mái xếp chồng lên nhau, ở vị trí một trên, một dưới, có độ so le nhất định, độ dốc vừa phải, hài hòa với kiến trúc tổng thể và mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho căn biệt thự. Kiểu mái lệch rất phù hợp với lối kiến trúc hiện đại thiên về mặt hình khối, mảng miếng kiến trúc của biệt thự tạo nên sự phóng khoáng trong thiết kế kiến trúc cũng như đem đến cái nhìn mới mẻ cho nhãn quan người nhìn. Hơn nữa, nhờ thiết kế giật cấp, có độ chênh lệch nhất định giữa các tầng mái mà hệ mái lệch mang đến độ thông thoáng nhất định cho không gian bên trong biệt thự.

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, tỉ mỉ, biệt thự đẹp mang trong mình sự lôi cuốn riêng, toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng, tiện nghi của phong cách kiến trúc hiện đại. Tone màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng đen mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết mà vô cùng khoẻ khoắn năng động cho công trình.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại mái lệch

Mặt tiền tầng 1 được ốp đá đen sang trọng, diện tường tầng 2 được kết hợp giữa các mảng màu sáng tối tương phản mạnh mẽ tạo thành điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp sang trọng mà giản dị. Kết hợp cửa gỗ pano kính với các chi tiết chạm nổi đầy sang trọng, có độ bền cao đảm bảo không gian riêng tư ấm cúng cho gia đình.

Điểm thu hút của biệt thự hiện đại mái lệch không nằm ở các họa tiết trang trí cầu kì mà toát ra từ cách tổ chức bố cục, hình khối độc đáo, cách sử dụng các đường nét tối giản, màu sắc nhã nhặn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, sắc trắng tinh khôi càng làm cho căn biệt thự sáng bừng sức sống và thu hút thị giác hơn.

Để bớt đi phần đơn điệu và tạo thêm điểm nhấn cho biệt thự, các KTS đã khéo léo thiết kế ban công đua ra cùng hệ thống khung cửa sổ sơn đen, cổ mái trang trí đường chỉ chìm thẳng dứt khoát. Đồng thời, các kiến trúc sư bố trí thêm những đóa hoa màu sắc nơi ban công để tô điểm màu sắc cho biệt thự. Hệ thống cửa sổ và lan can ban công sử dụng vật liệu kính cường lực trong suốt tạo không gian mở đem vẻ đẹp hiện đại khoáng đạt cho biệt thự.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái lệch

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự đẹp mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Mái Lệch Tại Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato