MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Hiện Đại Nao Lòng Tại Bắc Giang

1.500.000.000

Trong những năm trở lại đây, loại hình kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Điều này cũng rất đỗi dễ hiểu bởi khi kinh tế ngày càng được phát triển, kéo theo đời sống của con người chúng ta cũng được nâng cao và nhu cầu về một không gian sống rộng lớn, thoải mái và tiện nghi cùng công trình kiến trúc độc đáo, sang trọng là một điều tất yếu trong cuộc sống hiện nay, bên cạnh đó các mẫu thiết kết biệt thự 2 tầng còn theo đúng sở thích, mong muốn của riêng mình để tạo nên một ngôi nhà mang đậm dấu ấn riêng về thẩm mỹ, kiến trúc của gia đình mình. Sau đây Kisato chúng tôi mời quý vị và các bạn cùng ghé thăm mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại của gia đình anh Vũ Nhật Linh có địa chỉ tại Việt Yên Bắc Giang để có cái nhìn chân thực nhất.

Mô tả

Trong những năm trở lại đây, loại hình kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Điều này cũng rất đỗi dễ hiểu bởi khi kinh tế ngày càng được phát triển, kéo theo đời sống của con người chúng ta cũng được nâng cao và nhu cầu về một không gian sống rộng lớn, thoải mái và tiện nghi cùng công trình kiến trúc độc đáo, sang trọng là một điều tất yếu trong cuộc sống hiện nay, bên cạnh đó các mẫu thiết kết biệt thự 2 tầng còn theo đúng sở thích, mong muốn của riêng mình để tạo nên một ngôi nhà mang đậm dấu ấn riêng về thẩm mỹ, kiến trúc của gia đình mình. Sau đây Kisato chúng tôi mời quý vị và các bạn cùng ghé thăm biệt thự đẹp  2 tầng hiện đại của gia đình anh Vũ Nhật Linh có địa chỉ tại Việt Yên Bắc Giang để có cái nhìn chân thực nhất.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Địa điểm Bắc Giang
Loại công trình Biệt thự
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình anh Linh, Kisato chúng tôi đã có buổi khảo sát thực tế tại khu đất của gia đình anh, dưới đây là hình ảnh ban đầu khu đất mà chúng tôi chụp được sau buổi khảo sát bằng thiết bị flycam:

Mặt bằng định vị thi công mẫu biệt thự 2 tầng

Mặt bằng định vị thi công biệt thự đẹp 2 tầng

Bên cạnh không gian ngoại thất thì thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng còn mang đến một không gian sống tiện nghi và đáp ứng được tất cả các nhu cầu về quá trình sử dụng, công năng cho từng thành viên trong gia đình được thoải mái và thư giãn nhất. Với diện tích 102m2, biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại mái Nhật được bố trí công năng như sau:

Tầng 1: Từ khu vực sảnh chính và là phòng khách: 19.5m2; tiếp đó là 1 phòng ngủ, khu vực bếp + ăn được nối với khu vực sảnh phụ.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Tầng 2: Phòng SHC rộng hướng ra khu vực ban công: 24.13m2; 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 biệt thự 2 tầng hiện đại

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp hiện 2 tầng hiện đại mái Nhật

Biệt thự đẹp 2 tầng sở hữu bố cục hình khối rõ ràng, vuông vức và tư do, sử dụng sắc màu chủ đạo trẻ trung, vật liệu mới mẻ hiện đại. Sở hữu các nét đẹp phóng khoáng, không gian sống mở, đơn giản nhẹ nhàng nhưng không mất đi vẻ sang trọng đẳng cấp.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại đẹp

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Công trình sự dụng kiểu mái Nhật với độ dốc nhẹ vừa phải, mở rộng ra các hướng khác nhau. Với thiết kế lớp chồng lớp hệ mái được tính toán hợp lý giúp cho việc thoát nước dễ dàng vừa tạo nên một khuôn mái cân bằng với tổng thể ngôi nhà. Cây xanh tiểu cảnh được len lỏi vào từng ngóc ngách ngôi nhà tạo cho tổng thể ngôi nhà thêm phần tươi mới đem con người lại gần với thiên nhiên.

Căn biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng 3 gam màu trắng be + đỏ pha chút nâu trầm. Trắng be của những mảng tường tạo nên sự tinh tế thanh lịch cho ngôi nhà, nâu trầm của hệ cửa gỗ pano kính tạo sự gần gũi ấm áp.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Sắc đỏ của hệ mái đây cũng là một điểm nhấn kiến trúc mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ lẫn chiều sâu truyền thống. Giúp biệt thự đẹp mái Nhật trở nên đặc trưng nổi bật với các công trình dân dụng lân cận, tất cả đan xem vào nhau làm nên nét tổng thể vô cùng hài hào gây ấn dấu ấn thương nhớ cho bất cứ ai từng chạm mắt tới nó.

Từ cos sân lên cos nền được liên kết bởi hệ bậc tam cấp lát đá hoa cương đen sáng bóng, phần chân sảnh cũng được ốp đá cùng tone với hệ bâc làm tăng vẻ cao ráo cho biệt thự đẹp bên cạnh đó việc ốp gạch còn làm giảm bớt sự xâm hại từ môi trường thiên nhiên giúp việc vệ sinh được dễ dàng.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Phần sảnh chính ngôi biệt thự được thiết kế đua rộng ra tăng độ rộng rãi cho mặt tiền được nâng đỡ nhẹ nhàng bởi hệ cột vuông vắn chắc khỏe kết hợp với đường phào chỉ nhấn nhá tăng vẻ bề thế cho toàn bộ ngôi nhà. Cửa chính sử dụng gỗ Pano kính mang lại không gian riêng tư bên trong cho biệt thự đẹp bên cạnh đó làm tăng thêm vẻ bề thế cho biệt thự đẹp.

Để biệt thự có thể thu hút tối đa lượng ánh sáng tư nhiên, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ nhôm kính xingfa cho toàn bộ hệ cửa sổ tạo sự thông thoáng cho không gian bên trong giúp tầm view không bị hạn chế.

Không gian thư giãn cho các thành viên gia đình đến từ hệ ban công kết hợp dàn lam vô cùng độc đáo

Không gian thư giãn cho các thành viên gia đình đến từ hệ ban công kết hợp dàn lam vô cùng độc đáo

Khu vực ban công tầng 2 thiết kế đua rộng ra phần hông được bao bọc bởi hệ lan can sắt nghệ thuật tinh sảo phía trên được nhấn nhá bởi hệ lam trắng có tác dụng che chắn cho khu vực ban công khỏi ánh nắng chiếu trực tiếp tạo lập nên một không gian thư giãn đầy lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Toàn bộ ngôi biệt thự đẹp được bao bọc bởi hệ thống hàng rào bê tông kiên cố. Để giảm bớt sự thô cứng cho những mảng tường bao các kiến trúc sư đã cách điệu bằng những ô thoáng vừa bắt mắt vừa tạo cảm giác an toàn nhưng không gây bí bách cho không gian phía trong mẫu biệt thự.

Thông tin tư vấn và liên hệ

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc- xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đờinhuwngx mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

 

 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Diện tích

Địa điểm

Loại công trình

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Hiện Đại Nao Lòng Tại Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato