MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Chữ L Tại Phúc Thọ Hà Nội

2.000.000.000

Ngày nay không khó để tìm kiếm một ngôi biệt thự đẹp thiết kế cách điệu theo hình chữ L. Điều đó bắt nguồn từ ưu điểm trong tính thẩm mỹ mà nó này mang lại. Tuy nhiên không phải cứ xây theo hình chữ L thì sẽ có một ngôi nhà đẹp.

Hãy cùng Kisato chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng của gia đình anh Khuất Tiến Hoan có địa chỉ tại Phúc Thọ, Hà Nội – một trong những thiết kế mà chúng tôi tâm đắc nhất bởi ngoại thất bắt mắt và công năng tiện nghi của nó.

Mô tả

Ngày nay không khó để tìm kiếm một ngôi biệt thự đẹp thiết kế cách điệu theo hình chữ L. Điều đó bắt nguồn từ ưu điểm trong tính thẩm mỹ mà nó này mang lại. Tuy nhiên không phải cứ xây theo hình chữ L thì sẽ có một ngôi nhà đẹp. Hãy cùng Kisato chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng của gia đình anh Khuất Tiến Hoan có địa chỉ tại Phúc Thọ, Hà Nội – một trong những thiết kế mà chúng tôi tâm đắc nhất bởi ngoại thất bắt mắt và công năng tiện nghi của nó.

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hà Nội
Diện tích Diện tích 250m2 – 300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Biệt thự
Số tầng 2 Tầng

Video thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng công năng của biệt thự đẹp

Đội ngũ Kisato đã có buổi khảo sát tại mảnh đất của gia đình anh Hoan để đo đạc, thống kê cũng như lên phương án thiết kế công trình sao cho hợp lý nhất. Dưới đây là ảnh chụp bằng flycam thực tế:

Thực trạng ban đầu của khu đất

Thực trạng ban đầu của khu đất

Sau buổi khảo sát thực tế cũng như tham khảo ý kiến, mong muốn của gia chủ các kiến trúc sư đã tính toán tỉ mỉ, lên phương án thiết kế công năng sử dụng sao cho tiện nghi, hợp lý nhất nhằm mang đến không gian sống thoải mái, ấm cúng. Dưới đây là mặt bằng công năng của biệt thự đẹp hiện đại.

Công năng tầng 1: Phòng khách: 29,91m2; Phòng bếp ăn: 18,51m2; Phòng ngủ 1: 15,04m2; Phòng WC chung: 3,41m2.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Công năng tầng 2: Phòng ngủ 2; 15,05m2; Phòng ngủ 3: 15,04m2; Phòng làm việc: 9,15m2; Phòng ngủ 4: 16,71m2; Phòng vệ sinh chung: 5,34m2.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Một trong những ưu điểm lớn của biệt thự đẹp chữ L mang lại chính là khoe được 2 phần mặt tiền theo kết cấu khác nhau chính vì vậy các kiến trúc sư khá chú trọng việc thiết kế sảnh của ngôi nhà. Hai cột trụ vuông vức với phần chân cột đắp to mang đến nét hiện đại, phóng khoáng và khỏe khoắn. Các đường chỉ phào lõm cùng với gạch ốp màu cam ở chân tạo nên sự vững chãi, nâng đỡ cả ngôi biệt thự.

Bậc thềm thiết kế hệ bậc tam cấp hợp phong thủy mang vượng khí, may mắn tài lộc cho gia chủ. Đồng thời toàn bộ bậc cũng như sảnh được lát đá granite đen vân sáng mang đến sự sang trọng, hào nhoáng và giúp ngôi nhà trông cao ráo tránh những xâm hại xấu từ bên ngoài như nấm mốc, rêu phong.

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của mẫu biệt thự hiện đại chữ L

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của biệt thự đẹp hiện đại chữ L

Khoác lên mình chiếc áo xanh ngọc công trình mở ra không gian tươi sáng, thanh mát, dễ chịu cho người nhìn. Để tạo điểm nhấn, các kiến trúc sư thiết kế khung cửa sổ nâu đậm mang đến sự sang trọng, độc đáo. Sự kết hợp các màu sắc đối lập nhưng lại vô cũng hài hòa, hợp lý thu hút mọi ánh nhìn.

Ngôi nhà chủ yếu sử dụng các mảng khối hình học tối giản không có họa tiết cầu kỳ mang đến nét đẹp trẻ trung hiện đại. Xung quanh cũng được lắp hệ đèn trần ẩn tường mở ra không gian lung linh, kì ảo, sang chảnh.

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của mẫu biệt thự hiện đại chữ L

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của biệt thự đẹp hiện đại chữ L

Toàn bộ hệ thống cửa sổ được tính toán rất kĩ lưỡng với việc sử dụng chất liệu nhôm kính xingfa tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Đồng thời nó còn có ưu điểm trong việc thu hút lượng ánh sáng tự nhiên khá tốt, giúp gia chủ tiết kiệm lượng điện năng sử dụng vào ban ngày. Bên cạnh đó cửa chính làm hoàn toàn bằng gỗ kính pano vừa tạo sự sang trọng vừa mang đến không gian riêng tư cho gia chủ.

Nét độc đáo của biệt thự đẹp hiện đại này nằm ở thiết kế ban công tầng 2. Điểm ấn tượng là giàn lam mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung có thể treo những giỏ hoa lan đẹp mắt để tạo không gian thư giãn cho gia chủ, ngoài ra còn có tác dụng che chắn, hạn chế nhiệt ánh nắng chiếu xuống. Ban công còn lại được thiết kế đơn giản hơn với hệ lan can bằng kính cường lực tạo sự thông thoáng, rộng rãi và mang đến cảm giác an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của mẫu biệt thự hiện đại chữ L

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của biệt thự đẹphiện đại chữ L

Không thể phủ nhận một điều là thiết kế mái Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm của nó. Với cấu tạo trụ giữ, hướng về các phía giúp thoát nước tốt, tránh tình trạng ứ đọng, gây thấm dột sinh ra rêu mốc làm tổn lại đến mái. Việc sử dụng chất liệu ngói romantic không chỉ giúp trang trí mà còn có tác dụng trong việc tản nhiệt, chống nóng hiệu quả, thích ứng với điều kiện thời tiết ở bất kể trạng thái nào.

Để tạo cho ngôi nhà không gian yên bình, thoáng mát và tràn đầy sức sống, các kiến trúc sư đã thiết kế cho mẫu biệt thự hiện đại này những bồn hoa với nhiều màu sắc, chủng loại. Điều này sẽ rất tuyệt vời với những ai yêu thích thiên nhiên, cây cối.

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của mẫu biệt thự hiện đại chữ L

Vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng của biệt thự đẹp hiện đại chữ L

Thông tin liên hệ và tư vấn

Với sứ mệnh “Nâng cao tiêu chuẩn sống cho người Việt”, Kisato không ngừng sáng tạo để mang tới những không gian sống chất lượng, nâng tầm cuộc sống và thể hiện vị thế của gia chủ. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về mẫu thiết kế vui lòng liên hệ qua hotline 096.345.9288. Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Chữ L Tại Phúc Thọ Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato